NEW! LANEIGE TWO TONE COLLECTION นวัตกรรม K-BEAUTY เมคอัพ! ผสานสองสีเป็นหนึ่งอย่างลงตัว | Kaosuaylunla Diary

NEW! LANEIGE TWO TONE COLLECTION นวัตกรรม K-BEAUTY เมคอัพ! ผสานสองสีเป็นหนึ่งอย่างลงตัว



NEW! LANEIGE TWO TONE COLLECTION
นวัตกรรม K-BEAUTY เมคอัพ! ผสานสองสีเป็นหนึ่งอย่างลงตัว




“สองสีที่ต่าง สร้างลุคเรียวปากเป๊ะ! กับ TWO TONE LIP BAR

มอบผลลัพธ์ดุจแต่งแต้มโดยมืออาชีพ ด้วย ใหม่! TWO TONE SHADOW BAR
การผสานสองสีเป็นหนึ่งอย่างลงตัว นวัตกรรม K-BEAUTY ล่าสุดจากลาเนจ”


            ลาเนจขอแนะนำ นวัตกรรม K-BEAUTY ใหม่ล่าสุด TWO TONE COLLECTION ผสานสองสีให้เป็นหนึ่งอย่างลงตัว ทั้งเรียวปากกับ LANEIGE TWO TONE LIP BAR และเปลือกตาจาก LANEIGE TWO TONE SHADOW BAR นิยามใหม่ของเมกอัพ 2 สี ในสัมผัสเดียว
           




LANEIGE TWO TONE LIP BAR
หลังจากความสำเร็จของ TWO TONE LIP BAR ในปีก่อนกับ 10 เฉดสีสุดแซ่บ ล่าสุดลาเนจเผย 4 เฉดสีใหม่ พร้อม “เพิ่มกลอสลงในการผสานของสองสี” นวัตกรรมลิปสติกล่าสุดของลาเนจ ที่นอกจากผสาน 2 สีแล้ว ยังผสาน 2 เนื้อสัมผัส High Glossy และ Semi-Matte เพื่อผลลัพธ์เรียวปากอวบอิ่ม ผสานสองสีเป็นหนึ่ง เคล็ดลับสุดฮ้อตของเซเลบริตี้จากเกาหลี

 

สีหลัก : ด้วยเทคโนโลยี Pure Pigment ให้สีสันสดใส คมชัด เจิดจรัสบนเรียวปาก พร้อมเติมความฉ่ำวาวถึงขีดสุดด้วยเทคโนโลยี High Glossy มอบสัมผัสนุ่มลื่น ฉ่ำน้ำ เติมแต่งเรียวปากด้านในให้แจ่มจัด

สีรอง : ด้วยเนื้อสัมผัสกึ่งแมตต์ สำหรับขอบปาก ให้เรียวปากดูเรียบเนียน นุ่มนวล และอวบอิ่มได้รูป
และด้วยเทคโนโลยี Quick Touch Gradation ที่ออกแบบเป็นเส้นตัดเฉียงระหว่างสองสี เพื่อผลลัพธ์การไล่เฉดสีที่เป็นธรรมชาติ ดุจแต่งแต้มโดยมืออาชีพในปาดเดียว



LANEIGE TWO TONE SHADOW BAR
นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเกาหลี TWO TONE SHADOW BAR อายแชโดว์ 2 สี ในแท่งเดียว สะดวก รวดเร็ว แต่ให้ผลลัพธ์การแต่งแต้มดุจมืออาชีพ มี 4 เฉดสี ให้คุณสร้างลุคเปลือกตาเจิดจรัสได้ตามต้องการ ทั้งเดลี่เมกอัพ ถึงสโมกี้อายส์

สีเข้ม : 4 สี สุดเทรนดี้จากซีรีส์เกาหลี เนื้อมุกซาติน ให้สีระเรื่อ ช่วยให้เบลนด์สีได้อย่างเป็นธรรมชาติ
สีอ่อน : เนื้อชิมเมอร์ เพิ่มประกายเจิดจรัสให้เปลือกตาดูสดใส สามารถใช้แต่งเปลือกตาล่าง สร้างลุค “ดอลลี่อายส์” สไตล์สาวเกาหลี
            นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจาก อะโลเวร่า พาวเดอร์ ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวรอบดวงตายาวนาน ไม่สร้างความเหนียวเหนอะ ใช้ได้แม้กับผิวที่แพ้ง่าย




สัมผัสนวัตกรรมเมกอัพแบบ K-BEAUTYกับ LANEIGE TWO TONE LIP BAR (950 บาท) กับLANEIGE TWO TONE SHADOW BAR  (1,050 บาท) ได้ที่เคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขา
 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?