รีวิวเตารีดไอน้ำแบบพกพา Hometops #ชีวิตทาสการตลาด | Kaosuaylunla Diary

รีวิวเตารีดไอน้ำแบบพกพา Hometops #ชีวิตทาสการตลาด

ขอแชร์ประสบการณ์กับเตารีดไอน้ำแบบพกพาสักนิด

คือตอนแรกด้วยความที่เป็นทาสการตลาดเวลาเห็นป้าย SALE ละมีอีเมล์มาบอกว่าเซลล์ On Top ให้ 20% แต่ต้องช้อปวันนี้เท่านั้นนะ (วันนี้... วันนี้... วันนี้... //เอคโค่ดังมาก) จากที่ปกติไม่ค่อยได้เข้าเว็บ ORAMI by Moxy เท่าไหร่ ไอ้เสียงเอคโค่ในหัวตังเองเนี่ยแหละทำเอาเราคันไม้คันมือสนใจเลยว่ามันจะมีอะไรให้เราช้อปบ้างน้า

มีที่กำลังสนใจอยู่ 2-3 รายการ ที่เป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้านแบบพกพา แล้วก็สรุปรายการออกมาได้เป็นเครื่องดูดฝุ่นมือถือ และเตารีดไอน้ำนั่นเองค่า วันนี้มีโอกาสเอาเตารีดมาใช้ เลยหยิบมารีวิวให้ชมกัน

รีวิวเตารีดไอน้ำแบบพกพา Hometops

รีดเรียบไร้รอยยับ ขจัดรอยหยักบนเสื้อผ้าได้อย่างง่ายดาย ด้วยเตารีดไอน้ำแบบมือถือ Hometops รุ่น LS-519B สำหรับใช้รีดผ้าได้ตามต้องการ กับขนาดเล็กกะทัดรัด เหมาะสำหรับพกพา ด้วยกำลังไฟฟ้าที่แรงถึง 650 วัตต์ มีแท้งค์น้ำความจุ 0.25 ลิตร ใช้งานได้ทันใจ ร้อนเร็ว ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 15 นาที พกติดตัวไปใช้งานในระหว่างเดินทางได้ 

คุณสมบัติ 

  • เตารีดไอน้ำแบบมือถือ
  • กำลังแรง 650 วัตต์
  • มาพร้อมแท้งค์น้ำ ความจุ 0.25 ลิตร
  • มีคุณสมบติในการทำความร้อนได้เร็ว
  • สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 15 นาที
  • เล็กกะทัดรัด เหมาะสำหรับพกพาใช้งาน
  • กำลังไฟ AC220-240V
  • ความถี่ 50-60Hz
  • ขนาด 11 x 20 x 22 เซนติเมตร
  • น้ำหนัก 1.01 กิโลกรัม
  • สินค้ารับประกัน 2 ปี 
ตอนแรกกะพกมาทิ้งไว้ที่ออฟฟิศกรณีไปอีเว้นแล้วชุดยับ จะได้เอามารีดได้ชิลๆ เพราะขนาดเค้ากระทัดรัด พกใส่เป้หรือกระเป๋าย่ามได้สบายๆ น้ำหนักไม่มาก ทว่าด้วยเหตุการณ์บ้านเมืองช่วงนี้ทำให้อีเว้นเราโดนเลื่อนไปยาวๆ เลยยังไม่มีโอกาสได้หยิบมาใช้ แล้วจู่ๆก็โดนเรียกประชุมด่วนค่ะ แบบไม่ทันตั้งตัว คือปกติจะใส่ชุดชิลมาก ไม่เหมาะเข้าไปพบผู้ใหญ่อย่างแรง แต่เราจะมีสูทกึ่งทางการสบายๆติดโต๊ะเอาไว้เสมอ แต่มันยับมากทุกตัว
พอรู้ว่าต้องไปประชุม เราเลยนึกถึงเตารีดไอน้ำตัวนี้ขึ้นมา แล้วก็เอาออกมาลองกับเสื้อคลุมเลยค่ะ ตามมาดูรีวิวกันเล้ย
ภายในกล่องมีเครื่องกับอุปกรณ์แถมมาให้ 4 ชิ้น เป็นถุงมือกันความร้อน หัวแปรงสำหรับกำจัดขนเสื้อผ้า และหัวแปรงกำจัดเศษผ้าและเส้นด้ายออกจากผ้า กับกระบอกสำหรับใช้เติมน้ำลงในตัวเครื่อง มีความจุ 250ml ไม่ควรบรรจุน้ำเกินนี้ และหมุนปิดฝาให้สนิทก่อนใช้งานทุกครั้ง

ถ้าต้องการใช้แปรงวิธีประกอบแปรงก็ไม่ยากค่ะ วางแนบเข้าไปโดยให้แปรงขนๆอยู่ด้านบนแล้วล็อกจะพอดีให้รูพ่นไอน้ำออกมาได้

ออกแรงกดนิดนึงก็จะแน่นสนิทจากนั้นก็เสียบปลั๊กแล้วรอเครื่องร้อน
//กลัวไม่รุ้ว่ากำลังรออยู่ (ฮาา)

ใช้เวลาประมาณ 2 นาที จะมีไอน้ำพ่นออกมา แล้วก็ลงมือรีดได้เลย

วิธีการรีดเสื้อด้วยเตารีดไอน้ำแบบพกพา Hometops


- น้ำผ้าแขวนกับไม้แขวนที่สะอาด ไม่แนะนำไม้แขวนเหล็กเพราะไอน้ำอาจทำให้เกิดสนิมถ้าเช็ดไม่แห้ง 
- ดึงปลายผ้าด้านที่รีดให้ตึง
- จับเตารีดไอน้ำโดยหันปากพวยพ่นออกจากตัว ไล่จากส่วนล่างสุดเข้าด้านใน 
- รีดได้ครั้งละ 15 นาทีแล้วเครื่องจะตัดอัตโนมัติ สามารถเติมน้ำเพื่อรีดต่อได้
- ทำซ้ำจนกว่าจะพอใจ เสร็จแล้วปิดเครื่อง ถอดปลั๊ก ทิ้งไว้ให้เย็นก่อนจัดเก็บ

จากราคาเต็มที่ควรจะต้องจ่าย 4,640 บาท มีโปรโมชั่นลดราคาเครื่องดูดฝุ่นมือถือ จาก3590 เหลือ 1990 และเตารีดไอน้ำพกพาของ Hometops ที่เราสอยมาราคาเบาๆ 1050 ยังได้ On Top ไปอีกกก 

สิริรวมการช้อปครั้งนี้เราจ่ายแค่ 2,432 บาท ส่งฟรี!!! รู้สึกคุ้ม มีความฟินเอามือทาบอกด้วยความพึงพอใจเบาๆ อาห์... (นี่หรือชีวิตแม่บ้าน 5555) ในส่วนของเครื่องดูดฝุ่นมือถือถ้ามีโอกาสจะมารีวิวให้ฟังครั้งหน้า ที่พีคคือเตารีดไอน้ำชิ้นนี้ช่วยชีวิตเราในวันที่จะต้องเข้าประชุมได้เฉยเลย

โดยรวมถือว่าประทับใจกับสินค้าชิ้นนี้มากๆ ให้คะแนน 8/10 ไปเลย หักนิดเดียวเพราะใช้ได้แค่ครั้งละ 15 นาที ต้องคอยเติมน้ำบ่อยๆ และปลั๊กไม่ค่อยยาวเท่าไหร่ ต้องหาปลั๊กสามตามาต่อพ่วงถ้าบริเวณที่ต้องการรีดอยู่ไกลปลั๊ก ส่วนตัวคิดว่าถ้าเป็นแบบชาร์จแล้วถือไร้สายได้จะปลื้มมากกว่านี้ค่ะ เหมาะสำหรับรีดที่บ้าน หรือที่ออฟฟิศ ไม่สามารถเอาไปใช้เวลาเดินทางหรืออยู่บนรถได้ ต้องมีปลั๊กไฟเป็นแหล่งพลังงานน้า

สำหรับใครที่สงสัยว่าเราไปเอาโค้ดลดมาจากไหน แนะนำให้ไปสมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารจากทาง ORAMI by Moxy เอาไว้ เค้าจะมีอีเมล์โปรโมชั่นพร้อมโค้ดมายั่วใจเราอยู่เรื่อยๆค่ะ วิธีการช้อปปิ้งก็ไม่ยากเลย เลือกของที่ต้องการ แต่ให้สังเกตุดีๆนะว่าของชิ้นนั้นเป็นแบบพร้อมส่งหรือพรีออเดอร์ เพราะระยะเวลาในการจัดเตรียมสินค้าจะไม่เท่ากัน ใครรีบๆไปซื้อแบบพรีออเดอร์อาจจะได้ของไม่ทันใช้น้า

เราสั่งไปเมื่อวันที่ 25 ตค. ได้รับของเมื่อวันที่ 2 พย. เพราะตัวเตารีดไอน้ำแบบพกพาเป็นแบบพรีออเดอร์ค่ะ ที่นี่สามารถเลือกชำระเงินได้หลายแบบ รวมถึงส่งของแบบจ่ายเงินปลายทางก็ได้ด้วย จัดส่งโดยขนส่งเอกชน มีการติดต่อเราก่อนเข้ามาส่งของเสมอ วางใจได้เลยแม้เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า ถ้าใครสนใจตามไปช้อปเตารีดไอน้ำแบบพกพา Hometops สามารถคลิกลิงค์นี้ได้เลย

ถ้าชอบบทความนี้ฝากแชร์เป็นกำลังใจให้คนเขียนด้วยน้า
ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้า บ๊ายบายค่ะ

Disclaimer: This is sponsored post.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?