แนะนำ Holiday collection ของคีลส์ Kiehl's x Maïté Franchi ประจำปี 2020 | Kaosuaylunla Diary

แนะนำ Holiday collection ของคีลส์ Kiehl's x Maïté Franchi ประจำปี 2020

Holiday collection ของคีลส์กับมาอีกครั้ง!

ส่งตรงจากมหานครนิวยอร์คให้แฟนๆ Kiehl’s ได้กรี๊ดกันรอบนี้กับการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์คีลส์และศิลปิน Illustrator ชื่อดังระดับโลก Maïté Franchi (ไมเต้ ฟรองซี) มาออกแบบลวดลาย Limited Edition ลงบนผลิตภัณฑ์ รุ่นขายดี ที่สาวกคีลส์ต้องเลิฟ

ลวดลายกราฟิกที่ใช้ตกแต่งร้านคีลส์และผลิตภัณฑ์ในช่วงเทศกาลปีนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากร้านขายยาแห่งแรกของคีลส์ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหัวมุมถนนสายที่ 13 ตัดกับ 3rd Avenue เมือง New York สหรัฐอเมริกา โดยปีนี้ทางแบรนด์คีลส์ภูมิใจเปิดตัวต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขแบบ "กรีน" (Green) ที่สุดเท่าที่แบรนด์เคยมีมา มุ่งเน้นด้านการส่งเสริมความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม ลดขยะ ใช้กล่องของขวัญที่รีไซเคิลได้ รวมไปถึงการออกแบบ Advent Calendar ที่ทำมาจากกระดาษรีไซเคิลล้วนๆ ไม่มีส่วนผสมของพลาสติกเลย นำมาจำหน่ายแบบลิมิเตทสุดๆเพียง 80 ชุดในไทยเท่านั้น

นอกจากนี้แฟนๆของแบรนด์คีลส์ยังจะได้เอ็นจอยกับผลิตภัณฑ์ขายดีที่มาในลวดลายลิมิเตทอิดิชั่น ความพิเศษของปีนี้คือเพิ่มตัว Clearly Corrective Dark Spot Solution เซรั่ม whitening ขายดีอันดับ 1 ในไทย 3 ปีซ้อน เข้ามาในชุดผลิตภัณฑ์เทศกาลเป็นครั้งแรก 

Holiday collection ของคีลส์ Kiehl's x Maïté Franchi ประจำปี 2020 ประกอบไปด้วย

Clearly Corrective Dark Spot Solution ขนาด 50 ml. ราคา 3,550 บาท

เซรั่ม whitening ขายดีอันดับ 1 ในไทย 3 ปีซ้อน Kiehl's Dark Spot Serum มี Acitivaed C ประกอบไปด้วย สารสกัดจากไวท์เบิร์ช (White Birch) ดอกโบตั๋น (Peony) ช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำใหม่ๆ และป้องกันการเปลี่ยนสีของเม็ดสีผิวเมื่อใช้เป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง ปราศจากซิลิโคน ปราศจากสารกันเสีย ปราศจากน้ำหอม ปราศจากสี ปราศจากเทคโนโลยีกระจายแสง (Optical Diffuser)


Calendula Herbal-Extract Toner ขนาด 250 ml ราคา 1,500 บาท

(เครดิตภาพจากงานอีเว้นแบรนด์คีลส์เมื่อวันที่ 26 พย 2563)

โทนเนอร์อันดับ 1 ในไทย เป็นโทนเนอร์สูตรไร้แอลกอฮอล์ อุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกคาเลนดูล่า ช่วยปลอบประโลมและปรับสภาพให้ผิวนุ่มและมีความรู้สึกผ่อนคลายหลังใช้ 


Ultra Facial Cream ขนาด 50 ml ราคา 1,400 บาท

(เครดิตภาพจากงานอีเว้นแบรนด์คีลส์เมื่อวันที่ 26 พย 2563)

มอยซ์เจอร์ไรเซอร์อันดับ 1 สมอบการบำรุงที่ผิวแห้งต้องการตลอดทั้งวันโดยดูดซับความชุ่มชื้นจากอากาศเพื่อความชุ่มชื้นของผิวที่ได้สมดุลและความสบายผิวอย่างต่อเนื่อง และเป็นที่ยอมรับด้านการเสริมความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมงด้วยเนื้อครีมบำรุงที่บางเบาและไม่มันเยิ้มจึงเหมาะสำหรับใช้เป็นประจำทุกวัน 


Kiehl's Creme de Corps Whipped Body Butter ขนาด 250 ml ราคา 1,450 บาท

ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นพิเศษยอดนิยม เนื้อครีมนุ่มลื่น สำหรับผิวแห้งมาก ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นพิเศษยอดนิยมที่เป็นหนึ่งใน Kiehl's customer's favorite ซึ่งKiehl'sได้เลือกใช้ส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อให้ผิวดูสวย นุ่ม ชุ่มชื่นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน  เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีผิวที่แห้งมาก


Kiehl's Midnight Recovery Concentrate ขนาด 50 ml ราคา 2,400 บาท

(เครดิตภาพจากงานอีเว้นแบรนด์คีลส์เมื่อวันที่ 26 พย 2563)

เซรั่มกลางคืนสูตรเข้มข้น ช่วยบำรุงและเสริมความแข็งแรงให้ผิวในเวลากลางคืน พลังจากธรรมชาติช่วยปรับให้ผิวดูสดใสขึ้นในตอนเช้า ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 99.8% บำรุงและสร้างเกราะป้องกันผิวพรรณ ช่วยลดริ้วรอย มีความอ่อนเบาและซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ทันที เซรั่มกลางคืนจึงช่วยบำรุงผิวให้ดูเปล่งปลั่งมีสุขภาพดีในชั่วข้ามคืน ส่งผลให้ผิวเรียบเนียนและเปล่งประกายสดใสในเช้าวันรุ่งขึ้น


Kiehl's Butterstick Lip Treatment SPF 30 ขนาด 4 กรัม ราคา 800 บาท

ลิปบาล์มสูตรใหม่พร้อมสารกันแดด SPF30 เป็นบาล์มที่ช่วยให้ริมฝีปากเนียนลื่นและชุ่มชื้นสุดๆ ประกอบด้วยน้ำมันมะพร้าวซึ่งมอบการบำรุง และเลมอนบัตเตอร์ (lemon butter) ที่อุดมด้วยแอนตี้ออกซิแดนท์ รวมถึงสารกันแดดที่มีค่าเอสพีเอฟ 30 และมีขอบเขตการป้องกันครอบคลุมรังสียูวีเอและยูวีบี รูปแบบแท่งและบรรจุภัณฑ์ที่ให้สัมผัสนุ่มมือดูเรียบง่ายและใช้สะดวก ทาลื่น มอบความชุ่มชื่นสูงสุด 12 ชั่วโมง


Collection พิเศษสุดคิ้วท์ เหมาะสำหรับเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส และส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่สุด นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นจัดมาอีกหลายชุดให้เลือกช้อป #รักใครให้คีลส์ นะคะ ❤ 


รายละเอียดโปรโมชั่น

งานนี้คีลส์แจกเก่ง! FREE! Holiday Limited Edition Sticker สำหรับทุกออร์เดอร์ และ Kiehl’s Tote Bag Limited Edition เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ชิ้นใดก็ได้ มูลค่าครบ 6,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 63 ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา หรือช็อปออนไลน์ได้ที่ www.kiehls.co.th 


สุดพิเศษ! Feel the Joy, Care with Kiehl's เสิร์ฟความสุขให้ผิวสุขภาพดี แฮปปี้ต้อนรับปีใหม่! 

พิเศษด้วยส่วนลด 10% ทุกรายการ และรับชุดของขวัญมูลค่ารวมสูงสุดถึง 8,850 บาท!! ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ลานอีเวนท์ Zone C ชั้น 1  📆 ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. 63 – 2 ธ.ค. 63 เท่านั้น

#รักใครให้คีลส์ #KiehlsThailand

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?