รีวิวออยล์บำรุงผิวหน้าจาก L'Occitane | Kaosuaylunla Diary

รีวิวออยล์บำรุงผิวหน้าจาก L'Occitane

IMMORTELLE DIVINE YOUTH FACE OIL


จากที่เคยได้รับสินค้าแบรนด์ L'Occitane (ล็อกซิทาน) ตัวครีมบำรุงผิวหน้า Immortelle Divine Cream มารีวิวเมื่อนานมาแล้ว (ประมาณปี 2016) จะบอกว่าผลิตภัณฑ์ชุด Immortelle Divine (อิมมอร์แตล ดีไวน์) ของ L'Occitane นั้นจริงๆตามคอลเลกชั่นแบบครบเซทจะมีด้วยกันทั้งหมด 9 ตัว
  1. CLEANSING CREAM-IN-FOAM ปริมาณ 125ml ราคา 1650THB
  2. CLEANSING BALM ปริมาณ 60g ราคา 1800THB
  3. SERUM EXTRACT ปริมาณ 30ml ราคา 4950THB
  4. EYES ปริมาณ 15ml ราค 3250THB
  5. EYE BALM ปริมาณ 15ml ราคา 3250THB
  6. CREAM ปริมาณ 50ml ราคา 4950THB << อ่านรีวิวชิ้นนี้ คลิกที่นี่
  7. CREAM MASK ปริมาณ 65ml ราคา 5490THB
  8. LOTION ปริมาณ 200ml ราคา 2450THB
ตัวที่ 9 ที่จะมาเป็นนางเอกของรีวิวเราวันนี้ เห็นว่าผลลัพธ์มันเลิศมาก จนต้องทำขายแบบ 15ml กับ 30ml แยกเพื่อให้คนที่อยากทดลองได้เอาไซส์เล็กไปทดลองใช้ดูก่อนซื้อ Full-Size ที่ขายในราคาเต็ม 4,950 บาท แต่แบบขนาด 15ml ราคาอยู่ที่ 2,475 บาท จากที่ทดลองใช้พบว่าครั้งนึงใช้นิดเดียว 1-3 หยด เพราะฉะนั้นขวดนึงใช้ได้นานพอดูเลยค่ะ


IMMORTELLE DIVINE YOUTH FACE OIL (15ML.) 2,475 THB

ออยล์บำรุงผิวหน้าสูตรที่อุดมไปด้วยน้ำมันหอมระเหยจากดอก Immortelle (อิมมอร์แตล) ที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านสัญญาณแห่งความร่วงโรย สูตรใหม่! ที่มีน้ำมันหอมระเหยจาก Immortelle มากกว่าเดิม 10% เปี่ยมด้วยสารอาหารซึ่งจะทำให้ผิวดูอวบอิ่ม มีออร่าและเปล่งประกาย สามารถละลายซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว นุ่มนวล เมื่อใช้เป็นประจำจะสังเกตได้ถึงความแตกต่างบนผิวหน้า ผิวจะดูกระชับขึ้นมาก ยืดหยุ่นขึ้นและเป็นการปกป้องผิวเพื่อต่อสู้กับสภาพแวดล้อมในชีวิตประจำวัน

เนื้อออยล์จะเป็นสีใสๆ มีกลิ่นหอมของดอกอิมมอร์แตลที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย เราว่าเอกลักษณ์ของล็อกซิทานคือความหอมเหมือนอยู่ในสปา ไม่ว่าผลิตภัณฑ์ไหนเวลาใช้งานจะรู้สึกอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมชวนผ่อนคลาย ตัว IMMORTELLE DIVINE YOUTH FACE OIL ชิ้นนี้ก็ยังคงมีเอกลักษณ์แบบนั้นอยู่ 


วิธีใช้ออยล์บำรุงผิวหน้าสามารถใช้ได้หลายแบบ

วิธีที่เราใช้คือคือหยดครั้งละ 1-3 หยด วอร์มลงบนมือเล็กน้อยแล้วนวดลงไปบนผิวหน้าหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เป็นขั้นแรกก่อนการลงเซรั่ม ทั้งนี้จำนวนหยดขึ้นอยู่กับสภาพผิวของเราและสกินแคร์อื่นๆที่ใช้ร่วมด้วย ถ้าครีมหนักมากอย่างตอนกลางคืนเราจะใช้หยดเดียว ส่วนกลางวันครีมจะเบาก็จะหยด 2-3 หยด อยู่ที่ว่าตื่นมาแล้วรู้สึกหน้าแห้งมากหรือน้อยค่ะ

นอกจากนี้ยังสามารถใช้หยดลงไปผสมในครีมบำรุงผิวหน้าที่ใช้อยู่ก็ได้นะ เผื่อใครไม่ชอบสัมผัสของน้ำมันบนผิวหน้า แต่จะบอกว่าอยากให้ลองใช้วิธีแรกดูก่อน เพราะตัวออยล์คือซึมเร็วมว๊ากกกกก


อันนี้ลองเอามานวดๆบนแขนให้ดู เพื่อเช็ค texture ของออยล์ว่ามันขนาดไหน ปรากฎว่าพอนวดๆแป๊ปเดียวก็ซึมวืดลงไปเลยจ้า ทิ้งไว้คือผิวหอมๆเนียนๆ ลูบไปไม่เหนียวนะ แต่จะออกแนวนุ่มลื่น เบาๆ ไม่ได้ทำให้ผิวมันแบบที่คิด

ความเชื่อผิดๆที่คนคิดกันว่า "ใช้ออยล์กับผิวหน้าแล้วจะยิ่งทำให้หน้ามัน" นั้นเป็นความเชื่อที่ผิดถนัด!

ประโยชน์ของออยล์บำรุงผิวหน้านั้นมีมากมาย หลักๆที่ควรรู้คือเป็นการใช้น้ำมันช่วยปรับสมดุลให้กับชั้นน้ำมันในผิวตามธรรมชาติของเรา ยิ่งใช้ไปนานๆจะยิ่งรู้สึกว่าผิวหน้ามีความสมดุลมากขึ้น แก้ไขได้ทั้งปัญหาผิวแห้งและผิวมัน ช่วยให้ทุกคนมีผิวสุขภาพดีในแบบของตัวเองได้ไม่ยาก 


ผลลัพธ์

จากการใช้ผลิตภัณฑ์ออยล์บำรุงผิวหน้าจาก L'Occitane : IMMORTELLE DIVINE YOUTH FACE OIL มาได้ 5 วัน เราเก็บภาพผิวชัดๆตรงข้างแก้มที่มีแผลเล็กๆ เป็นการเก็บภาพช่วงกลางวัน แสงแดดอาจไม่เท่ากันบ้างทำให้สีผิวดูแตกต่างกันในแต่ละวันนะคะ ใช้วันแรกพบว่ารอยแดงเล็กๆตรงข้างแก้มหายไป แผลดูจางลงเล็กน้อย ผิวยังไม่ได้ฉ่ำขนาดนั้นยังดูเป็นผิวธรรมดาๆอยู่ แต่พอใช้ครบ 5 วันแล้วมาเก็บผลดูใหม่อีกที คือผิวฟู! ฟูเด้งจนรู้ขุมขนที่แลดูกว้างๆนางดูละเอียดขึ้น เปล่งปลั่งจริง สะเก็ดแผลหลุดไปแล้วยังเหลือเป็นรอยดำอยู่ คาดว่าถ้าใช้หมดขวดคงเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดกว่านี้ แค่นี้ก็ตื่นเต้นแล้วอ้ะ เลยรีบเอาผลลัพธ์มาเขียนรีวิวให้ทุกคนชมกัน มันเริ่ดดดดด

(ส่วนผสม และแพคเกจจิ้งของแบรนด์ มีอักษรเบรลล์พิมพ์นูนข้างกล่องสำหรับผู้พิการทางสายตาด้วยนะ)

สุดท้าย อยากจะฝากว่าผลิตภัณฑ์สกินแคร์ต่างๆ จะเหมาะกับเราหรือไม่นั้นต้องลองเองกับตัวอยู่ดี เพราะสภาพผิวของแต่ละคนรวมไปถึงปัจจัยอื่นๆอาจจะทำให้ได้รับผลลัพธ์กันคนละแบบ ถ้าเพื่อนๆคนไหนลองแล้วมีประสบการณ์อยากจะมาแชร์ยังไง ทิ้งคอมเม้นเอาไว้ในบล็อกนี้ได้เลยน้า จะได้เป็นประโยชน์กับคนที่กำลังหาข้อมูลรีวิวผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ด้วยอีกแรงค่ะ

หวังว่าทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านจะได้รับประโยชน์จากบล็อกนี้ไปบ้างไม่มากก็น้อยน้า
พบกันใหม่โอกาสหน้า บ๊ายบายค่า ^^

Disclaimer: This article is paid sponsored but all content here are my honest opinion and real experience towards the product.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?