รีวิว Jordana Modern Matte Lipstick สีใหม่โทนน้ำตาล-ชมพู | Kaosuaylunla Diary

รีวิว Jordana Modern Matte Lipstick สีใหม่โทนน้ำตาล-ชมพู

เมื่อต้นปีทางแบรนด์ Jordana (Thailand) ได้ส่งลิปสติรุ่น Modern Matte สีใหม่ที่เพิ่งเข้ามาขายในไทย 2 สีเป็นสีโทนน้ำตาล และชมพูตุ่นๆ ที่กำลังฮิตๆกัน (จากความไคลี่ 555) ลองใช้สักพักแล้ววันนี้เลยเอารีวิวมาฝากค่ะ

รีวิว Jordana Modern Matte Lipstick สีใหม่โทนน้ำตาล-ชมพู

www.jordanathailand.net
ปริมาณ 3.52 กรัม ราคาแท่งละ 375 บาท
หลังเปิดใช้แล้วอยู่ได้ 24 เดือน (ราวๆ 2 ปี คือดี๊ดี)
MADE IN USA
หาซื้อได้ที่ร้านอีฟแอนบอยทุกสาขา
(หรืออินบ็อกไปทางแฟนเพจ Jordana Cosmetics Thailand ก็ได้น้า)

 JORDANA MODERN MATTE LIPSTICK
#03 MATTE FRAPPUCCINO

ลิปสติกสีน้ำตาลแบบกาแฟปั่นสตาร์บัคส์ (ตั้งชื่อได้เก๋เห็นภาพมาก) พิกเมนต์แน่น ถึงจะแมทแต่มีความชุ่มชื้นแบบ Butter อยู่หน่อยๆ ทำให้ปากดูแมทสุขภาพดี ไม่ตกร่อง จัดให้เป็นหมวดลิปที่สามารถใช้ได้ทุกวัน แต่!! ในเรื่องของความติดทนไม่ค่อยเท่าไหร่ กินน้ำกินข้าวก็หลุด ยังไงก็ต้องพกไปเติม ซึ่งฝาเนี่ย ถ้าปิดไม่สนิทมีสิทธิ์เลอะเทอะได้นะ ระวังกันดีๆ แต่ถ้าปิดสนิทก็หายห่วงค่ะ มีความแข็งแรง ไม่ก๊องแก๊งเหมือนบางยี่ห้อที่ปิดยังไงก็ไม่สนิท อันนี้ให้ผ่านรัวๆ ปรบมืออ!


ทดสอบกับสภาพปากตัวเองที่มีความแห้ง (มาก) และแตก (ระดับนึง) ลิปสติกนอกจากจะกลบสีปากเดิมมิดแล้ว ยังช่วยบำรุงด้วยนะ ไม่ทำให้ปากพัง ตรงนี้ชอบมากๆ ส่วนความทนที่ทางแบรนด์เคลมว่า 8 ชม. อันนี้เราว่า "ถ้า" ไม่กินน้ำ กินข้าว ก็มีสิทธิ์อยู่ทนถึง 8 ชม. จริงๆค่ะ มันไม่ดรอป ไม่เฟด แต่ถ้าเรามีการสัมผัสกับอาหาร หลอดน้ำ มันจะจางลง แล้วก็หลุดแบบในภาพเลย

JORDANA MODERN MATTE LIPSTICK
#05 MATTE CLASSY

ลิปสติกสีชมพูตุ่นๆ ตัวนี้สวยมาก ดู Classy มีระดับสมชื่อ ทาแล้วไม่ดูเยอะไปหรือน้อยไป ใช้ได้ทุกโอกาส เป็นสีที่ควรมีติดประเป๋าเลยค่ะ เป็นชมพูที่ไม่หวาน แล้วก็ไม่แก่ ถ้าเราทาแล้วขึ้นแปลว่าสีผิวไหนก็ทารอดนะบอกเลย (ฮา) 


ถ้าให้คะแนนเราขอโหวตตามความคิดเห็นส่วนตัวตามนี้ค่ะ:
สี Pigment 8/10 ต้องปาดประมาณ 2 รอบถึงจะกลบมิด ชัด สวย 
กลิ่น 8/10 เราว่ามันไม่หอม (ซึ่งก็ดีนะสำหรับคนแพ้น้ำหอม) มีกลิ่นขี้ผึ้ง wax ค่อนข้างชัด
ราคา 7.5/10 แอบหาซื้อยากนิดนึง ไม่ได้มีตามวัตสันหรือ TOPS ทุกสาขา และราคาอยู่ในโซนค่อนข้างสูงสำหรับ Drugstore แต่คุณภาพก็สมราคานะ ถ้าหาซื้อง่ายกว่านี้ จะให้คะแนนสูงกว่านี้อีกนิด อิอิ
คุณภาพ 9/10 ชอบตรงใช้แล้วเป็นมิตรกับสุขภาพริมฝีปาก หักตรงที่ไม่ค่อยทนเวลาทานน้ำทานข้าว แต่ที่เหลือให้ใจไปเต็มๆและรัวๆเลยค่า ชอบบบ

รีวิวนี้เขียนจากความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ สำหรับผลิตภัณฑ์ทางแบรนด์ส่งมาให้ลอง เรามีการใช้จริง ทดสอบจริง ไม่ได้เอามาสวอทช์เฉยๆ ไม่มีใครบรีฟ ไม่มีการจ่ายค่าจ้าง หวังว่างานเขียนชิ้นนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่ตามมาอ่านค่ะ ^^

Disclaimer: I did not receive any budget to create this blog post. 
The products sponsored by Jordana Cosmetics Thailand

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?