รีวิวสกินแคร์แก้ปัญหาฝ้ากระ Der Moon Advanced Intensive Melasma Serum | Kaosuaylunla Diary

รีวิวสกินแคร์แก้ปัญหาฝ้ากระ Der Moon Advanced Intensive Melasma Serum

อัพเดทสกินแคร์ใหม่ชิ้นล่าสุดแบรนด์ DER MOON


ปกติเราเป็นภูมิแพ้ แผลบนหน้าจะหายช้าทิ้งรอยดำเอาไว้ แถมพออายุมากขึ้นก็เริ่มสังเกตุสีผิวที่มีจุดด่างดำ หน้าตามีความก้ำกึ่งระหว่างแผลสิวกับกระฝ้าจางๆ ด้วยความแพนิก ไม่อยากให้มันชัดขึ้นกว่านี้ เราเลยไปหาสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องฝ้ากระมาลองใช้ แต่ก็ยังใจไม่กล้าพอจะใช้ครีมรักษาฝ้าโดยตรงเพราะอ่านๆหาข้อมูลดูบางตัวคือแรงมาก ไม่ใช่แค่ฝ้าหาย แต่หนังหน้าก็หายไปด้วยจ้า กลายเป็นหน้าลอกไปอี๊ก กลัวมากแม่ แต่พอได้ลองใช้ในรูปแบบเซรั่มแล้วชอบมากๆ วันนี้เลยขอมาเล่าผลลัพธ์ให้อ่านกันค่ะ

DER MOON ADVANCED INTENSIVE MELASMA SERUM



เค้าไม่ได้โฆษณาว่าเป็นครีมรักษาฝ้านะ แต่คือสกินแคร์ที่ช่วยแก้ปัญหาฝ้ากระทุกชนิด เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศอังกฤษที่จะยับยั้งการเกิดฝ้าใหม่ขึ้นด้วย มีขายอยู่สองขนาด ส่วนตัวมองว่าขวดใหญ่คุ้มกว่าจ้ะพี่จ๋า 30ml ราคา 1,390 บาท ขวดป้อมๆน่ารักจับถนัดมือ ปกติเราใช้ปั๊มเดียวทาได้ทั่วหน้ายันคอ มั่นใจได้ว่าใช้แล้วหน้าไม่ลอก ผิวบอบบางใช้ได้ กลิ่นหอมแนวผลไม้ฟรุ๊ตตี้ๆ ไม่เหมือนน้ำหอมสกินแคร์ เหมือนขนมหวานมากกว่า อันนี้ประทับใจเป็นการส่วนตัว

เนื้อผลิตภัณฑ์ 
สังเกตจากภาพจะเห็นว่ามีความเหลวเกือบๆจะฉ่ำแบบเนื้อน้ำในชีทมาสก์ แต่อันนี้มาในรูปแบบเซรั่มบำรุงผิวเนื้อลื่นๆ เกลี่ยง่ายมาก กดนิดเดียวทาได้ทั่วเลย แถมให้ความชุ่มชื้นทันที 

วิธีใช้
หลังทำความสะอาดผิวหน้าทั้งเช้า-เย็น ลงเซรั่ม DER MOON เป็นขั้นตอนนึงของการบำรุงผิวปกติได้เลย เพื่อให้เห็นผลชัดเจนยิ่งขึ้นสามารถใช้แต้มตรงบริเวณที่มีปัญหาฝ้ากระหรือจุดด่างดำได้เหมือกัน

ผลลัพธ์หลังทดลองใช้เซรั่มลดเลือนฝ้ากระ DER MOON Advanced Intensive Melasma Serum

(ภาพก่อน-หลัง สังเกตุได้เลยว่าผิวเรียบเนียนขึ้น รอยดูจางลง สีผิวสม่ำเสมอกว่าเดิม)

บริเวณที่เป็นผื่นคันหรือเป็นสิวทาแล้วไม่แสบ ผิวไม่บางลง ไม่ทำให้ผิวลอก รู้สึกได้ว่ารอยฝ้า กระ แลดูจางลงเรื่อยๆ ผิวกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น อันนี้เป็นผลลัพธ์ระยะสั้นๆอาทิตย์เดียว ไว้ถ้ามีโอกาสเก็บผลยาวๆเกิน 14 วันขึ้นไปจะมาอัพเดทกันอีกทีค่ะ

สำหรับใครที่สนใจเราแปะรายละเอียดช่องทางสั่งซื้อไว้ให้ที่นี่
Line : @dermoon

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับผลิตภัณฑ์แบรนด์ “ Der Moon” เดอ มูน


เค้าเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับผู้ใช้ โดยผลิตภัณฑ์ได้ผ่านการค้นคว้า และพัฒนาโดยทีมงานที่มีมีความชำนาญในการผลิตเครื่องสำอางโดยเฉพาะ ซึ่งวัตถุดิบที่นำมาใช้ล้วนคัดสรรจากแหล่งชั้นนำทั่วทุกมุมโลกแถมทุกผลิตภัณฑ์ได้รับเลขจดแจ้งเครื่องสำอาง จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาในประเทศไทยอย่างถูกต้อง ใครที่เริ่มมีความกังวลเรื่องปัญหาฝ้า กระ หรือจุดด่างดำที่แก้ยากแล้วไม่อยากทำร้ายผิว ก็อยากให้ลองพิจารณาไว้เป็นอีกตัวเลือกนึงนะคะ ใครได้ลองแล้วเป็นยังไงบ้างอย่าลืมแวะมาเล่าสู่กันฟังได้น้า พบกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบายค่า

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?