นีเวีย อาย เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ครั้งเดียวหมดจด แม้มาสคาร่ากันน้ำ | Kaosuaylunla Diary

นีเวีย อาย เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ครั้งเดียวหมดจด แม้มาสคาร่ากันน้ำ


ครั้งเดียวหมดจด แม้มาสคาร่ากันน้ำ


            สาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าหลายคนมักจะมีปัญหาเวลาต้องล้างเครื่องสำอางรอบดวงตา เพราะรอบดวงตาเป็นบริเวณที่เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มมากที่สุดสำหรับคนที่ชอบการแต่งหน้า ไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์หลากสีสัน อายไลเนอร์เส้นคมกริบ และมาสคาร่ากันน้ำที่ปัดแบบไม่ยั้งเพื่อดวงตาที่เย้ายวนมีเสน่ห์  ดังนั้นเวลาลเครื่องสำอางก็มักจะล้างที่รอบดวงตาได้ไม่ค่อยสะอาดนัก เพราะการลบเครื่องสำอางรอบดวงตาเป็นอะไรที่ล้างยาก ต้องใช้เวลา และเป็นพื้นผิวที่บอบบางซึ่งบางคนก็รู้สึกแสบตาจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้ด้วย

นีเวีย แบรนด์สกินแคร์ที่ดูแลผิวพรรณคนทั่วโลกมากว่า 100 ปี แนะนำ นีเวีย อาย เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ที่เพียงแค่เชคแล้วเช็ด ก็ลบเครื่องสำอางรอบดวงตาและมาสคาร่ากันน้ำได้อย่างหมดจด อีกทั้งคงความชุ่มชื่นผิวรอบดวงตา พร้อมบำรุงขนตาทุกครั้งที่ใช้ ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม  รับรองว่าเช็ดเครื่องสำอางรอบดวงตาได้สะอาดหมดในเวลาไม่นาน แถมยังไม่ทำให้แสบตาอีกด้วย

นีเวีย อาย เมคอัพ รีมูฟเวอร์  เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ล้างเมคอัพรอบดวงตาและมาสคาร่ากันน้ำได้อย่างหมดจดโดยไม่ต้องถูซ้ำ อ่อนโยน ใช้ได้กับแนวขนตา สูตรไฮเดรชั่นคงความชุ่มชื่น มี วิตามินอีจากน้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน คืนความสดใสและอ่อนเยาว์ให้ดวงตา ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและจักษุ ไม่มีสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง เช่น น้ำหอม, พาราเบน และ แอลกอฮอล์ 

วิธีการใช้ก็แสนง่าย
1. “เชค” เขย่า นีเวีย อาย เมคอัพ รีมูฟเวอร์ เบาๆ จนส่วนผสมของน้ำและน้ำมันเข้ากันเป็นเนื้อเดียว จากนั้นเทลงลนสำลี
2. “ เช็ด” ลบเครื่องสำอางรอบดวงตาออกง่ายดาย เพียงเช็ดครั้งเดียว
3. “ว้าว” เผยผิวรอบดวงตาสะอาดหมดจด พร้อมบำรุงขนตาด้วยวิตามินอีจากน้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน เรียกว่า สัมผัสเดียวได้ทั้งคลีนและแคร์ทีเดียวค่ะ




          พบกับนีเวีย อาย เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ที่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการลบเครื่องสำอางรอบดวงตา พร้อมมั่นใจได้ถึงความอ่อนโยน  สัมผัสเดียวทั้งคลีนและแคร์ ได้แล้วที่ หาซื้อได้ที่ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?