เก็บตกงาน Konvy Ready for Love Workshop | Kaosuaylunla Diary

เก็บตกงาน Konvy Ready for Love Workshop

เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2559 ที่ผ่านมานี้ ได้มีโอกาสไปเวิคชอปกับทาง Konvy ต้อนรับวาเลนไทน์ในงาน Ready for Love Workshop ที่ ร้าน The Hive Bangkok : Roof Garden Bar, สุขุมวิท 49 เพื่อเตรียมพร้อมทำสวยครบสูตรกับสปอนเซอร์หลากหลายแบรนด์ที่ตบเท้าเข้ามาจอยกัน งานนี้ทั้ง User และ Blogger มารวมตัวกันอย่างหนาแน่นกันทีเดียวค่ะ
(เครดิตภาพหมู่จาก Konvy.com)

ภายในงานมีการแนะนำผลิตภัณฑ์จากแต่ละแบรนด์ เริ่มจากแปรงคุณหนู 2in1 จาก Remi (เรมิ) เป็นแปรงม้วนผมให้ทำผมลอนสวยได้ด้วยตัวเองจากบ้าน สามารถทำได้ทั้งผมลอนม้วน ผมตรง มีแกนหมุนอัตโนมัติด้วย เล่นง่ายสุดๆไปเลย
ราคา 1,590 บาท สำหรับโปรโมชั่นและข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ เว็บ remithailand ได้เลยค่ะ

ต่อกันด้วยการทำความสะอาดผิวเตรียมลงเมคอัพ ด้วยผลิตภัณฑ์ Cleansing Water จาก Nu Formula ที่ผสานคุณประโยชน์ 7 ประการใน 1 เดียวเช็ดเครื่องสำอางออกง่าย, ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก, รู้สึกสดชื่น, ช่วยปลอบประโลมผิว, ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง, มีสารบำรุงผิว และให้ผิวกระจ่างใส
ขนาด 100มล. ราคา 229 บาท สนใจติดตามโปรโมชั่นพิเศษ คลิกที่แฟนเพจ Nu Formula ได้เลยค่ะ

ต่อด้วยงานรองพื้นเตรียมผิวให้เนียนกริบ สนับสนุนโดยแบรนด์ Sola Cosmetics เครื่องสำอางเกาหลีเพื่อผิวสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่โบ๊ะ ไม่ดรอป ไม่เป็นคราบ เมื่อมีผิวที่สวยจะช่วยให้การแต่งแต้มสีสันได้ง่ายยิ่งขึ้น
สนใจข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมติดตามได้ที่แฟนเพจ Sola Cosmetics หรือเว็บไซต์ http://www.solathailand.com/ เลยน้า

จบจากเตรียมผิวก็มาเริ่มแต่งแต้มสีสันบนดวงตาด้วยผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ City Color Cosmetics เครื่องสำอางคุณภาพนำเข้าจาก USA มาเป็นพาเลทมีให้เลือกใช้หลายสีเลยทีเดียว
สนใจข้อมูลผลิตภัณฑ์อื่นๆเพิ่มเติมคลิกที่แฟนเพจ City Color Cosmetics TH ได้เลยค่า

ลงอายชาโดว์ให้สวยปังแล้วก็มากรีดอายไลน์เนอร์ให้โฉบเฉี่ยวด้วยผลิตภัณฑ์สุดน่ารักจาก Creer Beaute ที่ปัจจุบันนำเข้ามาขายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว สามารถหาซื้อได้ตามเว็บหรือวัตสันก็มีน้า
นอกจากเซเลอร์มูนทางแบรนด์มีผลิตภัณฑ์อื่นๆด้วยน้า เข้าไปตามรายละเอียดได้ที่เพจ Miracle Romance and The Rose of Versailles ได้เลยค่า

ปิดท้ายด้วยการแต่งปากให้เริ่ดกับผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Golden Rose ที่เป็นแบรนด์นำเข้าจากประเทศตุรกี ซึ่งขึ้นชื่อว่ามีวัตถุดิบที่คุณภาพสูง เลยได้ลิปติกที่ดีมาในราคาไม่แพง ขนมาให้ลองกันหลายแท่งหลายแบบเลยทีเดียว
ใครสนใจติดตามโปรโมชั่นเด็ดๆหรืออัพเดทผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่าลืมไปติดตามกันได้ที่เพจ Golden Rose Thailand กันนะค้า

สุดท้ายทุกคนก็ได้เอาผลิตภัณฑ์กลับไปอัพเดทกันอย่างจุใจเลยทีเดียว มีอะไรบ้างในกล่อง Konvy Box มาส่องกันได้ที่ภาพนี้เลย

ต้องขอขอบคุณสปอนเซอร์ในดีทุกแบรนด์และทาง Konvy.com มากๆเลยนะคะ ถ้ามีโอกาสจะทยอยนำสินค้าที่ได้มารีวิวให้ชมกันแน่นอนค่ะ ฝากติดตามกันด้วยน้า ขอบคุณทุกๆคนเลยที่แวะเข้ามาอ่าน ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้าค่ะ บ๊ายบาย ^^

Disclaimer: This post based on workshop with Konvy.com. 
I did not receive any budget to create this post.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?