งานเปิดตัว Eye and Boy สาขา Zpell รังสิต | Kaosuaylunla Diary

งานเปิดตัว Eye and Boy สาขา Zpell รังสิต

เมื่อวันที่ 29 ม.ค.59 ที่ผ่านมา ขุ่นแม่ได้แวะไปร่วมงานเปิดตัว Grand Opening กับทางร้านอีฟแอนด์บอยสาขา Zpell รังสิต ภายในงานมีการเดินแฟชั่นโชว์ของ ดารา/นักแสดงจากแบรนด์ต่างๆ อาทิ วุ้นเส้น วิริฒิพา / หญิง รฐา / แพท ณปภา /เล็ก เจษฏา / หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส / เดี่ยว สุริยนต์ และอื่นๆอีกมากกว่า 30 ท่าน และมินิคอนเสิร์ตจาก บี้ KPN / น้ำชา ชีรณัฐ / กันอชิ อชิรวิทย์ / โบกี้ - ว่าน The Voice

สาขานี้อยู่ชั้น 1 ห้าง Zpell ติดกับฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ร้านกว้างขวางมาก เรารู้สึว่ากว้างกว่าสาขาสยาม แต่มีชั้นเดียว รวมหลากหลายแบรนด์และโปรโมชั่นเด็ดๆไว้เยอะมาก ตามไปส่องกันได้ที่แฟนเพจของ Eve and Boy หรืออินสตาแกรมของทางร้านเพื่อติดตามโปรโมชั่นใหม่ๆได้เลยค่ะ


เมื่อวันงานมีแขกมาร่วมล้นหลามมากๆ ทั้งเจ้าของแบรนด์ ทั้งดารา และสื่อมวลชน เรียกว่าคับคั่งจริงๆ


แล้วก็เป็นธรรมเนียมของทางอีฟแอนบอย ที่เวลามีงานอีเว้นท์จะต้องแจกถุง Goodies Bag ให้กับสื่อเพื่อกลับไปทดลองสินค้าที่จะวางขายในร้าน ได้กลับมาถุงนึงเหกมือนกัน เหมือนฝันเป็นจริง คือกรี๊ดมาก เมื่อก่อนได้แต่นั่งมองพี่ๆน้องๆไป Exclusive กับทางร้านอีฟแอนบอย พอมาถึงคิวตัวเองเข้าใจเลยคำว่า "หนัก" คืออะไร ถุงหนักมากและของแน่นมากจริงๆค่ะ

ลากันไปด้วยภาพ Group Shot ซึ่งแน่นอนว่าจะคัดมารีวิวพร้อมแจกจ่ายกันอย่างแน่นอน ใครสนใจเข้าไปตามกิจกรรมได้ที่แฟนเพจ Kaosuaylunla Diary นะคะ

ขอบคุณที่แวะมาอ่านค่า ^^

Disclaimer: This entry based on Eve and Boy Event.
I got invited from Kob Fah PR, no budget involves.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?