ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นจากธรรมชาติพิพเพอร์ สแตนดาร์ด PiPPER STANDARD Natural Floor Cleaner | Kaosuaylunla Diary

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นจากธรรมชาติพิพเพอร์ สแตนดาร์ด PiPPER STANDARD Natural Floor Cleaner




บอกลา...วิธีทำความสะอาดพื้นด้วยสารเคมี !






ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นจากธรรมชาติพิพเพอร์ สแตนดาร์ด
PiPPER STANDARD Natural Floor Cleaner
สะอาด ปลอดภัย ไม่ทำลายพื้นผิว
ด้วยพลังธรรมชาติจากสับปะรด



A healthy environment starts at home : สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน

รู้ไหมว่า? การทำความสะอาดพื้นอาจจะนำมาซึ่งปัญหาสุขภาพก็เป็นได้ เพราะสารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดรวมถึงปริมาณน้ำหอมที่ใช้ ทำให้เราต้องจำใจสูดไอระเหยและเท้าก็สัมผัสสารเคมีพวกนี้เข้าไปจนอาจส่งผลต่อปัญหาสุขภาพในระยะยาวตามมาได้ อย่างนี้ควรบอกลาวิธีทำความสะอาดพื้นด้วยสารเคมี!

ทางเลือกที่ดีมากของการหลีกเลี่ยงความเสี่ยงนี้คือ เปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นจากธรรมชาติ ที่ปลอดภัย ไม่ทำลายพื้นผิว ปราศจากสารเคมีอันตราย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น แล้วคุณจะรู้ว่าพื้นที่สะอาด กลิ่นหอมสดชื่น เดินสบายเท้า แถมยังมั่นใจได้ว่าไม่มีสารเคมีตกค้างและไม่แพ้ สามารถนอนกลิ้งไป-มาได้อย่างปลอดภัย มันรู้สึกดีแค่ไหน !

บริษัท อิเควเตอร์ เพียวเนเจอร์ จํากัด ผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือน ภายใต้ตราสินค้า พิพเพอร์ สแตนดาร์ด (PiPPER STANDARD) ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด (PiPPER STANDARD Natural Floor Cleaner) ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติผ่านการทดสอบการแพ้ ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ ภายใต้มาตรฐานขององค์การอาหารและยา ประเทศสหรัฐอเมริกา (US. FDA) ให้ประสิทธิภาพสูงในการทำความสะอาดพื้นผิวต่างๆ โดยไม่ทำลายพื้นผิว และไม่ทิ้งสารเคมีตกค้าง กลิ่นหอมสดชื่น จากน้ำมันหอมระเหย 100% ย่อยสลายเองได้ตามธรรมชาติ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม




PiPPER STANDARD Natural Floor Cleaner กลิ่นลาเวนเดอร์
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นจากธรรมชาติ แบรนด์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด
สะอาด ปลอดภัย ไม่ทำลายพื้นผิว

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นธรรมชาติ มีประสิทธิภาพสูงในการทำความสะอาดพื้นผิวต่างๆ ขจัดคราบสกปรกได้ดี พร้อมปกป้องพื้นผิวอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำลายพื้นผิวแต่อย่างใด  อีกทั้งทำความสะอาดง่าย ไม่ทิ้งสารเคมีตกค้าง  และไม่เหนอะผิวเท้า  มอบความผ่อนคลายและสดชื่นด้วยกลิ่นลาเวนเดอร์หอมอ่อนๆจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ เหมาะสำหรับทุกพื้นผิว อาทิ พื้นไม้ ปาร์เก้ หินอ่อน หินแกรนิต กระเบื้องยาง และ เซรามิค เป็นผลิตภัณฑ์รักษ์โลกที่สามารถย่อยสลายง่าย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มั่นใจว่าปลอดภัยเพราะปราศจากสารก่อภูมิแพ้ และผ่านการทดสอบการแพ้จากแพทย์ผิวหนัง จึงปลอดภัยต่อเด็ก ผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย และทุกคนในครอบครัว

ส่วนผสมจากสารธรรมชาติประกอบด้วย :
สารทำความสะอาดจากข้าวโพดและสับปะรด รวมทั้งกลิ่นน้ำมันหอมระหายจากส้มและลาเวนเดอร์

พลังทำความสะอาดล้ำลึกด้วยเอนไซม์ สับปะรด
ผลิตภัณฑ์ผลิตโดยกระบวนการหมักชีวภาพแบบ แลคโต เฟอร์เมนเตชั่น* (Lacto-fermentation) โดยมี "สับปะรด" เป็นส่วนผสมหลัก โดยใช้แลคโตบาซิลลัส ซึ่งเป็นแบคทีเรียที่มีประโยชน์และสามารถพบได้ในโยเกิร์ต เพื่อเปลี่ยนน้ำตาลในผลไม้ให้กลายเป็นสารทำความสะอาดธรรมชาติ กรดอินทรีย์ เอนไซม์และสารฆ่าเชื้อธรรมชาติหลากหลายชนิด ควบคุมกระบวนการผลิตโดยนักจุลชีววิทยา เพื่อให้ได้มาซึ่งกรดธรรมชาติหลายชนิด เช่น กรดแลคติด กรดอะซิติค และเอ็นไซม์ธรรมชาติ เปี่ยมคุณสมบัติในการทำความสะอาด และสลายคราบสกปรก กรดและเอ็นไซม์ธรรมชาติเหล่านี้ เมื่อรวมกับสารทำความสะอาดธรรมชาติอื่น ก่อให้เกิดประสิทธิภาพการทำความสะอาดสูง และขจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ โดยเทคโนโลยีและสูตรการผลิตเฉพาะตัวของบริษัท ซึ่งได้รับสิทธิบัตรจากอเมริกา
* แลคโต เฟอร์เมนเตชั่น (Lacto-fermentation) เป็นกระบวนหมักโดยใช้ แลคโตบาซิลลัส หรืออีกชื่อหนึ่งคือ จุลินทรีย์โปรไบโอติก ซึ่งสามารถผลิตกรดธรรมชาติ เอ็นไซม์ธรรมชาติ และสารฆ่าเชื้อธรรมชาติ

ผ่านการทดสอบการแพ้จากแพทย์ผิวหนัง และ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้
ผ่านการทดสอบการแพ้จากแพทย์ผิวหนัง จากสถาบันเดิร์มสแกน เอเชีย และ ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ ตามมาตรฐาน U.S. FDA  (องค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา)

ผลิตภัณฑ์สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ
ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ผ่านการทดสอบการย่อยสลายโดยสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอว่าสามารถย่อยสลายได้ ตามธรรมชาติ




มาตรฐานการรับรอง และรางวัลผลิตภัณฑ์
ผลิตภัณฑ์ได้ผ่านการทดสอบและการรับรองโดยสถาบันที่มีชื่อเสียงระดับประเทศและระดับโลก ผลิตภัณฑ์พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ได้รับรางวัลมากมาย ล่าสุดได้รับรางวัล ECO Product Award จากสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง และ รางวัลผลิตภัณฑ์ยกระดับคุณภาพชีวิตในงาน Thailand Green Design    

วิธีใช้งาน
ผสมผลิตภัณฑ์ 25 มล. ต่อน้ำ 5 ลิตร จากนั้นใช้ผ้า หรือม๊อบถูพื้น ชุบน้ำให้หมาด แล้วถูพื้นทำความสะอาดโดยไม่ต้องเช็ดน้ำซ้ำ

ขนาดและราคา : ปริมาณสุทธิ 800 มล. ราคา 189 บาท

ช่องทางจำหน่าย
วางจำหน่ายที่ ฟู๊ดแลนด์, วิลล่า มาร์เก็ต, เซ็นทรัล ฟู๊ดฮอลล์, ท๊อป มาร์เก็ต(เฉพาะสาขาใหญ่ในกรุงเทพฯ), เดอะ มอลล์, โฮมโปร(สาขา พระรามสอง,เอกมัยรามอินทรา, ประชาชื่น, เพชรเกษม, ชัยพฤพฤษ)และร้าน ออร์แกนิค ซัพพลาย หรือสั่งซื้อสินค้าออนไลนได้ที่ www.pipperstandard.com และ www.lazada.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-719-9650


0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?