รีวิวงานเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ VIVO V11 และ V11i | Kaosuaylunla Diary

รีวิวงานเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ VIVO V11 และ V11i

ครั้งแรกกับการได้รับเชิญไปร่วมงานเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ VIVO รุ่นใหม่ล่าสุด V11 และ V11i เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่อย่างมากค่ะคุณขา ด้วยความที่เนื้อหาของเราส่วนมากจะหนักไปทางบิวตี้กับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันทั่วๆไป เลยไม่ค่อยได้มีโอกาสมางานสายเทคโนโลยีสักเท่าไหร่ วันนี้เลยอยากบันทึกไว้เป็นความทรงจำเผื่อครั้งหน้าได้รับโอกาสไปงานแนวๆนี้เพิ่มเติมจะได้เตรียมพร้อมได้มากกว่าเดิม 


เกี่ยวกับงานเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ VIVO V11 และ V11i


Vivo เผยโฉมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Vivo V11, V11i ในประเทศไทย สุดยอดเทคโนโลยี AI ต่อยอดความสำเร็จของซีรี่ส์ V ที่มีกล้องอัจฉริยะที่ช่วยให้ถ่ายภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกสถานการณ์ กล้องหลังสองตัว 12 + 5 เมกะพิกเซล และมีกล้องหน้า 25 เมกะพิกเซล ที่มีจุดรับภาพถึง 24 ล้านจุดเพื่อถ่ายทอดความเหมือนจริงและมีเทคโนโลยี Dual-Pixel Autofocus ระดับกล้อง DSLR สามารถล็อกโฟกัสได้ในเวลาเพียง 0.03 วินาที
(เครื่องเฉดสี Starry Night)

เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกภายใต้ซีรี่ส์ V ที่มีเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอและสแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อก ตอกย้ำความเป็นผู้นำของ Vivo ด้านความปลอดภัย โดยไม่ทิ้งความล้ำสมัยของดีไซน์ V11 ขนาดหน้าจอ 6.41 นิ้ว สัดส่วนจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 91.27% และ V11i ขนาดหน้าจอ 6.3 นิ้ว ที่มีสัดส่วนจอแสดงผลที่ 90.4% กรอบด้านข้างบางเฉียบเพียง 1.76 มิลลิเมตร V11 มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการโพรเซสเซอร์ Snapdragon 660AIE และ 6GB RAM + 128 ROM และ V11i ที่มาพร้อมกับ Mediatek Helio P60 4GB RAM + 128ROM และยังมี Funtouch OS 4.5 ดีไซน์ที่ล้ำสมัย จอ Halo FullViewTM พร้อมรังสรรค์ 2 สีใหม่ ไล่เฉดสี ด้วยแรงบันดาลใจจากความลึกลับแห่งจักรวาล Starry Night และ Nebula ตัวเครื่องโค้งมนสามมิติและไร้รอยต่อ เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ไม่สะดุด

(เครื่องเฉดสี Nebula)

ราคาเปิดตัวที่ 13,999 บาท (V11) และ 9,999 บาท (V11i)


เอาจริงๆเพิ่งเคยมีโอกาสได้มาฟังคอนเซปท์และการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือในฐานะสื่อครั้งแรก สายเทคโนโลยีจ๋าๆเค้าคงคุ้นเคยกันอยู่แล้ว ส่วนเราก็เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ เค้าเปิดเผยราคาอย่างเป็นทางการให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมๆกันในงานนี้เป็นที่แรก ตอนเปิดสไลด์ราคามีเสียงปรบมือเกรียวกราวด้วยนะ อะเราก็ปรบมือบ้าง เข้าเมืองตาหลิ่วต้องหลิ่วตาตามอะโนะ พอจบ Session บนเวทีก็มีเปิดโซนให้เข้าไปลองจับเครื่องเล่นกันดู ซึ่งตรงนี้บอกเลยว่าถ้าจะไปงานสายเทคโนโลยีแล้วอยากได้ภาพเครื่องสวยๆด้วยมือเรา ควรพกผ้าไมโครไฟเบอร์ติดตัวไปด้วย (ฮาา) เครื่องที่ทุกคนจับมันจะมีรอยนิ้วมืออยู่แล้ว ยิ่งกล้องใครถ่ายชัดก็จะเห็นรอยนิ้วมือชัดเลยจ้า


จากนั้นก็จะมีเลี้ยงอาหารเป็นบุฟเฟต์ของทางโรงแรม พร้อมกับวงดนตรีมาเล่นให้ฟังสดๆ มีมุมให้ถ่ายรูปเล่นอีกเพียบเลยด้วย นับว่าเป็นประสบการณ์สนุกๆที่ได้รับจากทาง VIVO ต้องขอขอบคุณทุกๆคนที่ให้โอกาสมาสัมผัสประสบการณ์ Exclusive แบบนี้ด้วยนะคะ




#throwbackyesterday กับงานเปิดตัว Vivo V11​ / Vivo V11i Launch Event เมื่อวานนี้มีแขกรับเชิญสุดพิเศษ​ พี่บี​ น้ำทิพย์​ @beenamthipofficial โชว์จากพี่แก้ม​ The​ star ​กับแขกผู้มีเกียรติอีกมากมายมาร่วมงานพร้อมเปิดตัวราคา Vivo V11 อยู่ที่ 13,999 บาท / Vivo V11i ราคา 9,999 บาท ถ้าอยากได้รุ่นที่ Bambam GOT7 ใช้ต้อง V11 เท่านั้นนะซิส พร้อมวางขาย 16 กันยา 2561 ทั่วประเทศจ้า #VivoV11 #VivoV11LaunchEvent #VivoV11xBAMBAMGOT7 #InDisplayFingerprintScanning #AICamera
A post shared by Kaosuaylunla Diary (@kaosuaylunla) on


ใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ VIVO V11 หรือ V11i สามารถหาซื้อได้พร้อมกันทั่วประเทศไทยในวันที่ 16 กันยายน 2561 นี้ค่ะ ส่วนใครที่อยากได้ Special Gift สุด Exclusive ที่มีน้องแบมแบม GOT7 มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้ด้วยแล้วล่ะก็ ต้องพรีออเดอร์กันให้ไวช่วง 8-15 กันยายนนี้เท่านั้นน้า


ติดตามข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจของทาง VIVO Thailand ใครได้ลองใช้แล้วชอบหรืออยากมาแชร์อะไรเพิ่มเติม แวะมาคอมเม้นเล่าให้ฟังกันที่นี่ได้เลยค่ะ

แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้า บ๊ายบายค่า ^^

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?