รีวิวชานมไข่มุก ร้านอิปปุโดะ ราเมง IPPUDO RAMEN | Kaosuaylunla Diary

รีวิวชานมไข่มุก ร้านอิปปุโดะ ราเมง IPPUDO RAMEN

ชานมไข่มุกจากร้านอิปปุโดะ ราเมง เป็นเมนูเครื่องดื่มใหม่ที่นอกจากจะมีบราวน์ชูการ์ยอดฮิต เค้ามีเมนูโฮจิฉะไข่มุกกับชาดำเย็นสไตล์ญี่ปุ่นมาให้ลิ้มลองกันฟินๆ ราคาเริ่มต้นเพียงแก้วละ 65 บาทเท่านั้น!! แต่ละเมนูจะรสชาติเป็นยังไงบ้างวันนี้จะมารีวิวให้อ่านกันค่ะ ตามมาเล้ย


พิกัดร้าน IPPUDO RAMEN ที่มาลองวันนี้อยู่ Central World ชั้น 7 
เมนูเครื่องดื่ม BUBBLE TEA ที่เป็น Special Menu ตอนนี้มี 3 รสชาติให้เลือกดื่มกัน

(เรียงลำดับจากซ้ายไปขวา)

1. Black Tea with Cream Cheese Mousse ราคา 65 บาท
2. Hojicha Tea Latte with boba & cream cheese mousse ราคา 95 บาท
3. Brown Sugar Fresh Milk with boba & cream cheese mousse ราคา 95 บาท

เครื่องดื่มทุกตัวจะมีมูสครีมชีสหอมมันเค็มโปะอยู่ด้านบนแทนวิปครีม รสจะออกละมุนๆไม่หวานเลี่ยน ถือว่าทำมาได้เข้ากับเครื่องดื่มได้ดีทีเดียวแม้ทานไปแล้วจะรู้สึกว่าต้องชดใช้กรรมวิ่งบนลู่ไปอีกสามชั่วโมงเพื่อเบิร์นออกก็ยอม!!


ส่วนตัวขอโหวตให้เมนูชาโฮจิฉะไข่มุกมาวิน ตัวนี้หวานน้อย หอมชา มูสชีสด้านบนก็เพิ่มความละมุน ไข่มุกทำออกมานุ่มกำลังดีแถมให้ปริมาณมาค่อนข้างเยอะเลยแหละเกือบๆจะ 1 ใน 3 ของแก้ว ถ้ากินเอาอิ่มเราว่าอยู่ได้เลยมื้อนึงสบายๆ ราคา 95 บาทถือว่าทำออกมาได้พรีเมี่ยมคุ้มค่า ใครชอบกินชาแบบไม่ใส่นมตัวชาดำก็หอมอร่อยทานง่ายไม่หวานมาก ส่วนบราวน์ชูการ์คือหวานมันเข้มข้นสุดๆ ถ้าใครมีโอกาสผ่านไปร้านอิปปุโดะก็อยากให้ไปลองกันค่ะ สามารถแวะซื้อทานได้เลยไม่จำเป็นต้องนั่งที่ร้านก็ได้

สำหรับใครที่นั่งแล้วไม่รู้จะสั่งอะไรทานดี มาอิปปุโดะทั้งทีก็ต้องสั่งราเมงน่ะสิ! วันนี้เอา 2 เมนูมาแนะนำกัน สำหรับคนที่อยากได้ราคาเบาๆ รสชาติเบาๆ ทานง่าย ต้องลองนี่เลย

ZERO RAMEN

ราคาเริ่มต้นที่ 130 บาท ตัวนี้เป็นราเมงเส้นเล็กพิเศษเสิร์ฟในน้ำซุปทงคตสึเสริฟพร้อมหมูชาชู ต้นหอมซอย และงาขาวคั่วหอมๆ

TANTAN MAZESOBA


ราเมงน้ำขลุกขลิกใส่มาให้พอคลุกเครื่องเคล้าเข้ากัน เป็นหมูสับผัดซอสมิโซะ มาพร้อมหมูย่างชาชู ท็อปด้วยไข่ออนเซ็นที่พอคลุกให้เข้ากับเส้นเหนียวหนึบจะยิ่งเพิ่มความเข้มข้นให้กับจานนี้ ราคา 200 บาท วางขายแบบจำกัดช่วงเวลา ถ้าใครพลาดแล้วต้องรออีกนานเลยนะจะบอกให้

ทีเด็ดของ IPPUDO RAMEN สำหรับเราคือหมูชาชูย่างกับเส้นราเมงที่ไม่ว่าจะเป็นขนาดเส้นในแต่ละเมนู มีแบบแบน กลม เล็ก ใหญ่ หนาบางแบบคัดมาแล้วสำหรับแต่ละเมนู สามารถเลือก Custom ความสุกได้ตามใจชอบ ใครชอบเส้นแข็งๆ เส้นนุ่มๆ หรือจะเดินสายกลางก็สั่งได้หมด นอกจากเมนูราเมงแล้ว เมนูจานอื่นๆของเค้าก็เด็ดไม่แพ้กัน แนะนำให้มากับเพื่อนแล้วสั่งมาแชร์กันหลายๆเมนูจะได้ชิมให้ครบจุใจ ปิดท้ายด้วยชาไข่มุกกันคนละแก้วเท่านี้ก็ฟินไปทั้งวันได้แล้วจ้า

ใครชอบแมนูไหนของอิปปุโดะอย่าลืมแวะมาแชร์ให้ฟังกันบ้างน้า :)

Disclaimer: I did not pay for the food/service but all opinion here is 100% from my own.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?