Wet n Wild Thailand HAUL || July 2015 | Kaosuaylunla Diary

Wet n Wild Thailand HAUL || July 2015

ตอนลงคลิปแกะกล่องของเดือนกรกฎา ไม่ทันได้ลง Wet n Wild เวอร์ชั่นอลังการงานสร้างลงไปด้วย เนื่องจากของมาหลังลงคลิปพอดีเลยจะรวบยอดไปไว้ในคลิปของเดือนสิงหา ระหว่างรอคลิปเรามาอัพเดทกันแบบ HD ที่นี่ก่อนดีกว่า ว่ามีอะไรน่าเล่นบ้าง ตามมามุงกันเลย


เริ่มจากลิปสติกรุ่น Mega Last Lip Color ก่อนเลย เป็นลิปที่โด่งดังแถมได้รับความนิยมมากๆ ด้วยคุณภาพที่เกินราคา กับสีพิกเมนต์ที่สด ชัด เห็นแล้วพาเอาสาวๆเคลิ้มไปตามๆกัน วันไหนมีจัดโปรโมชั่นลดเหลือแท่งไม่ถึง 100 เงินลอยออกจากกระเป๋ากันอย่างง่ายดายจริงๆค่ะ

(สามารถคลิกตามไปอ่าน Mega Last Lip Color Swatches&Review ได้ที่บล็อกนี้เลย)

กับลิปสติกอีกรุ่นที่มีในกรุ เพิ่งเห่อไปในคลิปได้มาตอนงานมีตติ้งกับพี่จูน Jelly Fat Fiash คือรุ่น Silk Finish Lipstick จะเป็นสีแบบครีมมี่ๆ มีประกายวิ้งๆ มีความชุ่นชื้นสูง เหมาะกับคนที่ริมฝีปากแห้ง ได้มา 1 แท่งยังไม่เคยลองทาไปไหน เอามา Swatch ให้ดูกันก่อนนะคะ ราคาอยู่ที่แท่งละ 99 บาทเท่านั้น



ต่อมาเป็นบรรดา Eyeshadow Palette ที่มีราคาเบาๆ 199-299 บาท แต่คุณภาพอัดแน่น ในซีรีส์ Coloricon หรือ คัลเลอร์-ไอคอน ของทาง Wet n Wild นั่นเองจ้า


และในซีรีส์ Color Icon ที่ได้มาอีกชิ้นคือบลัชออนสีสวยมุ้งมิ้งตลับนี้เลย
เจ้าสิ่งนี้คือ Coloricon Eyeshadow สี E831E Pearlescent Pink ราคา 199บาท


แปรงที่แถมมาดูใช้งานยากไปหน่อยค่ะ แต่ถือว่าออกแบบมาดีนะ เหมาะปัดเฉียงๆตามโหนกแก้ม แต่กรณีเราชินกับการใช้นิ้วและแปรงบลัชออกแบบพุ่มหนาๆอย่างแปรงคาบูกิมากกว่า


เฉดสีสวยน่ารักมากก ผสมกลิตเตอร์วิ๊งๆสีทองที่ทำให้หน้ามีเอฟเฟกต์ดูโกลว์เบาๆ ดูสุขภาพดี ส่วนตัวรู้สึกว่าเนื้อบลัชแอบเป็นผงไปหน่อยค่ะ ไม่ค่อยชอบเวลาปัดแล้วมันกระจายฟุ้งๆ ชอบแบบเนื้อนุ่มๆแน่นๆมากกว่า พิกเมนต์แน่นดีนะคะ ในภาพใช้นิ้วปาดเอา สีติดได้ดีระดับนึงเลยล่ะ แต่ต้องพกไปเติมนะคะ มันไม่ได้ปัดทีเดียวอยู่ทั้งวันแหละตัวเธอ

ชิ้นต่อมาคือ Wet n Wild Ultimate Brow Kit ราคา 249 บาท สี E963 Ash Brown ตัวตลับคล้ายๆ Kate แต่ใหญ่กว่า มีกระจกสไลด์ออกมาให้ใช้ระหว่างเดินทางได้ด้วย ราคาคือดีงามมากๆค่ะ เรียกว่าคุ้มเลยแหละ


ในตลับประกอบไปด้วย แว๊กส์จัดแต่งทรงคิ้ว แป้งฝุ่นเขียนคิ้วสีน้ำตาลอ่อน กับน้ำตาลเข้มมาจนเกือบดำ มีแหนบอันเล็กๆกับแปรงเขียนคิ้วแถมมาให้ด้วย สวยครบจบได้ในตลับเดียวจริงๆ

Swatch สีออกมาให้ดู เนื้อนุ่มมาก เขียนง่าย แต่ตัว Wax ลองปาดยังไงก็ไม่มีสี(ก็แหงล่ะ 555) เหมาะสำหรับจัดแต่งทรงคิ้วประจำวัน สีชัดมากๆ มากจนต้องเบาๆมือกันนิดนึง ปาดแรงอาจเป็นชินจังได้ในบันดล(ฮา) แถมติดทนด้วย ลองใช้ในคลิปทำฮาวทูแล้วออกไปเที่ยวต่อ กลับบ้านมาดึกๆยังอยู่แน่นเหมือนเดิมไม่จางลงเลยสักติ๊ด เวรี่ประทับใจ สูสีกับ Illamasqua ที่ใช้อยู่ ตัวแปรงใช้ได้โอเคระดับนึงแต่ยังไม่ปลื้มมากจนกรี๊ดค่ะ ขนาดแปรงมันแอบเล็กไปนี้สสส 

ปิดท้ายด้วยไอเท็มยาทาเล็บ Wet n Wild - Wild Shine ที่ลองแล้วประทับใจในความแห้งเร็ว สวยงาม

สีที่ได้มาลองมีสีแดงก่ำๆเนื้อเมทัลลิกละเอียด สีดำที่ผสมกลิตเตอร์แน่นๆ เวลาทาเสร็จจะเป็นเนื้อด้าน เป็นสีดำที่แอบออกประกายม่วง เข้ากับสีลิปสติก Vamp it Up มากๆ คือเฉดเดียวกันเป๊ะเลย ส่วนขวดสีเขียวก็เป็นเนื้อเมทัลลิกเหมือนกัน ฟีลแบบยาทาเล็บสีปีกแมลงทับ เงาวับจับตาสุดๆ


ว่างๆก็ลองเอา Nails Art มาศึกษาดู ลองผิดลองถูกไปก็ได้อะไรประมาณนี้มาค่ะ ส่วนตัวเราโอเคกับทุกอย่างแต่ว่าผลลัพธ์หลังทาเกือบเดือน สีจะเริ่มลอกแล้วจะสังเกตุได้ว่ามันทำให้เล็บเหลือง(อันนี้ประสบการ์ณส่วนตัวของเรานะ) คือตกใจมากที่มันเหลืองตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เพราะปกติไปทำเล็บเจล เวลาเอาออกเล็บไม่ได้เหลืองแต่เล็บบาง(กรรม 555) คาดว่าเป็นปกติของยาทาเล็บแหละนะ สีแดงนิ้วนางเราทาแบรนด์ Ciate' มันเริ่มลอกแล้วก็เหลืองเหมือนกัน ถ้าพักเล็บได้บ้างก็ดีค่ะ อย่าลืมไปหา Essence มาบำรุงเล็บกันด้วยล่ะ จะได้มีเล็บสวยอยู่คู่เราไปนานๆโนะ ^^


//ปาดเหงื่อ
หมดแล้ววว กับ Wet n Wild Thailand HAUL ประจำเดือน กค 2558 (เผื่อมีอีก 5555)
ใครสนใจตัวไหนเป็นพิเศษหรือลองแล้วได้ผลลัพธ์ยังไง
แวะไปเม้ามอยกันได้ในเพจ Kaosuaylunla Diary นะคะ

ฝากผลงานด้วยนะคะทุกคน ^^




Disclaimer: บล็อกนี้จัดทำขึ้นโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
สิ่งที่เขียนเกิดจากประสบการ์ณตรง อาจมีผลลัพธ์แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย
ทางผู้เขียนไม่ได้ซื้อผลิตภัณฑ์ใช้เอง ได้รับการสนับสนุนจาก Wet n Wild Thailand ค่ะ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?