ใหม่ Snowise Brightening Serum และ Snowise Brightening Line | Kaosuaylunla Diary

ใหม่ Snowise Brightening Serum และ Snowise Brightening Line



Snowise Brightening Serum และ Snowise Brightening Line
ผิวกระจ่างแสง เปล่งประกายหมดจดดุจนิยามผิวสวยในอุดมคติ
ด้วยที่สุดแห่งนวัตกรรมและพลังจากโสมขาวล้ำค่า

ผิวกระจ่างแสงอย่างมีสุขภาพดีจากภายในคือนิยามของผิวสวยในอุดมคติ
จากการศึกษาวิจัยทั้งเกี่ยวกับสารสกัด ผลิตภัณฑ์ และนิยามผิวสวยของผู้หญิงในทุกวัย ความงามที่หญิงสาวทุกคนล้วนปรารถนาคือผิวที่เรียบเนียน อ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง กระจ่างใสจากภายในอย่างเป็นธรรมชาติ
Sulwhasoo จึงได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อตอบโจทย์และมอบนิยามความงามของผู้หญิงให้เป็นจริงด้วย ‘Snowise Brightening Serum’ (สโนไวซ์ ไบรท์เทนนิ่ง เซรั่ม) เซรั่มที่ไม่เพียงช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น แต่ยังกระจ่างแสงเปล่งประกายดุจมีออร่าจากภายใน ด้วยเทคโนโลยีสูตรเฉพาะบวกกับคุณสมบัติอันล้ำเลิศของโสมขาว ที่นอกจากจะช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากรังสีอินฟาเรด อันเป็นรังสีความร้อนในแสงแดดแล้ว ยังมีคุณสมบัติอัจฉริยะช่วยลดอุณหภูมิในชั้นผิวและยับยั้งกระบวนการผลิตสร้างเม็ดสีที่ไม่สมดุลอันเป็นสาเหตุแรกเริ่มของความหมองคล้ำและจุดด่างดำ รวมถึงสัญญาณแห่งวัย เซรั่มเนื้อเจลชุ่มชื่น บางเบา ตรงเข้ามอบการบำรุงล้ำลึกให้เซลล์ผิวเต็มและอิ่มฟูจากภายใน เผยผิวที่แลดูสุขภาพดี เรียบเนียน เปล่งปลั่ง ด้วยโทนสีผิวที่ไม่เพียงสว่างขึ้นเท่านั้นแต่ยังดูกระจ่างแสง เปล่งประกายในโทนสีที่ดูสวยเป็นธรรมชาติขึ้นด้วย
Collagen Glycation ไขความลับภายในชั้นผิวอันเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส
ไม่เพียงแต่รังสียูวีที่คุกคามผิวให้แลดูหมองคล้ำ แห้งกร้าน และก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย แต่รังสีอินฟาเรดที่ส่งคลื่นความร้อนก็เป็นหนึ่งสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผิวขาดความเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ผ่านกระบวนการภายในชั้นผิวที่ทำให้เกิดการสูญเสียคอลลาเจน
‘Collagen Glycation’ อันเป็นกระบวนการธรรมชาติที่เมื่อผิวถูกความร้อนคุกคามและทำร้าย คอลลาเจนใต้ชั้นผิวจะละลายซึ่งทำให้เม็ดสีเหลืองในชั้นผิวเพิ่มขึ้น ยิ่งเม็ดสีเหลืองในชั้นผิวมีปริมาณมากขึ้นเท่าไหร่ สีผิวก็จะแลดูหมองคล้ำ ขาดประกายเปล่งปลั่งสดใสมากขึ้นเท่านั้น ทีมวิจัยของ Sulwhasoo จึงได้ค้นคว้าพัฒนานวัตกรรมเพื่อการฟื้นบำรุงและยับยั้งการผลิตสร้างเม็ดสีจากชั้นผิวภายใน
  เปรียบผิวหน้าเสมือนผืนน้ำ ผืนน้ำที่สะอาดจะสามารถสะท้อนแสงได้มากกว่า ในขณะที่น้ำสกปรก มีสิ่งเจือปนจะไม่สามารถสะท้อนแสงได้ดีเท่าที่ควร สภาพผิวที่แน่น เรียบเนียน ชุ่มชื่น และอิ่มฟูจะสามารถสะท้อนแสงได้ดีกว่า ทำให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง มีสุขภาพดี สารสกัดเพื่อผิวกระจ่างใสจึงให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าเมื่อทำงานควบคู่กับสารบำรุงที่ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์และเรียบเนียน


Snowise Tri-White Complex™ นวัตกรรมอัจฉริยะจากโสมขาวเพื่อผิวเปล่งปลั่ง

กระจ่างแสงจากภายใน
จากการศึกษาวิจัยมาอย่างยาวนานร่วมกับตำราแพทย์สมุนไพรเกาหลี Sulwhasoo ได้ค้นพบกับ 3 องค์ประกอบเพื่อการฟื้นบำรุงผิวจากภายใน ‘Snowise Tri-White Complex™เอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ที่ไม่เพียงช่วยลดความหมองคล้ำ ยับยั้งการสร้างผลิตเม็ดสีเหลืองในชั้นผิว และรอยแดงต่างๆ จากการคุกคามของความร้อนและรังสีอินฟาเรดเท่านั้น แต่ยังเผยผิวที่กระจ่างแสง เปล่งปลั่ง เรียบเนียน และหมดจดจากภายในอย่างเป็นธรรมชาติและมีสุขภาพดี



White Ginseng Saponin (สารซาโปนินในโสมขาว)
นับเป็นส่วนผสมเพื่อผิวกระจ่างใสตัวแรกของโลกที่ใช้สารสกัดโสมเลอค่า ผสานเทคโนโลยีเชิงชีวภาพจาก Sulwhasoo จนได้เป็นไมโครแคปซูลที่ห่อหุ้มสารสกัดสำคัญจากโสมขาวซึ่งช่วยคงความเสถียรให้กับสารสกัดได้อย่างครบถ้วน เปี่ยมด้วยพลังอัจฉริยะในการต่อต้านริ้วรอย การเกิดเม็ดสีผิดปกติ ทั้งยังฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากรังสียูวีและปกป้องอิลาสตินในผิวชั้นลึกให้คงความยืดหยุ่น อ่อนเยาว์
White Cloud Grass™ (หญ้าขาว)
ส่วนผสมจากพืชสมุนไพรโบราณอันล้ำค่าและหายาก อุดมด้วยสารต้านรังสีอินฟาเรด ดีท็อกซ์ขับสารพิษให้ผิวพร้อมลดรอยแดงอันเกิดจากแสงอาทิตย์ ผสาน Mulberry Root (รากหม่อน) เพื่อปลอบประโลมผิวให้รู้สึกผ่อนคลาย พร้อมเพิ่มพลังให้เซลล์ผิวชั้นนอกดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส 

(สารโพลีเซคคาไรด์ในโสมขาว)
จากโสมขาว 1,000 กิโลกรัม สามารถสกัดพบสารโพลีเซคคาไรด์ได้เพียง 7 กิโลกรัม และยังมีความเข้มข้นกว่าสูตรเดิมถึง 2.5 เท่า ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยลดความเครียดภายในชั้นผิวและยับยั้งกระบวนการเสื่อมแห่งวัย จึงช่วยลดเม็ดสีเหลืองในชั้นผิวอันเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำไม่สดใส ส่งผลให้ผิวหน้ากลับดูสว่าง กระจ่างใสอย่างมีสุขภาพดี เพราะ Sulwhasoo เชื่อว่าสีผิวคือผลลัพธ์ที่บอกเล่าถึงสุขภาพผิวภายใน และด้วย Snowise Tri-White Complex™ เทคโนโลยีอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะนี้เองที่จะช่วยฟื้นบำรุงเม็ดสีที่ปกติในแต่ละชั้นผิวให้กลับดูกระจ่างใส เปล่งประกายหมดจด และสม่ำเสมอกัน
 

คุณประโยชน์โดยรวมของ Snowise Brightening Serum
·      เสริมสร้างการผลิตคอลลาเจน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน  
·      กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตเพื่อสุขภาพผิวที่ดี
·      ลดอุณหภูมิในชั้นผิว ปลอบประโลมผิวให้รู้สึกผ่อนคลาย
·      ยับยั้งสัญญาณแห่งวัย เพื่อผิวสวย อ่อนเยาว์ ดุจผิวในอุดมคติ
·      เนื้อเซรั่มแบบเจล อุดมด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ชุ่มชื่น
·      ปรับโทนสีผิวให้แลดูกระจ่างแสง เปล่งประกายจากภายใน

Snowise Brightening Line
Starred Product:
สโนไวซ์ ไบรท์เทนนิ่ง เซรั่ม (Snowise Brightening Serum) (50 มล. 6,500 บาท)
เซรั่มเข้มข้นด้วยสารบำรุงในการฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กลับสว่างใส ทำงานควบคู่ไปกับการกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนที่ไม่เพียงแต่ช่วยให้ผิวดูสว่างขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน อิ่มฟู เติมประกายแสงให้ผิวดูเปล่งปลั่ง 



ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในคอลเลกชั่นเดียวกัน

Snowise Brightening Exfoliating Gel (100 มล. 1,750 บาท)
เจลล้างหน้าผสมเม็ดสครับอันอ่อนโยนด้วยการใช้ผงโสมขาว ผสมผสานกับน้ำผึ้งและสารสกัดจากสมุนไพรตามตำราแพทย์เกาหลีโบราณในการกำจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ความมัน รวมถึงเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก เผยผิวที่เรียบเนียน หมดจด และนุ่มนวล พร้อมปรับสมดุลผิวให้อิ่มน้ำและแน่นกระชับ

Snowise Brightening Spot Treatment (25 มล. 4,000 บาท)
แก้ไขจุดด่างดำและเม็ดสีผิดปกติอันเนื่องมาจากกาลเวลาและวัยที่เพิ่มขึ้น รวมถึงรอยดำจากสิวและมลภาวะที่เป็นพิษ ด้วยเนื้อเจลครีมที่ซึมซาบเร็ว ป้องกันการผลิตเม็ดสีผิดปกติ ยับยั้งการเติบโตของเม็ดสี และปลอบประโลมผิวให้สดชื่น ปราศจากร่องรอยสีผิวไม่สม่ำเสมอ

Snowise Brightening Cream (50 มล. 4,200 บาท)
ส่งพลังความชุ่มชื่น กระจ่างใส ให้ผิวแลดูสว่างและหมดจดยิ่งขึ้น พร้อมคุณสมบัติเก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงผิวให้มีความเรียบเนียน ยืดหยุ่น และแลดูสดชื่น ทั้งยังตรงเข้าจัดการกับเม็ดสีผิดปกติและความหมองคล้ำให้กลับเปล่งปลั่ง สว่างใสจากภายใน

Snowise Brightening Mask (10 แผ่น 4,000 บาท)
มาสก์แผ่นสูตร
Bio-Cellulose ที่ผ่านการหมักบ่มด้วยโสมขาวถึง 2 สัปดาห์และ Snowise Brightening Serum อันเปี่ยมด้วยสารโพลีเซคคาไรด์จากโสมขาวเข้มข้น มอบผิวอิ่มฟู กระจ่างแสงและชุ่มชื้น น่าสัมผัส จนรู้สึกได้ทันที

ชุดผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างแสงจากภายใน Snowise Brightening Line
เริ่มจำหน่ายที่เคาน์เตอร์
Sulwhasoo ทุกสาขาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2559 เป็นต้นไป
 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?