รีวิวคุชชั่นสูตรใหม่ CC Cushion จาก THEFACESHOP | Kaosuaylunla Diary

รีวิวคุชชั่นสูตรใหม่ CC Cushion จาก THEFACESHOP

เมื่อ 12 มกราคม 2559 มีงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์คุชชั่น (Cushion) ตัวใหม่ล่าสุดของ THEFACESHOP เป็น #CCCushion สองสูตร กับแขกพิเศษในงานเป็นน้องมาร์ช ฮอร์โมน และเมย์ พิชญ์นาฎ โดยมีคุณเดี่ยว สุริยนต์ รับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการ
คอนเซปท์ของงานคือเวทมนตร์ ที่เสกให้ผู้หญิงส่องประกายความสวยออกมาได้ด้วยตัวเอง โดยมีผู้ช่วยเป็น 2 ผลิตภัณฑ์หลัก อย่าง CC Cushion สูตรใหม่จาก THEFACESHOP ที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสวยเปล่งประกายให้กับสาวเอเชียโดยเฉพาะ

CC Cushion SPF 50+, PA+++ เน้นปรับผิวสว่างใสให้หน้าดูอ่อนเยาว์ มี 2 แบบให้เลือกสรร คือ 

  • Intense Cover เหมาะกับสาวที่ต้องการปกปิดเป็นพิเศษ
  • Ultra Moist เหมาะกับสาวผิวแห้งต้องการความชุ่มชื้น ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่า มอบความชุ่มชื้นยาวนาน และปกปิดตลอด 25 ชั่วโมง 
คุณสมบัติ  
  1. มอบความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกเพิ่มระดับการดูดซับ 1/1,000 โดยการลดขนาดของกรดไฮยาลูโรนิค
  2. โอบอุ้มมอยส์เจอร์ไว้มากกว่าน้ำหนักตัวเอง 1,000 เท่า
  3. เพิ่มความโปร่งใสให้ผิวโดยการเติมกรดไฮยาลูโรนิคในช่องว่างระหว่างเซลล์ผิว ผิวหน้าสว่างใสขึ้น
ผสาน “Flower essence”
สารสกัดจากดอกไม้นานาพันธุ์ที่ผสมผสานเข้าด้วยกัน
สารสกัดจากดอกไม้ ในสูตร Ultra Moist และน้ำมันจากดอกไม้ในสูตร CC Cushion 
1. บำรุงผิวอย่างเต็มที่ เข้มข้นกว่ามอยส์เจอร์ไรเซอร์ 
2. เปล่งประกายอย่างหรูหรา เสมือนการใช้เซรั่มบำรุงผิว 
3. ลุคสดใสที่ทำให้ผิวสว่างใสขึ้น ผิวฉ่ำน้ำ เปล่งปลั่งด้วย พลังแห่งแท็งค์น้ำหล่อเลี้ยงผิว ‘hyaluronic acid’ เติมเต็มมอยส์เจอร์ ภายในชั้นผิว เติมเต็มร่องผิวตื้นๆ ด้วย Ultra low molecular size จาก hyaluronic acid เพื่อการดูดซับที่มีประสิทธิภาพสูงสุด!
เมื่อได้มาลอง วันนี้เลยหยิบมาเล่าให้ฟังว่าใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง อยากจะบอกว่ามันเวิร์คมากสำหรับรับลมหนาวในฤดูนี้ ที่จู่ๆจะมาก็มาแบบรุนแรงจนผิวหน้าสะท้าน แค่รองพื้นธรรมดาคงไม่ไหวแน่ วันนี้พามารีวิวทีละสูตรให้ชมกันกับบทความนี้:

รีวิวคุชชั่นสูตรใหม่ CC Cushion จาก THEFACESHOP

CC INTENSE COVER CUSHION SPF50+ PA+++
เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ปริมาณ: 15 กรัม ราคาตลับละ 649 บาท
  •  ผิวสวยไร้ที่ติ การเกาะติดผิวได้เรียบเนียนมากเป็นพิเศษ
  •  สูตรผสมที่ปกปิดรอยแดง รอยดำต่างๆอย่างสมบูรณ์แบบ
  •  มีสารสกัดจากดอกไม้สกัด 7 ชนิด
     Almond Oilผิวอ่อนนุ่ม เรียบเนียน, Calendula Oilผลัดเซลล์ผิวใหม่, Borage Oilต้านการอักเสบ,ปกป้องผิว, Rosemary Oilต้านการอักเสบ, ต้านอนุมูลอิสระ, German Chamomileต้านการอักเสบ, บรรเทาผิว, Lavender Oilต้านการอักเสบ, บรรเทาผิว และ Rose Oil ผลัดเซลล์ผิวใหม่, ต้านอนุมูลอิสระ 

โทนผิวสว่างใส แลดูอ่อนเยาว์ดุจสาวแรกแย้มกับ “Blooming Finish” ด้วย Rose flower oil มอบความมีชีวิตชีวาแก่ผิวที่หม่นหมอง ขณะที่ Lavender oil ช่วยมอบความผ่อนคลาย บรรเทา ความอ่อนล้า เพื่อให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใสยาวนานตลอดวัน

ความรู้สึกส่วนตัวหลังทดลองใช้ผลิตภัณฑ์:

สีที่ได้มาคือเบอร์ 203 Natural Beige เอฟเฟกต์มันอลังมาก คือทาแล้วเหมือนโบกรองพื้น+คอนซีลเลอร์แต่เราแค่ใช้ไมโครโฟมเกลี่ยคุชชั่นเท่านั้น! มันดี๊ดี ไม่วาวมาก แต่ก็ไม่ได้ให้ลุคแมทนะ ใครชอบผิวสุขภาพดีแบบไม่เมือก ตัวนี้กำลังดีเลย ถ่ายรูปออกมาหน้าดูเปล่งปลั่งกำลังสวยสูสีกับตัว Oil Control แต่ปกปิดดีกว่า ข้อเสียก็อย่างที่รู้กันว่าคุชชั่นไม่ค่อยเหมาะกับอากาศร้อนเมืองไทย แต่ถ้าเป็นคนใช้ชีวิตในห้องแอร์ หรืออย่างช่วงที่อากาศหนาว 18 องศา มันควรค่าแก่การตำมาใช้ยิ่งนัก ช่วยลดปัญหาผิวลอกเป็นขุย แถมส่งให้บลัชหรืออื่นๆที่เราฟาดลงไปมันอยู่ทนด้วยนะ ถ้าอากาศไม่เป็นใจก็ต้องทำใจยอมรับความเยิ้มที่จะตามมา ใครสมบุกสมบันแบบขุ่นแม่ที่ต้องนั่งมอไซค์ โหนรถเมล์ อาจจะต้องมองหาตัวอื่นดูค่ะ

CC Ultra Moist Cushion SPF50+ PA+++
สำหรับผิวแห้ง-ผิวผสม

ปริมาณ: 15 กรัม ราคาตลับละ 649 บาท
เหมาะสำหรับ
  • ผู้ที่ต้องการคุชชั่นที่มอยส์เจอร์และเปล่งประกาย เสมือนกับใช้เซรั่มราคาแพง 
  • ผู้ที่ต้องคุชชั่นที่มอบความชุ่มชื้นมากเป็นพิเศษ ป้องกันผิวแห้งเป็นขุยในหน้าหนาว มีความกังวลใจเกี่ยวกับการแต่งหน้า  
  • ผิวไม่เรียบเนียนเพราะผิวแห้งบางครั้งเป็นขุยเล็กๆ เคยผิวแห้งมาก ถึงแม้ว่าจะใช้สกินแคร์บำรุง เป็นประจำ
  • มีความกังวลใจเพราะผิวหม่นหมอง และดูอ่อนล้า ต้องการให้ผิวเปล่งประกาย และสว่างใส ดูอ่อนเยาว์ขึ้น
มีสารสกัดจากดอกไม้ 3 ชนิด คือ ดอก Calendula (ผลัดเซลล์ผิวใหม่) , Rosemary leaf (ต้านการอักเสบ, ต้านอนุมูลอิสระ), และ Lavender (ต้านการอักเสบ, บรรเทาผิว) มอบความเรียบเนียนให้ลุคฉ่ำวาว Glowing finish เคลือบผิวด้วยมอยส์เจอร์เข้มข้น ไม่ทำให้ผิวแห้ง ปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใสสม่ำเสมอเหมือนผิววัยรุ่น

ความรู้สึกส่วนตัวหลังทดลองใช้ผลิตภัณฑ์:

ฉ่ำสมคำร่ำลือ ฉ่ำจนเพื่อนที่นั่งข้างๆต้องทัก ประเด็นคือวันที่อากาศร้อนนางจะทักว่า "ร้อนเหรอ? หน้ามันเชียว" คือกรี๊ดป้ะล่ะ เกลียดนาง (ฮาาา) แต่วันที่อากาศหนาวมันดันได้ลุคแบบแม่หญิงเกาหลี ดูสวย ดูแพง ดูดิวอี้อะเธ๊อ ข้อดีคือใครที่ผิวแห้งเป็นขุยตัวนี้นอกจากจะกลบได้แล้วยังจะคืนสภาพผิวได้ด้วยนะ เหมือนได้ผลลัพธ์มากกว่าแค่เมคอัพ แต่ช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วย เป็นอีกตัวที่หนาวนี้ต้องพกติดโต๊ะจริงๆ เบอร์ที่ได้มาคือ 201 Apricot Beige เป็นสีขาวสุดที่เค้ามี ตอนแรกก็กลัวนะว่ามันจะทำให้หน้าลอนรึเปล่า แต่ถ้าเกลี่ยดีๆก็จบค่ะ มันจะดรอปลงมานิดนึงแล้วพอดีกับสีผิวเราเอง วันไหนอากาศร้อนตัวนี้ไม่เหมาะอย่างแรงเลยนะ เลือกเป็น Oil Control จะเวิร์คกว่า
สิ่งที่แตกต่างระหว่างคุชชั่น THEFACESHOP สูตรเก่าและสูตรใหม่ อย่างแรกเลยคือแพคเกจจิ้ง ที่ตัว CC จะมีลดลายแตกต่างจากตัว Oil Control ตลับของ Oil Control จะเป็นสีขาว CC จะเป็นสีเทาๆเงินๆ โดยตัวUltra Moist จะสว่างกว่าตัว Intense Cover นิดหน่อย (ย้ำว่านิดหน่อยเท่านั้น) อีกอย่างที่สังเกตุเห็นชัดคือพัฟ "ไมโครโฟม" ของรุ่นใหม่จะเป็นสีน้ำเงิน ไม่ใช่สีเนื้อ ซึ่งก็ค่อนข้างดีเพราะจะทำให้กะปริมาณคุชชั่นที่กดขึ้นมาได้ง่ายขึ้นค่ะ


เอาภาพ Swatch พร้อมลงทั้งหน้ามาวางเทียบเพื่อให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นค่ะ จริงๆแล้วเค้าแบ่งสภาพผิวเอาไว้ชัดเจนนะ ใครผิวแห้ง ลงอะไรก็เป็นขุย ต้องลองตัว Ultra Moist ส่วนใครต้องการปกปิดเพิ่มเติมเอาตัว Intense Cover มาตบเพิ่มได้ ส่วนตัว Oil Control เคยรีวิวเอาไว้แล้วที่บล็อก รีวิวคุชชั่น OIL CONTROL WATER CUSHION จาก THE FACE SHOP ซึ่งโดยรวมเราว่าแบรนด์นี้ทำได้โอเคมากๆเมื่อเทียบกับราคา เพราะช่วงมีโปรแถมรีฟิลเท่ากับว่าเราได้ 2 ตลับในราคา 649 บาท ตกตลับละ 3 ร้อยนิดๆ ก็พอๆกับรองพื้น บีบี แบรนด์อื่นๆ ที่บางทีไม่ได้ตอบโจทย์กับสภาพผิวของเรา ใครสนใจอยากให้ไปลองทดสอบกับหน้าตัวเองดูก่อนค่อยตัดสินใจซื้อนะคะ เพราะผิวหน้าคนเราไม่เหมือนกัน การที่เราชอบแล้วเอามาบอกต่อ ไม่ได้หมายความว่าทุกคนจะชอบเหมือนเรานะ 

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ
โอกาสหน้าพบกันใหม่น้า

Disclaimer: This is my personal experience with The Face Shop (Thailand).
 I did not purchased this item but I didn't get paid to create this blog neither.

6 ความคิดเห็น:

  1. น่าใช้จัง ฉ่ำวาวดีจังเลยขุ่นแม่ขา

    ตอบลบ
  2. หน้าฉ่ำสวยมากกก นี่แหละการแต่งหน้าแบบเกาหลีที่แท้จริง 55
    ตอนนี้เห็นซื้อ 1 แถมม 1 ด้วยอ่ะ แถมคุชชั่นบรัชฟรี เรานี่อยากได้เลย ของเดอะเฟสช้อป

    ตอบลบ
  3. ช่วงนี้ติดคุชชั่นมากค่ะ เพราะรู้สึกว่าแต่งหน้าออกมาแล้วเร็วดี แถมหน้าฉ่ำเงาสวยด้วยอ่า เราติดใจมาก ตอนนี้ติด Kakao Cushion ของ TheFaceShop 699 บาท อันนี้ดีมว๊ากก ไม่ต้องเติมระหว่างวันด้วย ดีๆช่วงนี้แถมฟรีรีฟิลด้วย

    ตอบลบ
  4. ตอนนี้ต้องบอกเลยว่า thefaceshop เป็นแบรนด์ที่เราชอบคุชชั่นมากก ล่าสุดมีกาเกา มีดิสนี่ย์คุชชั่นมาแล้ว ต้องไปดูเองค่ะ ตลับแบบน่ารักไม่ไหวแล้วอ่ะ 699 บาทเอง ตอนนี้เราใช้กาเกาอยู่ แต่ว่าจะไปเอา Mike สีเขียวๆ น่ารักมาก

    ตอบลบ
  5. https://youtu.be/XSZ3Kiu4K7g CC Cushion ดีค่ะ

    ตอบลบ
  6. เราติดใจคุชชั่นของ Thefaceshop อ่า เมื่อวานไปจับมาลด 20% ด้วยค่ะ แถมรีฟิลไปอีกด้วยคุ้มสุดอ่ะ ตอนนี้มี Kakao Christmas เข้าเทศกาลมากๆๆ ใครอยากมีผิวหน้าฉ่ำๆ ไปซื้อเลยช่วงนี้ น่าร๊ากกก

    ตอบลบ

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?