แชมพูแทงกีโมรีจากเกาหลี ลองแล้วเริ่ด | Kaosuaylunla Diary

แชมพูแทงกีโมรีจากเกาหลี ลองแล้วเริ่ด

วันนี้มาเห่อของใหม่ที่ได้มาจากแบรนด์ “Daeng Gi Meo Ri - แทงกีโมรี" เป็นสูตรใหม่เน้นการบำงรุงจากฤดูใบไม้ผลิ แทงกีโมรี เยลโล บลอสซั่ม มาเพื่อแก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วง มีเอกลักษณ์เป็นกลิ่นของทุ่ง "ดอกยูแช" (Rape Seed Flower) ที่พเปิดใช้จะมีความหอมของดอกไม้ลอยมาแตะที่จมูก ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางสายลมของฤดูใบไม้ผลิที่เกาหลีเลยทีเดียว

Daeng Gi Meo Ri Yellow Blossom Series
(แทงกีโมรี เยลโล บลอสซั่ม ซีรีส์)

แชมพูและครีมนวดป้องกันผมร่วง ““Daeng Gi Meo Ri Anti-Hair Loss Shampoo แทงกีโมรี เยลโล่ บลอสซั่ม แอนตี้ แฮร์ลอส แชมพู” แชมพูและครีมนวด สกัดจากน้ำมันดอกยูแช เกาะเชจู ที่อุดมไปด้วยสารอาหารบ้ารุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรงลดการหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยเปลี่ยนจากผมแห้งเสีย ไม่มีชีวิตชีวา เป็นผมนุ่มสวยเงางาม และยังช่วยเสริมสร้างชั้นผมให้แข็งแรง ซ่อมแซมเส้นใยผม (Hair Fibre) จากภายในสู่ภายนอก ลดการชี้ฟู ด้วยสารประกอบจากพืชพันธุ์ธรรมชาติและสมุนไพรเกาหลีกว่า15ชนิด มั่นใจได้ว่าเส้นผมจะได้รับการบำรุงจากธรรมชาติอย่างแท้จริง


Yellow Blossom Anti-Hair loss แชมพูและทรีทเม้นท์ ผ่านการรับรองจาก MFDS ประเทศเกาหลี ว่าเป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอาง สำหรับป้องกันผมหลุดร่วง เส้นผมขาดง่าย ปราศจากสารอันตราย 4 ชนิดที่เป็นสาเหตุของการระคายเคืองหนังศีรษะในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม (แชมพู):

  • Sulfate Surfactants
  • Silicone
  • Artificial colors
  • Oxybenzone

สารสกัดจากดอกแยชูและน้ำมันดอกแยชูจากเกาะเชจูในน้ำมันประกอบไปด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัวอย่างกรดโอลิอิก (Oleic acid) และกรดไลโนเลนิค linolenic acid, vitamin E, เพื่อช่วยบำรุงหนังศีรษะและเส้นผม ทำให้ผมดำและเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม พร้อมเพิ่มเกราะปกป้องเส้นผม


Yellow Blossom Shampoo 400ml ราคา 1,390 บาท

ราคาเต็มอาจจะตกใจนิดนึงถ้าเป็นคนเคยใช้แต่แชมพูถูกๆ แต่ว่าคนที่มีปัญหาเรื่องผมร่วงก็เพราะสาร SLS ในแชมพูถูกๆนี่แหละ อยากให้ลองขยับมาใช้ตัวที่ราคาสูงขึ้นมานิดนึงแล้วจะรู้สึกได้ว่าทั้งเนื้อสัมผัส กลิ่นหอม กับผลลัพธ์ มันพิสูจน์ได้ว่าดีกว่าจริงๆ


กลิ่นแชมพูหอมมากกกก ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่กลางทุ่งดอกไม้จริงๆหอมฟุ้งไปทั่วห้องน้ำ หอมติดผมแบบละมุนๆด้วย กลิ่นผู้ดีอะ คืออยากให้ลองสักครั้ง ขวด 400ml คือเยอะนะ เกือบครึ่งลิตร อย่างเรางี้เป็นคนสระผมไม่บ่อย (อาทิตย์ละครั้ง) คิดว่าน่าจะใช้ได้สักครึ่งปีเป็นอย่างต่ำ ส่วนใครขยันสระหน่อยสมมติสระทุกวันเราว่าก็ใช้ได้หลายเดือนอยู่ดี ฟองเค้าฟูนุ่มละมุนมาก ล้างออกง่ายด้วย เวลาจัดโปรเหลือขวดละ 890 บาท หรือทั้งลดทั้งแถมงี้ต้องรีบตุนกันให้ไว

Yellow Blossom Treatment 300ml ราคา 1,390 บาท

ตัวทรีตเม้นต์หรือที่เราเรียกกันติดปากว่าครีมนวดผมจะมีปริมาณน้อยกว่าแชมพู และจากปริมาณการใช้งานแต่ละครั้งที่มากกว่า ดูทรงว่าถ้าใช้คู่กันทุกครั้งมันจะหมดก่อนด้วยล่ะนะ (ฮาา) วิธีใช้งานคือชโลมเนื้อทรีตม้นต์ให้ทั่วศีรษะทิ้งไว้ 1-3 นาทีแล้วล่างออก ผมคือนุ่มแบบสุขภาพดีในครั้งแรกที่ใช้ ไม่ลูบหัวแล้วลื่นๆเหมือนล้างครีมไม่สะอาดแล้วมีอะไรมาเคลือบผมให้หนักด้วยนะ แต่มันได้อารมณ์ผสมนุ่มสุขภาพดีจากข้างใน

ทั้งแชมพูและทรีตเมนต์เนี่ย ใช้ส่วนประกอบหลักธรรมชาติ มีส่วนผสมผ่านการรับรองจาก ECO-CERT เครื่องหมายรับรอง "มาตรฐานการควบคุมกำกับกระบวนการแบบอินทรีย์" (Organic) ที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ใช้กันทั่วโลกกว่า 80 ประเทศด้วยนะ ส่วนผสมจากธรรมชาติมี 10 ชนิด ได้แก่:

  • Rosemary ป้องกันการหลุด ร่วงของเส้นผม ลดรังแค ช่วย ผ่อนคลาย ความเหนื่อยล้า
  • Sage บำรุงหนังศีรษะที่แห้ง 
  • Lavender ผ่อนคลายความตึงเครียดให้หนังศีรษะ
  • Aloe เติมความชุ่มชื่นให้ผมแข็งแรง 
  • Pine Cone บำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง
  • Apple บำรุงเส้นผมให้ดกดำมอบความยืดหยุ่นให้กับหนังศีรษะ
  • Lemon เพิ่มวิตามินให้เส้นผม ขจัดความมันส่วนเกิน
  • Grapefruit มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ
  • Coix ช่วยปลอมประโลมหนังศีรษะและบำรุงผมให้นุ่มเด้ง
  • Calendula ป้องกันผม ขาดหลุดร่วง

และยังมีสารสกัดจากสมุนไพรเกาหลีอีก 5 ชนิด ได้แก่ โสมเกาหลี, หวงเหลียน, เห็ดหลินจือ, ใบกิงโกะ, พลูคาว (ผักคาวตอง)


ความประทับใจแรกจากการใช้งาน (ที่ตั้งใจจะรีวิว)
คือพีคมากกกก นี่ทำความสะอาดแปรงหวีไผมไว้รอ คือจะให้ดูว่าหลังใช้แชมพูครีมนวดธรรมดา ปะทะการใช้ของแทงกีโมรีมันเป็นยังไง คือมันต่างกันมาก ต่างตั้งแต่จำนวนเส้นผม แบบธรรมดาที่หาซื้อได้ตามซุปเปอร์คือผมร่วงติดแปรงเยอะกว่ามากๆ เส้นผมที่ร่วงออกมาคือมันจะแบบไม่ได้อวบสวย (เส้นผมอวบๆสวยๆ  texture เรียบเนียนจากโคนจรดปลายอะเข้าใจมะ 555) มีบางๆบ้าง ขรุขระเล็กน้อย แต่คือหลังจากใช้ของแทงกีโมรี หวีออกมา บ้าไปแล้ววว หลุดออกมาแค่สองเส้น ละดูเป็นเส้นที่มีความสปริงตัวดีมาก คือจะไม่ได้พันรอบแปรงหวีผมแบบอันเดิม มันดูเป็นผมเด้งๆอะ 

วิธีเทสของเราคือสระนวดล้างปล่อยให้แห้งตามธรรมชาติแล้วค่อยหวี จากนั้นก็เอาหวีมาถ่ายรูปเก็บไว้ดูว่ามีผมหลุดร่วงติดออกมาเท่าไหร่ เฮ้ยคือดูดีมาก น่าใช้ต่อยาวๆ อนาคตถ้าสภาพเส้นผมมีความเปลี่ยนแปลงยังไงจะมาเล่าให้ฟังกันเพิ่มเติมนะ อย่างนึงที่ควรระวังคือขวดแชมพูมันหนักมือลื่นๆไปจับอาจจะลื่นตกแตกได้ เราแตกไปแล้วแต่เอาไปเปลี่ยนภาชณะใส่ก็ยังใช้ต่อได้ไม่มีปัญหา ทางแบรนด์รับทราบปัญหาแล้วส่งมาให้เราใหม่ ซึ่งเราคิดจะแจกลูกเพจอยู่ละ ใครยังไม่กดติดตามโซเชียลมีเดียช่องทางอื่นๆของเรารีบตามกันให้ไวนะฮะ ของแจกมาไวไปไวมากพูดเลย


ข้อมูลเพิ่มเติมคือตัวผลิตภัณฑ์เนี่ยส่งตรงมาจากเกาหลีจริงๆ และซีลมาอย่างดี ไม่ต้องห่วงว่าใครจะเปิดดมแชมพูของเราก่อนเลือกซื้อ (ชั้นรู้นะว่าหลายคนชอบไปเปิดฝาแชมพูดมก่อนซื้อน่ะ เพราะชั้นก็เป็น 5555) ใครที่สนใจอยากซื้อมาใช้ สามารถซื้อผลิตภัณฑ์แทงกีโมรีได้ที่ Eve and Boy, Beautrium, Beauty Market, Konvy, Beauticool และ Shop24 ค่ะ

และรีวิวของเราก็ขอจบลงเท่านี้ หวังว่าจะเป็นข้อมูลให้กับเพื่อนๆที่สนใจทดลองผลิตภัณฑ์ได้บ้างไม่มากก็น้อย ถ้าใครมีประสบการณ์เพิ่มเติมยังไง แวะมาคอมเม้นแลกเปลี่ยนกันได้นะคะ แล้วไว้พบกันใหม่ครั้งหน้า วันนี้ลาไปก่อน บ๊ายบาย ^^

Disclaimer: I did not purchased products., it was given for public relation purpose.
All opinion here is 100% my own thought and feeling without brand consent to create this content. 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?