ถนอมผิวสวยด้วย Jergens® โลชั่นฟื้นบำรุงผิวสูตร Age Defying Multi Vitamin Moisturizer | Kaosuaylunla Diary

ถนอมผิวสวยด้วย Jergens® โลชั่นฟื้นบำรุงผิวสูตร Age Defying Multi Vitamin Moisturizer

Jergens® Age Defying Multi-Vitamin Moisturiser
ฟื้นบำรุงผิวที่เริ่มส่งสัญญาณแห่งวัย ถนอมผิวสวยสดใสแลดูอ่อนเยาว์ 


ความงดงามของผู้หญิงใช่ว่ามีใบหน้าที่สวยเพียงอย่างเดียว ผิวกายยังต้องดูดีอยู่เสมออีกด้วย หากละเลยการดูแลสัญญาณริ้วรอยแห่งวัยอาจมาเยือนได้ เพราะทุกวันผิวต้องเผชิญกับมลภาวะ แสงแดด ฝุ่นละออง ทำให้เกิดความหมองคล้ำ มีริ้วรอย จนผิวแห้งกร้านและขาดความชุ่มชื่น ดังนั้นควรพิถีพิถันดูแลตัวเอง ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า เพื่อคงความอ่อนเยาว์ เสริมเสน่ห์และสร้างความมั่นใจให้คุณผู้หญิงมากยิ่งขึ้น 
Jergens® (เจอร์เกนส์®) ขอแนะนำ “Jergens® Age Defying Multi-Vitamin Moisturiser” มอยส์เจอไรเซอร์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวกาย ชะลอการเกิดสัญญาณความร่วงโรยแห่งวัย พร้อมผสานส่วนผสมวิตามิน A, C และ E ถนอมผิวให้สวยสดใสแลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

Jergens® Age Defying Multi-Vitamin Moisturiser (เหมาะสำหรับผิวแห้ง) 


  • อุดมด้วยส่วนผสมของกลุ่มวิตามิน A , C และ E ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และเข้าฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ 
  • ช่วยชะลอการเกิดสัญญาณของการร่วงโรยแห่งวัย บำรุงผิวให้ดูกระจ่างสดใส
  • เพิ่มประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวได้มากขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่อง 

ขนาดและราคา



650ml 295 บาท 

400ml 210 บาท

250ml 150 บาท

100ml 95 บาท 
วันนี้ การปรนนิบัติผิวเป็นได้มากกว่าการฟื้นบำรุง เพื่อผลลัพธ์แห่งผิวแลดูอ่อนเยาว์ ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเจอร์เกนส์® ที่คุณพิสูจน์ได้ 


เชิญสัมผัส Jergens® Age Defying Multi-Vitamin Moisturiser ฟื้นบำรุงผิวที่เริ่มส่งสัญญาณแห่งวัย ถนอมผิวสวยสดใสแลดูอ่อนเยาว์ให้ผิวดูน่าสัมผัสขึ้น ได้แล้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และซูเปอร์สโตร์ทั่วประเทศ


ความรู้สึกส่วนตัวหลังได้ทดลองใช้:
เรารู้จักกับ Jergens® มาเป็นสิบปีแล้ว (นานขนาดนั้นจริงๆนะ) สิ่งที่เป็น Signature ของแบรนด์นี้เลยคือกลิ่นหอมที่ตอบโจทย์คนทุกแบบ มีหลายสูตรมาก ทุกสูตรเน้นให้ความชุ่มชื่นสูงสุด จนหลายๆคนมองว่าแบรนด์นี้เหนียวเหนอะหนะ แต่จริงๆแล้วมันดีกับผิวพรรณเอามากๆเลยนะ ใช้ต่อเนื่อสักอาทิตย์จะรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มเด้งมากยิ่งขึ้น แนะนำใครที่ไม่ชอบความเหนียวระหว่างวันให้ใช้ก่อนนอนค่ะ ในเมื่อเรามี Sleeping Mask เอาไว้บำรุงผิวหน้าให้ฉ่ำเด้ง ลอง Sleeping (with) Body Lotion จาก Jergens® ดู แล้วจะรู้เลยว่าที่พูดเนี่ยไม่ได้อวยเกินจริง ลองแค่ไซส์เล็กๆก่อนก็ได้ค่ะ อันนี้ได้มาจากทีมพีอาร์ ต้องขอขอบคุณมากๆนะคะ มีขวดใหญ่ไว้ใช้ที่บ้าน แบบหลอดเล็กไว้ใช้ที่ทำงาน ส่วนอีกขนาดเหมาะสำหรับพกพาออก ตวจ หรือเดินทางไกล ใครชอบสูตรไหนลองไปเทสกลิ่นกันได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลยค่ะ

ข้อมูลทางแบรนด์เพิ่มเติม
www.facebook.com/JergensMoisturizersinThailand 
www.jergens-th.com

Disclaimer: This review based on official PR post 
I did not buy this product but I write with my own opinion with no budget involves.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?