รีวิว Creer Beaute: Miracle Romance ~Shining Moon Powder Flat Style~ | Kaosuaylunla Diary

รีวิว Creer Beaute: Miracle Romance ~Shining Moon Powder Flat Style~

สาวๆคนไหนไม่เคยเห็นเรารีวิวสินค้าจากเซเลอร์มูนแสดงว่าเพิ่งเคยเจอกันแน่นอน สวัสดีค่า ขุ่นแม่ข้าวสวยลั้นลาคนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือมาเห่อของใหม่ ที่ปกติจะพรีจากแม่ค้ารับหิ้วตามร้านต่างๆ มาวันนี้ได้มีโอกาสใช้บริการพรีออเดอร์จาก "ตัวแทนจำหน่าย" อย่างเป็นทางการของสินค้าแบรนด์ Creer Beaute (แคลร์ โบเต้) ที่ผลิต "เครื่องสำอางเซเลอร์มูน" ถูกลิขสิทธิ์จากทางบริษัทแม่อย่าง BANDAI ของญี่ปุ่น รับประกันได้ว่าสินค้าทุกชิ้นมีความละเอียด ละเมียดละไม ดีงามต่อใจ เหมาะแก่การสะสม สินค้าวันนี้จะเป็นอะไรนั้นตามมาดูกันเล้ยยย

Creer Beaute: Miracle Romance
~Shining Moon Powder Flat Style~

แคลร์โบเต้ มิราเคิล โรแมนซ์ ไชนิ่ง มูน พาวเดอร์ แฟลทสไตล์
ประเภทผลิตภัณฑ์: ผลิตภัณฑ์แต่งหน้า
ราคาเปิดตัวที่ญี่ปุ่น 3,900JPY (ไม่รวมภาษี) รีฟิลอย่างเดียวรวมภาษี 1620JPY
ราคาเข้าไทย 2,100 บาท
*สำหรับคนที่พรีออเดอร์ 300ชิ้นแรกกับทางตัวแทนจะได้เป็นกาชาปองแถมและลดไปอีก 15%*


ไชนิ่ง มูน พาวเดอร์ แฟลทสไตล แป้งสูตรของแบรนด์แคลร์โบเต้ที่เป็นแป้งตลับ สูตรพิเศษ ช่วยอำพรางรูขุมขน และเพิ่มความขาวกระจ่างใส ในตลับมีแป้ง 3 สี มีประกายชิมเมอร์เล็กละเอียดช่วยให้หน้าดูสว่างสดใส พร้อมไฮไลท์ มาในรูปแบบของตลับประดับหินคริสตัล 5 สี พร้อมให้สะสม

จุดเด่น

  • มีส่วนผสมของ Soft Focus Powder ,Clear Fit Powder และ Fit Oil ที่ช่วยอำพรางรูขุมขน ให้ความขาว กระจ่างใส และติดทน 
  • มีทั้งแป้งสี Natural Ochre, Ochre และไฮไลท์ รวม3 เฉดในตลับเดียว 
  • ไฮไลท์มีประกาย 5 สี ตามอิมเมจของเซเลอร์ทั้ง5 (ประกายเงิน, น้ำเงิน, แดง, เขียว, ทอง) 
  • เนื้อแป้งไม่หนาจนเกินไป สามารถเติมระหว่างวันได้
  • มีส่วนผสมให้ความชุ่มชื้นอย่างสารสกัดจากแอปเปิ้ล (pyrus malus fruit extract) และ เมล็ดแอปริคอท (prunus armeniaca kernel fruit extract)
  • Made in Japan


แป้งมีขนาดผ่าศูนย์กลางประมาณ 7cm อารมณ์แป้งพัฟทั่วๆไปเลยค่ะ พอดีมือ ใช้งานสะดวก ตลับเป็นสีมุกๆ มีส่วนสีทองที่เงาๆและเสี่ยงเป็นรอยนิ้วมือ เฟลนิดนึงตรงเค้าไม่มีซองกำมะหยี่แถมมาให้เวลาพกพา ในกล่องมีแค่ซองโฟมกันกระแทกบางๆ ไม่ค่อยปลื้มกับซองนางเท่าไหร่ 
เปรียบเทียบความหนา ก็พอๆกับแป้งแบรนด์อื่นๆในกรุ ถือว่ารุ่นนี้ทำได้ดีกว่า 2 รุ่นก่อนที่นูนๆแบบของเล่น Proplica และพกพายาก อันนี้เรียกว่าตอบโจทย์การใช้งานได้ดี
พัฟนุ่มนิ่ม จิกสีแป้งติดดี เนื้อแป้งละเอียด โดยเฉพาะตัวที่เป็นไฮไลท์สีนัวมุกเนียนวิ้งมากๆ เอามาปัดเฉพาะจุดดูเป็นไฮไลท์ผู้ดี ไม่ใช่ไฮไลท์เอิกเกริก(เข้าใจช้ะ? 555) 

สวอทช์แล้วรู้สึกว่าสีไฮไลท์เป็นทีเด็ดมากกก ส่วนเนื้อแป้งดูไม่ค่อยต่างกันมาก ความปกปิดแทบไม่มี แต่พรางรูขุมขนและไม่ย้อยเป็นคราบเวลาเหงื่อท่วมอันนี้พิสูจน์แล้วว่าเริ่ดจริง เล่น Just Dance Now ไปครึ่งชั่วโมง เหงื่อไหลเป็นน้ำ แต่แป้งไม่ย้อยเป็นคราบ เอาไปสามผ่านน!!


แบ่งครึ่งหน้าแป้งฝั่งซ้าย-ขวาไม่มีแป้ง / หันให้ดูสีแป้ง
จะเห็นว่าปรับสีผิวให้สว่างขึ้น ละมุนๆ แต่ไม่ได้ปกปิด ประกายชิมเมอร์ทำให้ผิวดูสุขภาพดีไม่ได้โบกแป้งจนสังเกตุได้ว่าแต่งหน้าค่ะ 


สินค้าเปิดจองเมื่อวันที่ 6 ตุลา และจัดส่งถึงมือเรา 9 พฤศจิกายนค่ะ ถือเป็นระยะเวลาปกติเลยสำหรับการพรีออเดอร์ ราคาโปร ลด 15% อยู่ที่ 1785 บาท ได้ของแถมด้วยกรุบกริบ ส่วนใครที่ได้จากร้านพรีออเดอร์ก็จะได้ราคาใกล้ๆกันค่ะ (1700-1900) แต่ของแถมน่าจะแล้วแต่ตกลง เพราะถ้าพ้นรอบพรีออเดอร์เป็นรอบซื้อของพร้อมส่งจะไม่มีราคานี้+ของแถมให้แล้วเน้อ



ลาไปด้วยภาพหมู่ที่คัดมาให้ชมส่วนนึงค่ะ ใครที่อยากอ่านรีวิวอื่นๆเข้าไปดูได้ตามที่สนใจเลยน้า
อ่านรีวิวของสะสมและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเซเลอร์มูนบน kaosuaylunla.com คลิก
รีวิวทั้งหมดที่บล็อกของเราไม่อนุญาตให้เอาภาพไปใช้ประกอบการขายใดๆโดยไม่ได้รับอณุญาตจากผู้เขียนเป็นลายลักษณ์อักษรนะคะ มิเช่นนั้นจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด ส่วนใครที่ชอบรีวิวนี้ฝากแชร์ให้จะเป็นกำลังใจกับคนเขียนมากๆเลยค่ะ พบกันใหม่ครั้งหน้า บ๊ายบาย ^^

Disclaimer: This is 100% consumer review.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?