แกะกล่องลิปไคลี่ครั้งแรก แชร์วิธีซื้อ Kylie Cosmetics สำหรับสาวไทย | Kaosuaylunla Diary

แกะกล่องลิปไคลี่ครั้งแรก แชร์วิธีซื้อ Kylie Cosmetics สำหรับสาวไทย

ลิปไคลี่ หรือที่แรกเริ่มออกมาในชื่อ #LipKitByKylie ปัจจุบันมีการแตกไลน์เป็น Kylie Cosmetics ซึ่งเหมือนเป็นการบอกใบ้อยู่ลางๆว่านางจะออกสินค้าไลน์อื่นๆนอกเหนือจากเซทลิปจิ้มจุ่ม+ลิปไลน์เนอร์ อย่างแน่นอน ตอนนี้ไคลี่ถือเป็นน้องเล็กของบ้าน Kardashian/Jenner ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเมื่อดูจากจำนวนคนใช้แอพ Kylie และความสำเร็จของการขายสินค้าหมดใน 1 นาทีหลังการ Launch ครั้งแรกเมื่อปลายปี 2015

พาแกะกล่อง 2 สี จาก 2 คอลเลคชั่นจากไคลี่


#KylieLipKit by Kylie Jenner | True Brown K
จากคอลเลคชั่นออริจินอลที่มี Dolce, Candy และ True Brown

#KylieLipKit by Kylie Jenner | Mary Jo K
จากคอลเลคชั่นต้อนรับวาเลนไทน์วางขายเมื่อ 5 กพ 2016 มีสี Posie, Koko และ Mary Jo

สามารถหาซื้อได้ที่เว็บ kyliecosmetics.com แต่!! มันไม่ง่ายปานนั้นค่ะ เรื่องที่ควรรู้ก่อนซื้อมีดังนี้

วิธีซื้อ Kylie Cosmetics สำหรับสาวไทย

  1. ต้องติดตามไคลี่ทั้งในแอพลิเคชั่น/แฟนเพจ คอยตามอ่านคอมเม้น ถึงจะรู้ว่านางปล่อยขายวันไหน (แนะนำไอจี lavishly_luxurious นางไวมาก แอพประกาศวางขายปุ๊บ ก็อัพเดทเลย ดีงาม)
  2. เมื่อรู้วันเวลา ต้อง covert เป็น timezone ไทย แล้วนั่งเฝ้าหน้าจอรัวๆค่ะ คลิกเพื่อเทียบเวลา
  3. ต้องมีบัตรเครดิตเท่านั้นจึงจะสามารถสั่งซื้อได้ (VISA, Master Card, American Express)
  4. ไม่ส่งมาที่ประเทศไทยค่ะ ต้องใช้บริการชิปปิ้งเท่านั้น ไม่แนะนำชิปปิ้งนี้ (คลิก)
  5. ราคาชุดละ 29$ + ค่าส่ง 8.95$ ต่อออเดอร์ (ถ้าที่อยู่เป็น CA จะมี TAX +7.5% อีกนะ) จะได้กล่องไคลี่ การ์ด และของที่สั่งไป
  6. สามารถใช้บริการ Stock Alert ได้ถ้าไม่อยากมานั่งรอหน้าจอ แต่คิด 0.99$ ต่อสีเลยนะ
  7. ระบบตั้งไว้ให้ออเดอร์นึงสั่งได้สูงสุด 3 แท่งต่อสีเท่านั้นจ้า
  8. ต้องไวเท่านั้นถึงจะได้ครอง สถิตินางคือ Sold Out ใน 15 นาทีเลยค่ะ

เหตุผลที่นางไม่ประกาศวันขายล่วงหน้าเพราะคนจะมารอในเว็บเป็นจำนวนมากเกินไปจนเว็บล่มแล้วไม่สามารถทำรายการได้ เลยจำกัดเฉพาะผู้ที่สามารถเข้าถึงแอพ Kylie กับคนที่ติดตามชีวิตนางจริงๆเท่านั้น รอบที่ขุ่นแม่กดมาได้คือฟลุคล้วนๆค่ะ (ฮา)


กล่องออกแบบมาสวยมาก ตรงรูปฟันจะเคลือบสีเงินๆสะท้อนแสง ดูพรีเมียมสมราคาสุดๆ ลิปไคลี่คิดเป็นเงินไทยตกประมาณ 1,300-1,600 ขึ้นอยู่กับจำนวนที่ซื้อค่ะ ยิ่งซื้อเยอะ ราคาต่อชิ้นก็จะถูกลง เพราะใน 1 ออเดอร์นางคิดค่ากล่องด้วยนั่นเอง (แต่เค้าไม่ได้กล่องมานะ ฮือ เสียใจ...)


ด้านหลังมีรายการส่วนผสมและลายเซ็นไคลี่ ตรงนี้แอบสังเกตุได้ว่าตัวลิปไลเนอร์ มีการปรับสูตรเล็กน้อย และมีการสัมภาษณ์ลงสื่อของเมืองนอกไปว่าคอลเลคชั่นวาเลนไทน์ของลิปไคลี่ เป็น Exclusive Formula ซึ่งเพื่อนสาวของเธอ Jordyn Woods กล่าวว่ามันดีกว่าลอทแรกตรงที่บางลง ชุ่มชื้นขึ้น และทนทานกว่าเดิม อันนี้ยังไม่ได้ลองลิปไลน์เนอร์ เลยยังไม่กล้ารีวิวอะไรละเอียดมากค่ะ


เอาส่วนผสมมาซูมให้ดูกันก่อนนะคะ เผื่อใครอยากซื้อแต่ไม่ชัวร์ว่าจะแพ้มั๊ย เอาตัวที่แพ้มาเทียบดูได้ค่ะ บางคนไม่ถูกกับลิปจิ้มจุ่มแบบแมทที่พอทาไปแล้วจะรู้สึกแห้งจนแสบปาก ต้องระวังกันนิดนึง แต่ส่วนตัวเราลองแล้วทั้ง 2 สี พบว่ามันแห้งจริง แต่เบามาก แล้วก็ทนน้ำ ไม่ว่าจะอุ่นหรือร้อน มีข้อแม้ถ้าเกิดว่าไปทานของมันๆจะหลุดเป็นคราบ (สีน้ำตาลเวลาหลุดน่ากลัวมาก) แต่เติมได้ง่าย ไม่เกาะเป็นก้อนแบบยี่ห้อถูกๆที่เคยลอง ถ้าวันนั้นไม่ทานของมันเลยก็อยู่ทน กันน้ำ กินอาหารคลีนๆจะไม่หลุดชัวร์ค่ะ (ฮา)

หลังจากล้างออกเราพบว่ามันไม่ทำร้ายปาก คือปากไม่แตก ลอก แสดงว่าความชุ่มชื้นทำได้ดีระดับนึง อันนี้พูดตรงๆเลยว่าอินเป็นการส่วนตัว อยากสวอทให้ดูทุกสี ถ้ามีโอกาสจะมาอัพเดทให้ชมกันใหม่แน่นอนค่ะ ใครอยากเห็นว่าตอนใช้จริงเป็นยังไง ติดตามอัพเดทกันได้บนอินสตาแกรมและแฟนเพจน้า

ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านกันค่ะ ^^

อ่านบทความอื่นๆของเราเพื่ออัพเดทผลิตภัณฑ์ใน Kylie Cosmetics คลิกเลย

Disclaimer: This is 100% consumer review.

1 ความคิดเห็น:

  1. ฮะๆว่าละไม่มีปะเทศไทยให้เลือก สงสารตัวเองจริง อยากได้

    ตอบลบ

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?