รีวิว Malissa Kiss ซุปเปอร์เซรั่มมาส์กชีท 3 สูตรใหม่ | Kaosuaylunla Diary

รีวิว Malissa Kiss ซุปเปอร์เซรั่มมาส์กชีท 3 สูตรใหม่

Malissa Kiss (มาลิสซ่าคิส)

ออกผลิตภัณฑ์ใหม่มาอีกแล้วจ้าา รอบนี้เป็นซุปเปอร์เซรั่มมาส์กเข้มข้นในรูปแบบแผ่น หรือ Sheet Mask แบบที่เป็นแผ่นหน้ากากแปะบนหน้า 1 ซองมี 1 แผ่น ใช้แล้วทิ้งไป เหมาะสำหรับใช้กู้สภาพผิวแบบเร่งด่วน ใครโทรมๆลอง  #มาส์กหน้าวนไป อาทิตย์เดียวรู้เรื่องค่ะ ตลาดบ้านเราเดี๋ยวนี้มีหลายแบบหลายยี่ห้อ ตัวเราเองได้มีโอกาสทดลองผลิตภัณฑ์ของทาง Malissa Kiss ครบทั้ง 3 สูตร เลยอยากแวะเอารีวิวมาฝากให้เพื่อนๆได้ลองพิจารณากันดูน้า


ข้อมูลผลิตภัณฑ์ Malissa Kiss Serum Sheet Mask:

ซุปเปอร์เซรั่มมาส์กเข้มข้น ผสาน 2 คุณค่า สร้างมหัศจรรย์ผิวสวยในข้ามคืน ปลุกผิวให้ตื่นด้วยแผ่นมาส์กหน้าเซรั่มเข้มข้น 3 สูตรใหม่!! ผสานพลังความมหัศจรรย์ของอาหารผิวที่ใช้ส่วนผสมสกัดจากธรรมชาติและผสานนวัตกรรมวิทยาศาสตร์เพื่อผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมได้อย่างลงตัว ทั้งหมดนี้อัดแน่นอยู่ในนวัตกรรมแผ่นมาส์กไมโครไฟเบอร์ที่โอบอุ้มเนื้อเซรั่มไว้อย่างเต็มเปี่ยมพร้อมช่วยผลักเนื้อเซรั่มให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตัวเนื้อมาส์กเรียบเนียน กระชับไปกับผิวหน้า สัมผัสนุ่ม สบายผิว คืนผิวสุขภาพดีในชั่วข้ามคืน 

มีวางจำหน่ายด้วยกันทั้งหมด 3 สูตร

  • Galactomyces + Milk ผิวนุ่ม กระจ่างใส เปล่งประกายออร่า
  • Hyaluronic acid + Plankton ผิวฟู ชุ่มชื้น อิ่มน้ า สดใสสุขภาพดี
  • Collagen + Placenta ผิวเด้ง กระชับ ลดริ้วรอย แลดูอ่อนกว่าวัย

ใน 1 ซองมีชีทมาส์ก 1  แผ่น และซุปเปอร์เซรั่มปริมาณ 25ml ราคาปกติซองละ 69 บาท
หาซื้อได้ที่: Eveandboy, Konvy, Beauticool, @24Shopping และ Robinson ทุกสาขา

สามารถติดตามข่าวสารจากแบรนด์ได้ทาง
Facebook: MalissaKiss
Instagram: @MalissaKiss

จับตาดูโปรโมชั่นไว้ดีๆ ช่วงไหนมี 1 แถม1 คือคุ้มเว่อร์ เจอแล้วต้องรีบตุนกันรัวๆ


รีวิว Malissa Kiss ซุปเปอร์เซรั่มมาส์กชีท 3 สูตรใหม่

อันนี้พูดเลยว่าลองใช้เองแล้วทุกสูตร ปลื้มหลายจุดของนางมาก เอาจริงๆคืองานนี้อวยแหลก ใครหมั่นไส้จะปิดผ่านก็ได้นะคะ สาระสำคัญของแบรนด์เราเขียนไปหมดแล้ว ฮาาา (ผ่ามพ้าม!! เขียนแบบนี้ก็ได้เรอะ) ส่วนใครที่อยากอ่านรีวิวละเอียดๆ ว่าใช้งานยังไง ใช้แล้วรู้สึกยังไง ผลลัพธ์เป็นยังไงบ้าง เชิญติดตามกันต่อได้เลยจ้า วันนี้เราจะมาเริ่มด้วย Malissa Kiss Serum Sheet Mask สูตรที่อิชั้นปลื้มมากที่สุด นั่นก็คือออ สูตรน้องแกะ!!

(ซองเค้าเป็นรูปฝูงแกะ เราเลยเรียกสูตรนี้ว่าสูตรน้องแกะค่ะ 5555)

วิธีใช้ Sheet Mask


  • ขั้นแรก ทำความสะอาดผิวหน้าให้เรียบร้อย
  • ขั้นต่อไป จะเตรียมผิวหน้าด้วยสกินแคร์ (โทนเนอร์, น้ำตบ, เฟสออยล์) ก่อนบำรุงหรือไม่ก็แล้วแต่สะดวก
  • จากนั้น แกะซองแล้วคลี่แผ่นมาส์กออกมา จะมีด้านนึงเป็นพลาสติก และอีกด้านเป็นแผ่นชีทไมโครไฟเบอร์ ให้เอาด้านไมโครไฟเบอร์กดๆแนบไปกับผิวหน้า แล้วค่อยลอกพลาสติกทิ้งไป



  • ทิ้งไว้ 20-30 นาที ให้เนื้อซุปเปอร์เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวแล้วลอกแผ่นมาส์กออกทิ้ง 



  • นวดๆให้เนื้อมาส์กซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น พอแห้งสนิทเอานิ้วลูบๆดูผิวจะดูฟู เด้งดึ๋งแบบสัมผัสได้


แนะนำให้ใช้ก่อนแต่งหน้า ยิ่งถ้าต้องการกู้ผิวแบบเร่งด่วนแบบจะออกไปงานข้างนอกแต่หน้าหมองแห้งแต่งหน้าตบแป้งละดูแตกระแหงเหลือเกิน การมาส์กหน้าก่อนจะช่วยให้ผิวฟูและแต่งหน้าติดทนขึ้นค่ะ หรือหากต้องการบำรุงทั่วๆไป จะระหว่างวันเพื่อผ่อนคลายก็ได้ (อากาศบ้านเรามันร้อน บางทีตกบ่ายก็อยากรู้สึกเฟรชอะเนอะ) หรือจะใช้ก่อนนอนเป็นการบำรุงแล้วให้ผิวได้พักผ่อนไปพร้อมๆกันอันนี้ก็จะได้ประสิทธิภาพการบำรุงสูงสุด แนะนำให้เอามาส์กแช่เย็นนอกจากความรู้สึกสดชื่น ผิวยังจะได้รับการปลอบประโลมจากความเย็นอีกต่อนึงด้วยนะ ใครหน้าเบิร์นแดดมาแนะนำให้คว้าสูตรเติมความชุ่มชื้นซื้อตุนติดตู้เย็นไว้เลย  

สิ่งที่ชอบสำหรับแบรนด์นี้คือเนื้อซุปเปอร์เซรั่มที่ใส่มา 25ml ทุกซองที่เปิดคือมันเยอะมากกกกก บางยี่ห้อมันจะเหลือแบบกระปริบกระปรอย คือจะเติมมาส์กบนหน้าเดี๋ยวนั้นก็ไม่ได้เพราะบนหน้ามันฉ่ำย้อยหมดแล้ว จะเอาไปมาส์กต่อก็มีไม่เยอะพอจะทำได้ อย่างมากคือเทออกมาลูบๆตามตัวใช้แทนสกินแคร์บำรุงส่วนอื่นๆงี้ กับมาลิสซ่าคิสคือเยอะพอมาส์กได้อีกรอบ แนะนำให้ซื้อเม็ดมาส์กติดบ้านไว้


อย่าเอาแผ่นมาส์กที่ใช้แล้วมาใช้ซ้ำเด็ดขาด
ไม่ดีกับสุขอนามัยและอาจจะเป็นที่เพาะเชื้อโรคทำให้หน้าเป็นสิวได้นะ อย่าประหยัดผิดวิธีค่ะสาวๆ เจ้าเม็ดนี่ราคาไม่แพง ตามแผนกความงามของซุปเปอร์ทั่วไปเดี๋ยวนี้มีขายกันหมด มีหลายราคาให้เลือก เวลาใช้ก็แค่จุ่มเม็ดนี้ลงไปแล้วเอาไปแช่ตู้เย็นรอใช้ใหม่ครั้งหน้า

(ในภาพคือเม็ดมาส์กฟูพร้อมใช้อีกรอบแล้วนะ)

แบบนี้คือประหยัดด้วย ได้สุขอนามัยที่ดีด้วยไม่ต้องเสี่ยงคันหน้าหรือว่าเจอแบคทีเรียจนเป็นสิวกันนะจ๊ะ



ANTI-AGING LIFTING COLLAGEN – PLACENTA
(มาลิสสา คิส เซรั่ม ชีท มาสก์ คอลลาเจน – พลาเซนต้า)

แผ่นมาส์กอุดมไปด้วยคอลลาเจนและส่วนผสมจากพลาเซนต้า หรือ รกแกะ ซึ่งคุณสมบัติของ COLLAGEN ช่วยให้ผิวแลดูกระชับ เรียบเนียนยิ่งขึ้น สามารถช่วยคืนความสามารถในการผลัดเซลล์และซ่อมแซมเซลล์ผิวหน้าได้ตามปกติ ส่วน PLACENTA (รกแกะ) ช่วยลดรอยด่างดำรวมไปถึงฝ้าใบหน้า ปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียนสีผิวดูสม่ำเสมอ ปกป้องสภาพผิวไม่ให้แห้งกร้าน ลดริ้วรอยหมองคล้ำก่อนวัย เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับสภาพผิวให้ผิวโทรมกลายเป็นผิวสวย แลดูสุภาพดีและอ่อนเยาว์


ชอบสูตรนี้มากสุดเพราะเป็นสูตรแรกที่ลองหลังออกจากโรงพยาบาล (ป่วยยาวนอนไป 5 วัน 4 คืน) ช่วงนั้นคือไม่ได้ใช้สกินแคร์อะไรเลย ล้างหน้าแต่น้ำเปล่า ผิวดูโทรมมากๆ ถึงแม้หน้าจะดูบวมๆเพราะน้ำเกลือ แต่ชั้นผิวมันจะดูกร้านๆ สีผิวไม่สม่ำเสมอ รูขุมขนดูเห็นชัดมากเพราะผิวมันแฟบ (คือถ้าผิวฟูๆรูขุมขนมันจะดูละเอียด) ใช้ไปแผ่นเดียวรู้เรื่องเลยจ้า รู้สึกผิวกระชับแน่นขึ้น ผิวดูสดใสขึ้น ละชอบตรงเนื้อมาส์กเค้าไม่เหนียวเหนอะหนะ มันซึมเข้าผิวได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย พอลูบหน้าแล้วแบบ เอ้อ นุ่มลื่น ไม่มีความเหนียวหนึบแบบเนื้อซึมไม่หมด (คนใช้มาส์กเนื้อแน่นๆหนักๆน่าจะเข้าใจเรา) ปักหมุดรอโปรเลยค่ะ ถ้าเจอเมื่อไหร่ซื้อตุนแน่นอน


HYDRATING REVTITALIZING HYALURONIC ACID & PLANKTON
(มาลิสสา คิส เซรั่ม ชีท มาสก์ไฮยาลูรอนิค แอซิด –แพลงก์ตอน)

สำหรับสูตรนี้มีส่วนผสมของ HYALURONIC ACID ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องการซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย และโดดเด่นตรงที่สามารถช่วยให้ผิวเก็บกักความชุ่มชื่นได้ดีทำให้ผิวหน้าดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่งอ่อนกว่าวัยและยังเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว มีส่วนช่วยในการลดเลือนริ้วรอยได้อีกด้วย ผสานกับคุณค่าจาก PLANKTON ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวทำให้ผิวสุขภาพดี สามารถช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติในผิวได้ถึง 54% ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และเรียบเนียน


จริงๆสูตรนี้ก็ดี แบบผิวฟูเป็นขนมด้วยฟูเลยอะ ส่วนตัวมองว่าสูตรนี้ใช้ก่อนลงเมคอัพแล้วแต่งหน้าติดทนสุด มันเพิ่มความยืดหยุ่นผิวได้มาก รู้สึกลงอะไรๆก็จะเกาะผิวดีเป็นพิเศษ ใครชอบความชุ่มชื้นต้องการปลอบประโลมผิวตัวนี้ดูตอบโจทย์สุดค่ะ


WHITENING GLOWING GALACTOMYCES & MILK
(มาลิสสา คิส เซรั่ม ชีท มาสก์กาแลคโตไมซิส – มิลค์)

สูตรเน้นฟื้นบำรุงผิวหน้าที่หมองคล้ำ มีรอยดำ รอยแดง ด้วยส่วนผสมของ GALACTOMYCES (ยีสต์) จะช่วยผลัดเซลล์ผิวและกระตุ้นให้เกิดการทำงานอย่างเป็นปกติ เพิ่มความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ให้ผิวหน้ากระจ่างใส ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบของผิว ส่วน MILK (นม) จะปรับผิวให้ดูกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยกระชับรูขุมขน ผิวเนียนนุ่ม และชุ่มชื้นขึ้น ส่วนผสมของไบโอตินในนมมีส่วนช่วยเพิ่มการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติให้กับผิว


สูตรนี้คิดว่าน่าจะเหมาะกับคนที่มีรอยแผลเป็นหายยากจากสิว ตัวเราเองหน้ามีผดเล็กน้อย ปกติใช้อะไรที่เป็นสูตรสำหรับผิวขาวมักจะแสบและระคายเคือง แต่มาส์กอันนี้อ่อนโยนมาก ผลลัพธ์เรื่องรอยดำรอยแดงยังไม่สามารคอนเฟิร์มได้เพราะตัวเราก็ไม่ได้มีรอยดำรอยแดงบนผิวชัดเจน ต้องอาศัยเพื่อนๆช่วยกันรีวิวแล้วแหละว่าใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง ใจเรายังคงเอนเอียงไปทางน้องแกะกับแพลงก์ตอนอยู่ (ฮาา)


สำหรับรีวิวผลัตภัณฑ์ Malissa Kiss ซุปเปอร์เซรั่มมาส์กชีท 3 สูตรใหม่ ก็ขอจบไว้เพียงเท่านี้นะคะ หวังว่าเพื่อนๆที่แวะเข้ามาอ่านจะได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์จากบทความชิ้นนี้ไปบ้างไม่มากก็น้อย แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าค่ะ

บ๊ายบาย ^^

Disclaimer: I did not purchased products., it was given for public relation purpose.
All opinion here is 100% my own thought and feeling without brand consent to create this content. 

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ06:40

    Regarding crypto players, you can get get} a whopping 400% up to as} $4,000 in your first deposit — and ought to use|you must use} the funds on literally all video slots you wish to . Unlike 점보카지노 MyBookie, BC Game doubles as a free crypto change. In addition to being a licensed sportsbook and on line casino, they accept 80+ forms of crypto from new players.

    ตอบลบ

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?