รีวิว Clow Card Lip and Blush Set จากญี่ปุ่น | Kaosuaylunla Diary

รีวิว Clow Card Lip and Blush Set จากญี่ปุ่น

เซลทลิปและบลัชออนจากแบรนด์ Creer Beaute คือนอกจากจะทำเครื่องสำอางการ์ตูนเซเลอร์มูน ยังมีเครื่องสำอางจากการ์ตูนเรื่อง ซากุระ มือปราบไพ่ทาโรต์ ด้วยนะ ใครทันนี่แอบแก่กันนิดนึง(ฮาา) เพราะปัจจุบันซากุระกำลังออกภาคใหม่เป็นเรื่องราวตอนโตด้วยแหละ ระหว่างที่รอแปลไทย เราก็มาเชยชมของสะสมในกรุกันไปพลางๆก่อน ไลน์ที่เราสะสมมาส่วนใหญ่จะเป็นเครื่องสำอางที่มีแพคเกจจิ้งเหมือนไอเท็มในการ์ตูน พอเจอ Clow Card Lip and Blush Set เลยอดใจไม่ไหว สอยมาครอบครองเรียบร้อย วันนี้จะมารีวิวให้ชมกันค่ะ

รีวิว Clow Card Lip and Blush Set จากญี่ปุ่น

สินค้าลิขสิทธิ์จาก Bandai ญี่ปุ่น จากการ์ตูนเรื่อง Card Captor Sakura โดย Clamp 
ผู้ผลิต Creer Beaute 
ราคาจำไม่ได้ วางขายปี 2015 ตอนนี้แรร์มากๆเพราะไม่มี restock (หิ้วก็ราวๆ 1900-2800 บาท)

กล่องด้านนอกเป็นทรงสี่เหลี่ยมสีชมพูลายวงแหวนเวทย์ แกะกล่องมาจะเจอแพคเกจจิ้งแบบนี้เลย ล็อกนึงเป็นลิปมันรูปไม้คทาโคลว์ อีกล็อกเป็นบลัชออนรูปสมุดโคลว์การ์ด ห่อกระดาษมาอย่างดี #ญี่ปุ่นนี่มันญี่ปุ่นจริงๆ


ด้านหลังก็ญี่ปุ่นจริงๆนาจา ไม่มีภาษาอื่นเล้ยย อ่านไม่ออกโว้ยย (วิ่งไปร้องไห้) อย่าถามว่าหมดอายุเมื่อไหร่ เอาเป็น่าเก็บไว้ชม อย่าไปโฟกัสเรื่องใช้งานละกันเนาะ เอามาโชว์เฉยๆให้รู้สึกดีต่อใจเป็นพอ (ฮา)


ลิปมันมีกลิ่นพีชอ่อนๆ ทาแล้วไม่มีสี ทรงลิปจะผอมๆไม่ค่อยเหมือนลิปซีรีส์อื่นๆ (แบบเซเลอร์มูนที่เอาไปใส่แทนลิปเมเบอลีนได้) หัวคทาค่อนข้างมีน้ำหนักลองเอามาเฉาะหัวเล่นๆเชี่ยเจ็บบบ (อย่าทำตามนะเด็กๆ) ถือว่าเป็นอีกฟังชั่นไว้ป้องกันตัวได้ ขยิบมาเขวี้ยงใส่หัวคนร้ายงี้ (แบบนี้ก็ได้เหรอวะ 555)


บลัชออนสมุดโคลว์การ์ดรายละเอียดโคตรเนี้ยบบบ ย่อส่วนมาแบบได้อัตราสัดส่วนเป๊ะๆ สีทองเป็นเมทัลลิก มีการเล่นแสงเหลือบนิดๆเวลาหยิบขึ้นมาใช้


พิกเม้นชัดอยู่ เป็นสีชมพูนมๆพาสเทลเหมาะกับลุคแบบตุ๊กตา บาร์บี้ดอล มีกลิ่นหอมบางๆ ตัวบลัชไม่สามารถเติมรีฟิลได้ หมดแล้วหมดเลย วัสดุของสมุดเป็นกระดาษแข็งเหมือนหนังสือย่อส่วน ขนาดประมาณหนึ่งฝ่ามือ ติดทนประมาณนึงนะ ต้องหาแปรงที่จิกสีดีๆ เพราะมันไม่มีแปรงแถมมาให้ แอบเศร้านิดนึง อยากได้แปรงเข้าคู่เซทนี้จะได้ฟินไปอีก


รายละเอียดด้านในของบลัชออนลายสมุดโคลว์ จะมีแผ่นรองกันเปื้อนลายวินดี้แถมมาค่ะ ด้านซ้ายเป็นคาถาเรียกการ์ดภาษาอังกฤษ ในนี้ไม่มีกระจก เป็นตลับบลัชเน้นสวย ไม่ได้เน้นฟังชั่นการใช้งานเท่าไหร่


ลองเอามาใช้ดูมันก็ใช้งานได้จริงละดูน่าเอ็นดูมีความมุ้งมิ้งอยู่นะ แต่เหมาะเก็บไว้บ้านเป็นของสะสมมากกว่าเอาออกมาใช้งานจริง (ฮา) เอาเป็นว่าถ้าใครใคร่ซื้อก็ซื้อเก็บกันตามอัธยาศัยเลยค่ะ วันนี้เอารีวิวมาฝากกันเท่านี้ ใครมีคำถามอะไรเพิ่มเติมเม้นทิ้งไว้ได้เลย ไว้พบกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบาย ^^

Disclaimer: This is 100% Consumer Review.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?