Mega Last Lip Color Swatches&Review || Wet n Wild Thailand | Kaosuaylunla Diary

Mega Last Lip Color Swatches&Review || Wet n Wild Thailand

ได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของลิปสติกเนื้อแมท รุ่น #MegaLastLipColor มานานแสนนาน แต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปซื้อมาลอง ทางแบรนด์ Wet n Wild Thailand ก็ใจดีส่งผลิตภัณฑ์กล่องใหญ่เอามาให้ลองเล่น ในนั้นมีลิปสติกรุ่นนี้อยู่ 9 แท่ง รวมกับที่ได้มาจากเวิร์คชอป Jelly First Date กับพี่จูน Jelly Fat Fish อีก 2 แท่ง ในนั้นนอกจาก #MegaLastLipColor มีรุ่น Silk Finish Lipstick อยู่ 1 แท่ง เราเลยคัดมา Swatch ให้ดูในบล็อกนี้ 9 สี 

ใครกำลังเล็งตัวไหนอยู่มาลองดูไว้เผื่อเป็นตัวเลือกกันได้เลย ด้วยความที่ราคาไม่แรง จะสอยให้ครบทุกแท่งก็ยังได้ อยู่ที่แท่งละ 139 บาทเท่านั้น แถมหลายๆที่ชอบจัดโปรจนบางทีถูกเหลือแท่งละ 89-99 บาท คือราคาขนาดนี้จะสอยมาทีละสิบสีก็ไม่แปลกเลยค่ะ ดีนะที่แบรนด์ส่งมาให้ก่อน รอดตัวไปไม่ต้องเสียเงิน อิอิ มามะ มาเริ่มกันที่ลิปสติกเนื้อแมทที่แสนเลื่องลือกันดีกว่า ว่าแต่ละสีจะออกมาเป็นยังไง ไปดูภาพรวมก่อนเลย

(ทุกภาพสามารถคลิกเพื่อขยายได้นะคะ)

ความรู้สึกแรก: 
มันแมทแบบ... ยอมใจจริงจัง ชีวิตนี้ไม่เคยเจอลิปที่เนื้อแมทจนแห้งขนาดนี้มาก่อน แมทจนรู้สึกว่าทาจากแท่งยาก ยิ่งสีแรงๆอย่าง Vamp it Up ถ้าปาดลงปากตรงๆคือมีสิทธิ์เลอะสูง ด้วยความที่ประสบการ์ณแต่งหน้าเรายังน้อย เลยต้องพึ่งพู่กันทาปาก แต่ต้องยอมรับในเรื่องของพิกเม้นต์สีที่แน่นมากกก อยากเติมกอไก่ให้ล้านตัว ปาดออกมาคือสด สวย ชัด ไม่ต้องพึ่งแอพใดๆ คนปากแห้งอาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่ ควรลองใช้แบบผสมวาสลีนดูค่ะ


แพคเกจ: 
ความเห็นส่วนตัวคือทำออกมาสมราคาค่ะ ออกแบบมาให้ใช้ง่าย เลือกสีได้สะดวกเพราะฝาเป็นแบบใส แต่ในข้อดีมันก็มีข้อเสีย คือไม่รู้ทำไมพอแกะใช้แล้วเนื้อลิปจะชอบเลอะฝาตล๊อดๆ ขอย้ำว่าตลอดๆๆๆๆๆ คือแกะลองทุกสีก็เป็นมันทุกสี ยกเว้นรุ่น Silk Finish Lipstick ที่ไม่เจอปัญหา แต่ได้มาลองแค่แท่งเดียวอะนะ ยังไม่กล้าฟังธงอะไร คือรู้สึกแพคเกจมันจะโอเคกว่านี้มากถ้าเวลาใช้แล้วไม่เลอะเทอะตรงปลอก การพกพายังไม่เคยเจอเหตุการ์ณฝาหลุดแล้วเลอะกระเป๋านะ ถือว่าโอเคระดับนึง

มาดูในส่วนของ Color Swatch กับลิปรุ่น #MeGaLastLipColor ที่เลือกมาให้ดู 8 สี 
ทาแล้วจะออกมาเป็นยังไง ปาดให้ดูกันสดๆในบล็อกนี้เลยค่า

919B Vamp it Up - ดูในแท่งจะเหมือนสีดำ แต่จริงๆคือม่วงก่ำๆผสมแดงนิดๆ

E918D Cherry Bomb - ในแท่งสีจะดูน้ำตาลแดงๆ ปาดออกมาจะเป็นแดงก่ำอมชมพูสวยๆ

E917B Cinnamon Spice - เป็นสีน้ำตาลแดงซอฟท์ๆ อารมณ์เครื่องเทศซินนามอนจริงๆ

E965 Cherry Picking - เป็นสีแดงอมชมพูสด อารมณ์ผลเชอร์รี่ตอนสุกงอม

E967 Doll House Pink - สีชมพูบาร์บี้ที่แอบนีออนเหมือนสีนิกกี้มินาจ ทาแล้วเด่นมากก

E906D WineRoom - เป็นสีแดงอมชมพูแบบสีไวน์อ่อนๆ ทาแล้วดูสุภาพ ใช้ได้ทุกโอกาส

E969 Carrot Gold - สีส้มจี๊ดจ๊าดมากกับสีแครอท โกล์ด เหมาะทาไปออกงานสนุกๆ

E970 Purty Persimmon - สีส้มแบบเมื่อกี๊แต่เติมทินต์แดงลงมาให้ดูมีสีสันมากยิ่งขึ้น



สรุปเป็นรีวิวจากการใช้งาน #MegaLastLipColor ที่ทาออกไปข้างนอกมาจริงๆ:
ผลปรากฎว่า พอเวลาผ่านไปสีไม่ได้ชัดเป๊ะแบบตอน Swatch 100% มันมีเฟดจางออกบ้างระหว่างวัน แต่ไม่หลุดหมด ยังไงก็ยังมีสีติดอยู่ช่วงพรางสีริมฝีปากจริง แต่ไม่เหมาะกับการทาทุกวันนะ โดยส่วนตัวมองว่ามันแห้งไป เหมาะเอามาทาถ่ายรูป ออกไปเที่ยวบ้างครั้งคราว แต่ไม่เหมาะพกไปทาทุกวัน ยิ่งกับคนริมฝีปากแห้งต้องพกวาสลีนไปด้วยไม่งั้นมีสิทธิ์แห้ง แตก ลอก เพราะมันแมทมากๆจริงๆ เรื่องสียอมรับว่าชัด แต่ถ้าอยากให้ชัดเหมือนตอนปาด Swatch ต้องพกไปเติมอยู่ดี ตกประมาณ 4 ชม. เติมครั้งนึง หรือถ้ามีการดื่มน้ำ ทานข้าว ยังไงก็ต้องเติม ยิ่งสีแรงๆอย่าง Vamp it Up ถ้าปล่อยเฟดไม่เติมเลยจะน่ากลัวมากค่ะ แต่ในเรื่องความคุ้มค่าเรามองว่าเป็นทางเลือกที่โอเคมากสำหรับสาวๆที่ไม่รู้ว่าลิปสีนี้จะเหมาะกับตัวเองมั๊ย ไปหามาลองก่อนได้แล้วค่อยขยับไปลงทุนกับแบรนด์แพงๆอย่าง M.A.C, Tom Ford หรือ Urban Decay จะได้ไม่รู้สึกเสียดายเงินทีหลังว่าซื้อมาแล้วไม่เข้ากับตัวเอง^^

ขอบคุณทาง Wet n Wild Thailand ที่ส่งมาให้ทดลองนะคะ
ชิ้นอื่นๆจะเป็นยังไง ติดตามกันได้ในบล็อกหน้านะตัวเธอ



Disclaimer: บล็อกนี้จัดทำขึ้นโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
สิ่งที่เขียนเกิดจากประสบการ์ณตรง อาจมีผลลัพธ์แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย
ทางผู้เขียนไม่ได้ซื้อผลิตภัณฑ์ใช้เอง ได้รับการสนับสนุนจาก Wet n Wild Thailand ค่ะ










0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?