Color Icon Eyeshadow Swatches&Review || Wet n Wild Thailand | Kaosuaylunla Diary

Color Icon Eyeshadow Swatches&Review || Wet n Wild Thailand

รีวิวอายชาโดว์จาก Wet n Wild ครั้งนี้จัดให้ 3 พาเลทด้วยกัน โดยเป็นซีรีส์ Coloricon อ่านว่า คัลเลอร์-ไอคอน ซึ่งจะประกอบไปด้วยเมคอัพสีสันในหลากหลายหมวดผลิตภัณฑ์ จากพัสดุที่ทาง Wet n Wild ส่งมาให้ลองมี 1 พาเลทใหญ่ E736 Comfort Zone กับ 1 พาเลทเล็ก สียอดฮิต E380B Walking on Eggshells โดยตัวขุ่นแม่เองได้ E336 Spoiled Brat มาจากงานมีตติ้งของพี่จูน Jelly Fat Fish ที่มี Wet n Wild เป็น 1 ในสปอนเซอร์หลักของงานด้วยนั่นเอง

ผลิตภัณฑ์มีลักษณะเป็นพาเลทอายชาโดว์เนื้อวิ้ง ซึ่งบางอันจะวิ้งแบบกลิตเตอร์ บางอันก็จะวิ้งแบบเงาๆเมทัลลิก ที่ได้มาไม่มีสีที่เป็นเนื้อแมทเลยนะคะ ขายอยู่ในราคา 199 และ 299 บาท เรียงตามขนาด ความเก๋ของแบรนด์คือเหมาะกับทุกคนแม้จะเป็นคนเริ่มหัดแต่งหน้า ไปจนถึงมือโปร ที่เนื้ออายชาโดว์จะปั๊มตัวอักษรแนะนำไว้เลยว่าสีไหนใช้ทาตรงช่วงไหนของดวงตา BROWBONE-กระดูกคิ้ว CREASE-เบ้าตา EYELID-เปลือกตา เราเอาออกมา Swatch ให้ดูทีละตลับจะได้สีออกมาประมาณนี้ค่ะ

Coloricon E380B Walking on Eggshells 199THB
(สามารถคลิกเพื่อดูภาพใหญ่แบบละเอียดได้ทุกภาพนะคะ)

ความคิดเห็นส่วนตัวสำหรับสีพาเลทนี้:
ค่อนข้างอเนกประสงค์มากๆ สามารถปรับใช้ทำไฮไลท์ช่วงสันจมูกและแก้มเพื่อเพิ่มมิติให้กับหน้าได้ด้วย ถือว่าคุ้มมากๆกับการลงทุนตลับนี้ สีน้ำตาลสามารถเอามาปรับใช้เติมคิ้วได้แต่ต้องเบามือมากๆ เพราะเนื้อสีค่อนข้างชัด ปาดเต็มที่นี่ออกมาเป็นปลิงเลยค่ะ(ลองมาแล้ว 555) ลุคที่ใช้ในกรณีลงเป็นอายชาโดว์จะได้ลุคน้ำตาลโกลว์ๆ ดูสุภาพ หรือใครทำเป็นสโมกกี้ก็จะได้ฟีลหวานๆเท่ๆ ไม่ดุมากค่ะ
Coloricon E336 Spoiled Brat 199THB

ความคิดเห็นส่วนตัวสำหรับสีพาเลทนี้:
สีแรงแต่ราคาไม่แรงอย่างที่คิด ด้วยสีเงินเมทัลลิก สีดำวิ้งๆ และชมพูเมทัลลิก ถูกจริตชอบมากก สีมันเปรี้ยวจี๊ดได้ใจ ลองหยิบมาแต่งหน้าดูนึกว่าจะลิเกแต่ไม่เลยค่ะ ได้ลุคเปรี้ยวๆ เฉี่ยวๆ ตัวนี้เราเอาไปใช้ในฮาวทูตัวต่อไปที่จะลงในยูทูปด้วย ลองตามไปดูกันได้ที่ Kaosuaylunla บน Youtube นะคะ พาเลทนี้นำไปปรับใช้กับอย่างอื่นยากนิดนึง ได้แค่ตัวสีดำเอามาเขียนไลน์ฟุ้งๆพอไหวอยู่ แต่สีชมพูเอามาปัดแก้มดูตลกมากเลย แก้มมันชมพูเงาๆเมทัลลิก... ซึ่งไม่ควรออกจากบ้านอย่างแรง(ฮาา) เหมาะทาตาอย่างเดียว โหวตให้ลองสำหรับใครที่อยากแต่งลุคเปรี้ยวๆ เที่ยวกลางวันก็เด่น กลางคืนก็ได้ เป็นอีกตัวที่ชอบในคอลเลกชั่นนี้ค่า



ใน 1 ตลับเล็กจะแถมแปรงไซส์มินิน่ารักมาให้ 2 แบบ มีแบบหัวฟองน้ำ กับแบบแปรงเบลนด์ ซึ่งเราว่าใช้งานแอบลำบากเพราะมันเล็กมาก แต่ถามว่าน่ารักมั๊ยก็บอกเลยว่ามากเช่นกัน อันเล็กมุ้งมิ้ง ตัวตลับแพคเกจเป็นพลาสติกทั้งหมด ดูบอบบางมาก เสียวตกแล้วพังจริงๆ (แต่ยังไม่ได้ลองนะว่าตกแล้วเป็นไง 555) 


ใน 1 ตลับใหญ่แถมแปรง ขนาดพอไหว ใช้สะดวกขึ้นมาหน่อย 1 อัน เป็นแบบสองหัว แต่ก็ยังแอบเล็กไปสำหรับเราอยู่ดี ด้วยความไม่ชินกับการใช้แปรงเล็กๆ ส่วนมากเอานิ้วปาดๆ ไม่ก็แปรงไซส์ปกติไปเลย ไม่ค่อยได้ใช้แปรงที่แถมมาในพาเลททั่วๆไปเท่าไหร่ (ยกเว้นแปรงจากพาเลทอิหล้า อันนั้นแปรงเล็กแต่เทพจริง ใช้ตลอดๆ) แพคเกจของตลับใหญ่ด้านหลังจะมีทิปส์การ Mix สีเพื่อแต่งตาในลุคต่างๆด้วยนะ เป็นตัวช่วยที่ดีเลยทีเดียว

Coloricon E736 Comfort Zone 299THB

ความคิดเห็นส่วนตัวสำหรับสีพาเลทนี้:
ตลับนี้เรียกได้ว่าเป็น Comfort Zone สมชื่อค่ะ เอาไว้จัดลุคสุภาพๆ หรือจะแฟนซีหน่อยๆแต่ยังซอฟท์ๆไม่แรงมากกับสีเขียวแบบชานม มีสีที่เหมาะทำไฮไลท์ สโมกกี้อาย กับเขียนขอบตารวมอยู่ในตลับเดียวกัน แถมยังจับ Mix ออกมาได้หลายลุค คือคุ้มมากๆกับราคาลงทุน 


สรุปรีวิวจากการใช้งาน:
พบว่าใช้งานง่ายมาก จิกสีด้วยแปรงหรือนิ้วก็ติดดี เนื้อไม่ได้นุ่มมาก แต่ใช้นิ้วปาดแล้วลื่นสีติดดี ยังมีความเป็นผงแป้งสูง สีเกาะที่ตาหลังแต่งหน้าใหม่ๆชัดเจนดี แต่แล้วจะค่อยๆร่วงตามการใช้ชีวิตประจำวัน ช่วงที่ใช้อายชาโดว์เซทนี้จะรู้สึกมีกลิตเตอร์อยู่ทุกที่ทุกมุม ตามแขน ตามมือ หรือบนกระเป๋า บางทีก็ทำใจชินลำบาก(555) แต่เมื่อเทียบกับราคาเราว่ามันก็โอเค จริงๆถ้าใช้คู่กับ Eye Primer จะช่วยให้กลิตเตอร์ร่วงน้อยลงแถมได้สีติดแน่นทนขึ้นด้วย ใครที่กลัวสีไม่ติด ไม่ต้องกลัวค่ะ ถ้าไม่เอามือขยี้หน้ายังไงสีก็ยังอยู่เช้าจรดเย็น เป็นอีกตัวที่แนะนำสำหรับสาวๆที่เพิ่งหัดแต่งหน้า หรือใครที่อยากลองสีแปลกๆแต่ไม่อยากลงทุนกับแบรนด์แพงๆ บอกเลยว่า Wet n Wild เป็นอีกตัวเลือกที่ราคาไม่ได้เกินเอื้อม ลงทุนได้สบายๆไม่ต้องคิดเยอะเพราะมันถูก หลักร้อยต้นๆเอง ดี๊ดี

ขอบคุณ Wet n Wild Thailand ที่ส่งมาให้ทดลองนะคะ
ชิ้นอื่นๆจะรวบยอดในบล็อกหน้าทีเดียวเลย
ฝากติดตามกันด้วยนะคะทุกคน ^^

Disclaimer: บล็อกนี้จัดทำขึ้นโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
สิ่งที่เขียนเกิดจากประสบการ์ณตรง อาจมีผลลัพธ์แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย
ทางผู้เขียนไม่ได้ซื้อผลิตภัณฑ์ใช้เอง ได้รับการสนับสนุนจาก Wet n Wild Thailand ค่ะ








0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?