พิสูจน์ผิวขาวแบบปลอดภัยกับ โอซี กลูต้า พลัส | Kaosuaylunla Diary

พิสูจน์ผิวขาวแบบปลอดภัยกับ โอซี กลูต้า พลัส

เมื่อตอนต้นดือนตุลาคมเจอทริปหัวหิน-ซานโตรินี่ ไปเล่นสวนน้ำมาซะดำเมี่ยมเลยค่ะ ประจวบเหมาะกับที่มีโปรดักต์เสริมอาหารมาให้ทดลองทานพอดีโดยเน้นไปที่ความขาวกระจ่างใสโดยเฉพาะ เราเลยจัดไปเต็มๆ 20 วันกับการทดลองทานอย่างต่อเนื่องพร้อมเอารีวิวมาให้ชมกัน จะเป็นยังไงบ้าง ตามมาอ่านกันได้เลยค่า

OZEE Gluta Plus
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โอซี กลูต้า พลัส


ข้อมูลจากแบรนด์:
เน้นปรับผิวขาวใสทั้งตัวอย่างเร่งด่วน ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยสารสกัด HPMC เคลือบสารวิตามินให้ทนต่อการย่อยของกรดในกระเพาะอาหาร แก้ปัญหาที่ต้นเหตุ ทำให้กลูต้าไธโอนดูดซึมเข้าสู่ร่างกายเต็ม 100 เทียบเท่าฉีด ทำให้คนที่ขาวยาก ขาวช้า เปลี่ยนเป็นขาวไว ขาวเร็ว
  • โอซี กลูต้า เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารตั้งต้นกลูต้าไธโอนเข้มข้นที่สุดคือ 4 แอล: 
  1. แอล-กลูต้าไธโอน 
  2. แอล-ซีทเตอีน 
  3. แอล-กลูตามีน 
  4. แอล-ไกลซีน ช่วยให้กลูต้าไธโอนทำงานได้ดี เพื่อผลลัพธ์ชัดเจน ขาวเร่งด่วน 
  • โอซี กลูต้า เทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น ไม่ได้สังเคราะห์ทางเคมี ทำให้ไม่เสียคุณค่ากลูต้าไธโอน
ขนาดบรรจุ 30 เม็ด ราคา 1590 บาท
เลขที่จดแจ้ง (อย.) 14-1-07653-1-0097
มีส่วนผสมจาก แอล-ซิสเทอีน ไฮโดรคลอไรด์ แอนไฮดรัส, แอล-กลูต้าไธโอน, แอล-กลูตามีน, วิตามินซี, สารสกัดจากเปลือกสน, สารสกัดจากมะเขือเทศ, ไกลซีน, กรดอัลฟาโปไลอิก, สารสกัดจากทับทิม


ในกล่องนึงจะแบ่งออกเป็น 3 แพค และแต่ละแพคมี 1 แผง บรรจุ 10 เม็ด พอแกะซองออกมาจะเจอซิลิกาเจลช่วยดูดความชื้นด้วย มั่นใจได้ว่าไม่เสียคุณภาพสินค้าแน่นอน พร้อมกับใบปลิวแนะนำวิธีทานและรายละเอียดของผลิตภัณฑและความเป็นมาของแบรนด์โอซี  ที่มุ่งมั่นผลิตสินค้ามีคุณภาพให้ทุกคนสวยได้ด้วยตัวเอง

ความรู้สึกต่อผลิตภัณฑ์:

เราว่าเม็ดค่อนข้างใหญ่ไปนิดนึง แต่ไม่ได้ทานยากนะ ถ้าเป็นคนที่ไม่มีปัญหากับการกินยาเม็ดก็ไม่น่ามีปัญหากับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโอซี กลูต้า พลัส ค่ะ ชอบการแบ่งซองจัดเก็บมาให้ทำให้พกแผงไปไหนมาไหนสะดวก แต่มันใหญ่เกินตลับใส่ยาปกติของเราไปนิดนึง ถ้าหาตลับแบบพอดีเม็ดมาใช้ได้ด้วยจะเริ่ดมากค่ะ จะได้ใส่หลายๆอย่างเผื่อทานหลายตัว 


ผลลัพธ์ส่วนตัวหลังทานอย่างต่อเนื่อง 20 วัน:

เราเริ่มทานในจังหวะที่ผิวคล้ำแดดขั้นสุด ซึ่งปกติถ้าไม่ทานอาหารเสริม ลำพังการพอกหน้า เลเซอร์ ใช้เวลา 2-3 เดือนเลยทีเดียวกว่าผิวจะกลับมา "ปกติ" อันนี้ถือว่าตัวโอซี กลูต้า พลัส ทำได้ดี สามารถกู้ผิวเราที่ผ่านสวนน้ำให้กลับมาเป็นผิวปกติได้ในเวลาไม่ถึงเดือน และไม่ได้ขาวแค่หน้าอย่างเดียวนะ ผิวทั้งตัวก็ดูใสขึ้น เวลาทาโลชั่นหลังอาบน้ำสัมผัสได้เลยว่าผิวลื่นขึ้น เนียนขึ้น ทั้งนี้ผลลัพธ์เป็นการทานอาหารเสริม "ควบคู่" ไปกับการดูแลผิวอย่างต่อเนื่องนะคะ

วิธีรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโอซี กลูต้า พลัส:

ทานวันละ 1-2 เม็ด ในช่วงท้องว่างหรือก่อนอาหารอย่างน้อย 30 นาที เราแนะนำให้กินช่วงเช้ากับน้ำมะเขือเทศจะทำให้รู้สึกสดชื่น สุขภาพดีด้วย


ทั้งนี้ผลลัพธ์ในบล็อกเป็นประสบการณ์ส่วนบุคคลนะคะ คนอื่นๆอาจจะเจอประสบการณ์แตกต่างกันไป แนะนำให้ศึกษาข้อมูลดีๆก่อนหามาทานกันเนาะ ถ้าสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ ติดต่อได้ที่
Line: @ozee
Facebook: ozeegluta.center
Instagram: ozeegluta_center
Call Center: 086-9922-422

หวังว่าทุกคนที่แวะเข้ามาจะได้รับข้อมูลที่มองหาอยู่ผ่านบล็อกโพสนี้ ถ้าชอบก็ฝากแชร์เป็นกำลังใจให้คนเขียนด้วยนะคะ ไว้พบกันใหม่ครั้งหน้า บ๊ายบายค่า ^^

Disclaimer: This is sponsored post.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?