รีวิว Kinder Puppets แบรนด์สกินแคร์ออแกนิกสำหรับเด็ก | Kaosuaylunla Diary

รีวิว Kinder Puppets แบรนด์สกินแคร์ออแกนิกสำหรับเด็ก

วันนี้พาทุกคนมารู้จักแบรนด์สกินแคร์ออแกนิกสำหรับเด็ก Kinder Puppets ที่ Made in Korea แต่ตอนนี้นำเข้ามาจำหน่ายในไทยเป็นที่เรียบร้อย การันตีคุณภาพด้วยรางวัล 3 ปีซ้อนตั้งแต่ปี 2017-2019 ในหมวดสกินแคร์สำหรับเด็ก เอาจริงๆแค่เห็นแพคเกจจิ้งก็ว้าวมากๆแล้วเพราะมันน่ารักมากกก มีความคิ้วท์สไตล์เกาหลีสุดๆ ที่สำคัญคือกลิ่นธรรมชาติไม่ผสมน้ำหอม แถมยังใช้ส่วนผสมออแกนิกจากธรรมชาติ วันนี้ได้ให้ลูกสาววัย 2 ขวบได้ลอง 2 ผลิตภัณฑ์คือตัว Best Seller ที่เป็นครีม กับ Soothing Gel ที่ช่วยลดอาการคันจากผดผื่น ผลลัพธ์จะป็นยังไงตามมาอ่านกันได้เลยค่า


แบรนด์ Kinder Puppets

ผลิตภัณฑ์ที่มารีวิวในวันนี้ :
BABY CREAM (180ml) 850 บาท
BABY SOOTHING GEL (250ml) 690 บาท


ช่องทางติดตามข่าวสาร และจัดจำหน่าย
FB : https://www.facebook.com/Kinderpuppetsthailand/
Website : https://kinderpuppetsthailand.com/
Line@ : @kinderpuppets



โปรโมชั่นช่วงนี้ รับฟรี!! หน้ากากผ้า + แอลกอฮอล์ ขนาดพกพาทุกออเดอร์ ซื้อ2ขวด SALE 10% ซื้อ3ขวด SALE 15% ซื้อ4ขวดขึ้นไป SALE 20% ชนิดใดก็ได้ คละกันได้ รับส่วนลดเพิ่มเติมไปเลย #พิเศษ เมื่อซื้อครบ 4 ขวดขึ้นไป  แถมBaby Cream ขนาด 100 ml. 1 ขวด แถมส่งฟรีEMS ทุกออเดอร์ จนถึง 31 พ.ค. 63 หรือจนกว่าของแถมจะหมดเลยจ้า

ก่อนอื่นพูดถึงตัวเล็กที่บ้าน ทุกคนที่ติดตามก็จะรู้กันดีว่าบ้านเรามีปัญหาเรื่องภูมิแพ้ โดยเฉพาะเด็กๆคือมีเรื่องภูมิแพ้ผิวหนังที่เห็นชัด จะแพ้ฝุ่น แพ้แมลง ยิ่งลูกสาวอายุสองขวบผิวเค้ายังไม่แข็งแรงเต็มที่ ผิวแพ้ง่าย แถมยังไม่เลิกผ้าอ้อมสำเร็จรูป มันก็จะมีกรณีที่เกิดผื่นผ้าอ้อมอยู่บ่อยครั้ง พ่อแม่อย่างเราก็ต้องหาผลิตภัณฑ์มารักษาตามอาการกันเรื่อยๆ วนเวียนเปลี่ยนยี่ห้อไป ใครว่าอันไหนดีจะไปหามาลอง ครั้งนี้ทาง Revu มีผลิตภัณฑ์ของ Kinder Puppets ซึ่งเคลมว่าเป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิกจากเกาหลี เราเลยสนใจอยากให้ลูกสาวได้ลองใช้ดู แถมตอนนี้มีโปรโมชั่นยิ่งคุ้ม อยากให้ทุกคนไปหามาลองใช้ คิดว่าเด็กๆจะต้องชอบ ลูกสาวนี่พอได้ของมาก็รีบแกะลองเลย ถูกใจเด็กสุดๆ


(ไซส์หน้ากากอาจจะยังไม่ใช่ไซส์เด็กนะคะ ดูจะเป็นของผู้ใหญ่มากกว่า ยังใส่ไม่ได้ค่ะลู๊กกกก)



จุดเด่นของแบรนด์:
- ไม่มีสเตียรอยด์
- ใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด
- มีค่า PH ที่เหมาะกับผิวทารก
- ไม่มีน้ำหอม
- ไม่ใส่สีสังเคราะห์
- ไม่ใส่สารกันเสีย
- ไม่ใส่พาราเบน
- ผ่านการทดสอบทางการแพทย์
- ใช้ส่วนผสมออแกนิกจากธรรมชาติ

ตัวเบบี้ครีมที่เป็น Best Seller ใช้ส่วนผสมออแกนิกจากธรรมชาติถึง 99.9% เลยทีเดียว

Kinder Puppets : Baby Cream
ขนาด 180มล / ราคา 850 บาท



ให้ความชุ่มชื้นสุดๆ อุดมไปด้วยสารบำรุงล้ำลึกจากธรรมชาติ สารสกัดจาก Sage Leaf, Squalane, Mistletoe, Maccadamia oil ช่วยซ่อมแซมพร้อมเติมน้ำให้ผิว บรรเทาอาการผิวแห้ง คัน ระคายเคือง ผื่นแพ้ พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ เป็นเนื้อครีมสูตรมอซซาเรลลาเข้มข้นช่วยให้ความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ

(หลอดมีซีลมามิดชิดเป็นอย่างดี)

ใช้งานง่าย เบบี๋บีบเองได้เลย รูไม่ได้ใหญ่มากไม่ต้องกลัวครีมกระจายเลอะเทอะ เหมาะให้เด็กๆลองช่วยตัวเองด้วยการบีบครีมทาเองได้ค่ะ

(บีบเองได้ค่ะแม่)

เนื้อครีมแบบมอซซาเรลล่าชีส จริงๆใช้นิดเดียวลูบได้ทั่วแขนขาเลย ในภาพคือบีบมาเยอะไปหน่อย จริงๆใช้นิดเดียวจะซึมได้ดี ผิวเด้งหนึบ แต่ไม่เหนียว ไม่เมือกค่ะ

ตัวนี้มีกลิ่นเฟรชๆไม่ใช่จากน้ำหอมนะ เป็นกลิ่นธรรมชาติแบบไม่ปรุงแต่ง ที่สำคัญคือนอนห้องแอร์ผิวลูกก็ยังนุ่มยันเช้า คือเอามาใช้แทนเบบี้โลชั่นก็ได้ หรือจะใช้ทาเฉพาะบริเวณที่แห้งคันก็ได้เหมือนกัน ทาได้ทั้งตัวเลย บริเวณบอบบางอย่างหน้าหรือข้อพับก็ใช้ได้หมด

Kinder Puppets : Soothing Gel
ขนาด 250มล / ราคา 690 บาท


ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรูปแบบเจลใส ช่วยบรรเทาอาการคันจากผื่น แดง แมลงกัด อาการระคายเคืองผิวต่างๆ ด้วยสารสกัดจากใบบัวบกและสารสกัดจากโสมแดงช่วยปลอบประโลมและฟื้นฟูผิวใหแข็งแรง เนื้อเจลเย็นสบายไม่หนักผิว สามารถช่วยบรรเทาผิวที่ลอดแสบร้อนจากการตากแดดได้ด้วยเพราะมีคุณสมบัติช่วยลดอุณหภูมิผิวที่แสบร้อนให้เย็นลง

แพคเกจเป็นขวดแบบหัวปั๊ม ใช้งานง่าย ปั๊มเดียวทาได้เยอะมาก ตัวนี้แทบไม่มีกลิ่นอะไรเลย เนื้อเจลซึมไวสุดๆ แต่ยังให้ความชุ่มชื้นได้อยู่ ตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกสบายผิว ตัวแม่เองแอบยืมลูกใช้เวลาเป็นลมพิษรู้สึกเวิร์คมาก พออุณหภูมิผิวลดลงก็บรรเทาอาการคันได้ทันที

(ลูกสาวจะชอบเกาเวลาโดนมดหรือยุงกัด เอาเจลตัวนี้ทาก็พอช่วยบรรเทาให้เค้าหยุดเกาได้บ้างค่ะ)

แชร์ทิปส์ วิธีดูแล ผื่นหน้า ผื่นแก้ม หรือผื่นที่ขึ้นตามตัว

เด็กๆเวลามีผื่นขึ้นตามข้อพับ หรือตามตัว บางทีเกิดจากการอาบน้ำอุ่น แช่น้ำนานเกินไป ทำให้ผิวขาดสมดุล แนะนำให้อาบน้ำอุณหภูมิห้อง ไม่ใช้สครับหรือใยสังเคราะห์มาขัดผิวเด็ก หลังอาบน้ำเช็ดตัวให้รีบบำรุงตอนผิวกำลังหมาดๆจะช่วยพาสารบำรุงซึมได้ลึกยิ่งขึ้น
  1. หลังทำความสะอาดแก้มแล้ว ทา Soothing gel บริเวณที่แดง หรือมีผื่น ช่วยลดการระคายเคืองได้ ทาได้ทั้งหน้าและตัว
  2. บำรุงผิวด้วย BabyCream ทาได้ทั้งหน้าและตัวเช่นกัน เนื้อครีมจะช่วยเคลือบผิว หากมีผื่นน้ำลายบริเวณแก้มครีมตัวนี้จะช่วยไม่ให้น้ำลายย้อนกลับไปทำให้ผิวระคายเคือง
ลองใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลตามนี้ประมาณ 1 อาทิตย์ จะสามารถสังเกตเห็นผิวที่แข็งแรงขึ้นและดีขึ้นตามลำดับ

 ผลิตภัณฑ์ทุกตัว เก็บได้2ปีนับจากวันผลิต เปิดแล้วใช้ให้หมดภายใน 6 เดือน เพราะเค้าไม่มีสารกันเสียใส่มา จึงมีอายุหลังเปิดใช้น้อยกว่ายี่ห้ออื่นๆ ความดีงามตรงแพคเกจคือมีที่เว้นไว้ให้เราเขียนลงไปบนขวดได้ด้วยว่าเปิดใช้เมื่อไหร่


จะได้เช็ควันหมดอายุได้ง่ายๆด้วยตัวเองค่ะ

โดยรวมผลิตภัณฑ์ตัวนี้เหมาะมากสำหรับเด็กแรกเกิดจนถึง 5 ปีที่ผิวยังไม่แข็งแรง ยิ่งใครมีเด็กๆที่เจอปัญหาผิวแห้ง แพ้ง่าย หรือเป็นผดผื่นคันเปลี่ยนครีมมาแล้วหลายตัวก็ไม่หายหรือยังไม่เจอครีมที่ถูกกับผิวลูกน้อย ยังไงลองพิจารณา Kinder Puppets เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดูนะคะ ยิ่งช่วงนี้มีโปรส่งฟรีสั่งออนไลน์ได้ง่ายๆที่บ้านก็อยากให้ลองไปช้อปกันดู บ้านนี้คิดว่าหมดแล้วถ้ามีโอกาสจะซื้อใช้ซ้ำแน่นอนค่ะ นอกจากสองตัวนี้เค้ามีทั้งครีมอาบน้ำ 2 in 1 ทั้งสระและอาบในขวดเดียวกัน , โลชั่นบำรุงผิว , Organic Oil สำหรับดูแลผื่นใต้ผ้าอ้อมโดยเฉพาะอยู่ด้วย ใครลองตัวไหนเป็นยังไงอย่าลืมมาเล่าให้ฟังบ้างน้า



วันนี้ลาไปก่อน บ๊ายบายค่า

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?