DCASH BLEACH PANTONE "GREEN" รีวิววิธีฟอกสีผม เขียวธรรมชาติแบบป่าไม้ใบหญ้า | Kaosuaylunla Diary

DCASH BLEACH PANTONE "GREEN" รีวิววิธีฟอกสีผม เขียวธรรมชาติแบบป่าไม้ใบหญ้า

สวัสดีค่ะมิตรรักแฟนเพลงทุกคน (ไปออกซิงเกิ้ลไว้ตอนไหน 555) วันนี้มีความภูมิใจนำเสนอสีผมใหม่ ทำได้ในงบหลักร้อยแบบชิวๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ DCASH BLEACH PANTONE GREEN (ดีแคช บลีช แพนโทน สีเขียว)


เพราะเราได้มีโอกาสไปร่วมงาน Press Conference ของ DCASH, Optimus, Lifeford ที่เป็นงานในเครือบริษัทโมเดิรน์คาส อินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติคส์ จำกัด เลยได้ของชำร่วยจากงานมาหนักมาก ก็มีเจ้ากล่องนี้อยู่ในถุงด้วยค่ะ
ประเด็นคือพวกผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมเนี่ย มันมีอายุนับจากวันผลิตอยู่ค่ะ คือ 30 เดือนนับจากวันผลิต แปลว่าใช้คนเดียวไม่หมดแน่ๆ ไว้จะหาโอกาสแจกจ่ายเพื่อนฝูงรอบตัวให้ได้เอาไปเปลี่ยนสีผมกันชิคๆ เพราะสีที่ได้มานี่ก็ยูนิคอร์นเหลือเกิน ม่วง น้ำเงิน เขียว เทา ไรงี้ (ดีนะที่ตัวเองชอบทำสีประหลาดๆ 55)

สภาพสีผมหลังย้อมมาตั้งแต่เดือน กันยา ปี 59 ก็มีความอ่อนจางบางเบา สมควรแก่การย้อมได้แล้ว เราเลยถือผลิตภัณฑ์ DCASH BLEACH PANTONE GREEN (ดีแคช บลีช แพนโทน สีเขียว) เดินไปร้านพี่จิตต์แถวออฟฟิศให้เค้าจัดการให้ค่ะ อาจจะมีคนสงสัยว่า
ปกติร้านทำผมคิดค่าบริการเท่าไหร่เวลาเราเอาอุปกรณ์ไปให้?
คำตอบเรื่องค่าแรงก็แล้วแต่ร้านนะคะ แล้วแต่ออพชั่นด้วยว่าทำอะไรบ้าง บางร้านคิดถูก บางร้านคิดแพง ต้องลองถามๆเอาค่ะ ของเราค่าแรง+สระ+ไดร์+ลงทรีตเมนต์ รวมๆอยู่ที่ 500 บาทถ้วน เป็นเรทที่รับได้นะสำหรับการเติมสีผม ราคาไม่ได้แรงมาก ถ้าหลุดก็คงไปซื้อดีแคชมาให้พี่จิตต์ทำให้อีกค่ะ อยากประหยัด แฮ่..!

สำหรับวิธีใช้ผลิตภัณฑ์ฟอกสีผม ดีแคช บลีช แพนโทน 

ตามข้างกล่องไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรมากค่ะ พี่จิตต์เองก็ไม่เคยใช้มาก่อน เราเองเสิชเนทก็ไม่เจอ แนบภาพรายละเอียดข้างกล่อง ดีแคช บลีช แพนโทนมาให้ดูด้วยเลย

เลยมโนเอาเองว่าผสมแล้วฟอกทิ้งไว้สิบนาทีคงพอ สระออก แล้วหมักทรีตเมนต์อีก 10 นาทีเลยก็ได้ค่ะ  พี่จิตต์มองหน้าถามเลยว่าเอาจริงเหรอ? ปกติเวลากัดสีผมเค้าทิ้งไว้ 30-45 นาทีเลยนะ นี่ก็ตอบไปอย่างมั่นใจมาก มันติดแน่นอนค่ะพี่ หนูคิดว่างั้น(มั๊ง... ฮาา)


วิธีนี้เหมาะกับคนที่กัดมาแล้วนะคะ เพราะการใช้ดีแคช บลีช แพนโทน มันคือการเติมสีใหม่ลงไปในสีผมเดิม แทบไม่ได้ช่วยเรื่องการกัดสีผมให้อ่อนลงเลย ถ้ามีพื้นผมสีเหลืองๆค่อนไปทางอ่อนๆอยู่แล้ว ทำแบบเราติดแน่นอนค่ะ ออกมาสวยงามฟรุ้งฟริ้งมากเลย และการฟอกสีผม กัดสีเนี่ย ควรลงน้ำยาลงบนผมที่ "แห้งสนิท" เท่านั้น ถึงจะได้ผลดีนะคะ เราใช้ไวลาเติมสีผมทั้งหมดรวมไดร์ประมาณครึ่งชั่วโมงเอง ชิวมาก


เราให้คะแนนผลิตภัณฑ์นี้เต็ม 10 เลยค่ะ ผมไม่เสีย จับแล้วยังนุ่มอยู่ (อาจจะเกี่ยวกับทรีตเมนต์และการดูแลหลังทำสีด้วยนะ) 

สระไป 2-3 รอบสีผมก็ยังชัด ไม่เฟดเร็ว

รูปภาพที่โพสต์โดย Kaosuaylunla Diary (@kaosuaylunla) เมื่อ

ไว้ในอนาคตถ้ามีความเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมยังไงจะมาเล่าให้ฟังน้า
ชอบบทความนี้เอาไปแปะชร์ให้คนอื่นอ่านด้วยเจ้าของบทความจะปลื้มมากๆเลย
วันนี้ลาไปก่อน บ๊ายบายค่า ^^

Disclaimer: I did not pay for the product but I pay for the service myself, all opinion here is 100% my own.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?