ชวนเล่นเกมเต้น Just Dance Now แบบฟรีๆ | Kaosuaylunla Diary

ชวนเล่นเกมเต้น Just Dance Now แบบฟรีๆ

อาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นช่วงเผยแพร่ลัทธิ Just Dance ให้กับคนรอบตัวค่ะ เรารู้จักเกมนี้สมัยเรียนมหาลัยนู่น ตอนเป็นเครื่อง Wii แล้วต้องซื้อซอฟท์แวร์มาเล่นเป็น Just Dance 1,2,3 งี้ และไม่นานมานี้เพิ่งรับรู้ว่าเค้ามีให้เล่นบนระบบมือถือ ios/android ได้โดยไม่ต้องมีเครื่อง Wii และไม่จำเป็นต้องเสียเงินซื้อแผ่นซื้อเพลง เล่นฟรีๆก็ได้ด้วย!
วันนี้เลยมาแชร์วิธีเล่น Just Dance Now แบบฟรีๆให้ทุกคนได้เอาไปเล่นกันอย่างทั่วถึง ใครอยากรู้ว่าต้องทำยังไงบ้างตามมาทางนี้ได้เลย

อย่าเพิ่งตกใจไป ภาพด้านบนนี้คือสภาพเสียเหงื่อของเราเองค่ะ (ฮาา) เคยทำสถิติเล่นต่อเนื่องในวันเดียว 15 เพลง! ขาระบมกันเลยทีเดียว ขั้นแรกในการเล่น Just Dance Now คือทุกคนจะต้องมีอุปกรณ์ดังนี้:

1. จอสำหรับดูท่าเต้น:
ใช้ Tablet หรือ PC, TV ได้หมด แต่ใช้มือถือด้วยกันไม่ได้นะ
2. มือถือ ios หรือ android:
เอามา "ถือ" แทนการจับจอยเกม (ถือมือเดียวทั้งเพลง)

*หากใช้ทีวีที่ไม่มีอินเตอร์เนท ต้อมีสาย HDMI ต่ออุปกรณ์อื่นๆที่เข้าเนทได้พ่วงไปอีกที*

ขั้นตอนการเล่นก็ง่ายๆเลยค่ะ ในมือถือของ Player (ผู้เล่น) แต่ละคนจะต้องโหลดแล้วติดตั้งแอพฯ Just Dance Now เอาไว้ พร้อมสร้างตัวละครให้เรียบร้อย

IOS: คลิกเพื่อนดาวน์โหลด
Android: คลิกเพื่อดาวน์โหลด

จากนั้นในเครื่องที่จะใช้เป็นหน้าจอ ให้เข้าไปที่ www.justdancenow.com

มองหาสัญลักษณ์รูปบ้านกับตัวเลขห้องก็จะสามารถกดเข้าไปเต้นในห้องที่สร้างขึ้นมาได้แล้วด้วยมือถือของเราเองค่ะ เต้นตามตัวละครบนหน้าจอเหมือนส่องกระจกได้เลยโดยถือมือถือไว้ในมือข้างขวาตลอดทั้งเพลง เย้ ง่ายมาก


เพลงในเกมจะมี 3 แบบค่ะ คือ เพลงฟรี ที่ทุกคนจะมีเหมือนกัน 1 เพลงถ้วน และเพลงที่สามารถปลดล็อกได้ด้วยเหรียญ กับเพลงที่สงวนเฉพาะผู้เล่น VIP เท่านั้น ซึ่งถ้าเป็น VIP = เล่นได้ทุกเพลงในเกม แต่จะต้องจ่ายค่าสมัครสมาชิก มีแบบรายวัน รายสัปดาห์ ไปจนถึงรายเดือนรายปี ซึ่งวันนี้ขอนำเสนอวิธีปลดล็อกเพลงโดยใช้เหรียญในเกมมาฝากกันจะได้ไม่เปลืองตังเนาะ

วิธีปลดล็อกเพลงให้เต้นได้ฟรี:

1. เต้นเพลงฟรีไปเรื่อยๆจนมี 150 เหรียญ = ปลดล็อกได้ 1 เพลง
2. สมัคร Trial ของ VIP ซึ่งจะใหเทดลองเล่นฟรี 7 วัน จากนั้นจะเริ่มเก็บตัง ก็เอาช่วงฟรีเนี่ยไปเล่นเพลงให้เยอะที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อเก็บเหรียญจากเพลงใหม่ๆ (ได้เหรียญเยอะกว่าเล่นเพลงเดิมๆ) แล้วก็ค่อยเอามาซื้อเพลงที่ชอบจริงๆมาเก็บไว้เต้นวนไป

โดยเพลงที่เราปลดล็อกแล้วจะเต้นได้เรื่อยๆ ไม่ต้องจ่ายเหรียญเพิ่ม แต่ด้วยความที่มันฟรี เราจะเจอโฆษณาเด้งมาบ่อยๆ ใครรับได้ก็เล่นฟรีได้สบายมาก ใครขี้รำคาญอาจจะต้องจ่ายตังเพื่อเป็น VIP ค่ะ


เทคนิคที่เราใช้ คือ "หาเพื่อน" มาเต้นด้วยกัน แล้วก็สมัคร VIP แบบ Free Trial ทีละคน (ห้องเต้น 1 ห้อง ต้องการ VIP แค่คนเดียว ก็จะสามารถเลือกเพลงได้ทั้งเกม) พอคนแรกจะครบ 7 วันก็ยกเลิก แล้วก็ให้คนที่สองสมัคร FREE Trial อีก 7 วัน ทำไปเรื่อยๆ น่าจะได้เหรียญเยอะอยู่ ส่วนตัวเราเองเล่นมาจะอาทิตย์นึงปลดล็อกได้ 20 กว่าเพลงแล้วค่ะ ทีนี้ก็เล่นได้หลายเพลงแบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียเงินเติมตังเพื่อเอาเหรียญมาปลดล็อกเพลงแล้ว สบ๊ายยย

หวังว่าบล็อกนี้จะมีประโยชน์กับทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านบ้างไม่มากก็น้อย ถ้าชอบบทความนี้ฝากแชร์จะเป็นกำลังใจให้กับคนเขียนมากๆเลยค่ะ ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้า บ๊ายบาย

Disclaimer: This is 100% Consumer Review


6 ความคิดเห็น:

  1. แล้วกดfree trial ตรงไหนหรอคะ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากค่ะ เคยเล่นเกมนี้แล้วอยากเล่น แต่ไม่มีเครื่อง เลยอดเล่น ได้แต่เต้นตามยูทูบเอา

    อย่างงี้เราต้องต่อเน็ท เข้าโปรแกรม ทั้งโน๊ตบุ๊คและมือถือใช่มั้ยค่ะ แต่มันจะไม่จับท่าเราใช่มั้ยคะ

    ตอบลบ
  3. ในเเทบเล็ตทำไงคะ

    ตอบลบ
  4. เพลงฟรีอยู่ตรงไหนคะ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ14:58

    ขอบคุนคับ

    ตอบลบ
  6. เพลงฟรีอยู่ตรงไหนค่ะ

    ตอบลบ

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?