รีวิวครีมบำรุงผิวหน้า L'Occitane Immortelle Divine Cream | Kaosuaylunla Diary

รีวิวครีมบำรุงผิวหน้า L'Occitane Immortelle Divine Cream

L'Occitane (ล็อกซิทาน) เป็นแบรนด์ที่มีต้นกำเนิดในฝรั่งเศส ถือเป็น Luxury Counter Brand ที่ค่อนข้างใส่ใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น สารสกัดมีความอลังแถมยังมาจากธรรมชาติให้กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เหมือนอยู่ในสวนดอกไม้ตลอดเวลา ปกติเราจะใช้ตัว Hand Cream เพราะทั้งหอมและชุ่มชื้นขั้นสุด ราคาก็ไม่แพงมากเมื่อเทียบกับคุณภาพ มีตัวออยล์น้ำหอมอยู่ด้วย แต่ในส่วนของสกินแคร์ยังไม่มีโอกาสได้ซื้อใช้ เห็นทาง Revu เอาตัว Immortelle Divine Cream (50 ml) มูลค่า 5,190 บาท มาให้กดเพื่อเอาไปทดลอง-รีวิว เราเลยจัดมาให้ชมกันค่ะ ^^

รีวิวครีมบำรุงผิวหน้า
L'Occitane Immortelle Divine Cream
(ล็อกซิทาน อิมมอร์แตล ดีไวน์ ครีม) 

ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์:
เมื่อเวลาผ่านไป เมทริกซ์ของ DNA ก็จะด้อยค่าลง และเราก็จะสูญเสียความสามารถในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ยิ่งอายุมากขึ้น สัญญาณความแก่ก็ยิ่งชัดขึ้นเรื่อยๆ L'Occitane เองเป็นผู้บุกเบิกที่แท้จริงของการดูแลผิวโดยธรรมชาติ เมื่อพ.ศ. 2552 ฝ่ายวิจัยของ L'Occitane ได้ดำเนินการตั้งโปรแกรม Cosmetogenomics ขึ้นมา เพื่อแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของส่วนประกอบทั้งหลาย รวมไปถึงหัวใจของเซลล์ผิว 
ดอกอิมมอร์แตล
เป็นดอกไม้ที่อายุยืนอย่างน่าเหลือเชื่อ แม้จะถูกเด็ดออกไป แต่มันไม่เคยเหี่ยวเลย เอสเซนเชี่ยลออยล์ดอกอิมมอร์แตลจาก เกาะคอร์ซิกา อุดมไปด้วยโมเลกุล ที่ทำให้คุณสวยอ่อนเยาว์ลงได้ ด้วยการผสมผสานของส่วนประกอบ 7 ชนิด ทำให้ประสิทธิผลยิ่งทวีคูณ และได้รับการปลดปล่อยออกมาจากหัวใจของสูตรลับนี้
ด้วยเนื้อที่เป็นน้ำมัน Divine Cream จะละลายเข้าสู่ชั้นผิว ทำให้คุณรู้สึกสบาย ส่วนผลลัพธ์น่ะหรอ คุณจะได้ผิวที่ดูอ่อนเยาว์มากขึ้น ดูมีชีวิตชีวา และเปล่งประกายสวยงาม

ปริมาณ 50 มล. ราคา 5,190 บาท เปิดแล้วควรใช้ให้หมดใน 6 เดือน
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก L'Occitane Official Website


ส่วนผสมตามภาพ มีน้ำหอม PARFUME/FRAGRANCE แต่ใส่มาท้ายๆ และผสานสารสกัดจากธรรมชาติ โดยเป็นส่วนผสมที่มาจากฟาร์มออแกนิกด้วย! ผลิตภัณฑ์นี้เราว่าเหมาะกับคนที่ต้องการยกกระชับและดูแลเรื่องริ้วรอย ไม่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายเท่าไหร่ถ้าแพ้พวก oil ประเภทต่างๆหรือเป็นสิวง่าย การทดลองครีมใหม่ๆควรป้ายหลังหูหรือท้องแขนดูสัญญาณก่อนว่ามีการระคายเคืองมั๊ย ถ้าปกติดีก็มั่นใจได้ระดับนึงว่าลงหน้าได้ค่ะ 

ความดีงามของแพคเกจจิ้งนอกจากความหรูหรา ขวดเป็นแก้วมีน้ำหนักให้ความรู้สึกแข็งแกร่งมั่นคง ยังมีความพิเศษคือมีการพิมพ์อักษรเบรลล์ มีลักษณะเป็นปุ่มๆ จุดๆ พิมพ์นูนๆขึ้นมาบนกล่อง ซึ่งอักษรนี้เป็นตัวหนังสือสำหรับคนตาบอดเพื่อให้สามารถอ่านชื่อผลิตภัณฑ์ได้ด้วยค่ะ ในกล่องมีวิธีการใช้งานพร้อมภาพประกอบ แล้วก็มีไม้พายพลาสติกแถมมาให้ด้วยเพื่อสุขอนามัยที่ดีในการใช้ครีม

  
เนื้อครีมมีความเข้มข้นสูง มีกลิ่นหอมแบบดอกไม้สปาๆ ใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้น ระหว่างที่ครีมค่อยๆซึมผิวจะดูเงาๆ ถ้าเป็นตอนกลางวันแนะนำให้ลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ตอนกลางคืนสามารถพอกหนาๆแทน Sleeping Mask ได้เลยในวันที่ต้องการบำรุงล้ำลึก 

ขั้นตอนการทา Immortelle Divine Cream ที่ถูกต้อง : 


1. ตักเนื้อครีมด้วยช้อนตักครีม ถูเนื้อครีมระหว่างฝ่ามือเบาๆ จากนั้นลูบเนื้อครีมลงบนใบหน้าให้ทั่ว ยกเว้นบริเวณรอบดวงตา 
2. ทาครีมบริเวณลำคอโดยทาในลักษณะสลับมือซ้ายขวาลูบจากด้านล่างขึ้นด้านบน 
3. ใช้ปลายนิ้วชี้กับนิ้วโป้งบีบบริเวณกรอบโครงหน้าจากบริเวณคางขึ้นไปถึงใบหูเพื่อกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิว เพื่อลดความแห้งกร้านและช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน : ลูบไล้ฝ่ามือที่ยังมีเนื้อครีมอยู่ลงบนผิวหน้าโดยลูบจากบริเวณปลายจมูกหรือกลางใบหน้าออกไปหาใบหูทั้งสองข้าง เพื่อปรับผิวหน้าให้เรียบเนียนขึ้นและเพื่อกระตุ้นให้ผิวขับสารพิษได้ดีขึ้น 
4. ลูบฝ่ามือลงตามลำคอ 
5. จากนั้นลูบบริเวณใบหน้า 
6. ลูบฝ่ามือบริเวณกลางหน้าผากออกไปยังขมับทั้งสองข้าง จบขั้นตอนการบำรุง 
7. ใช้ฝ่ามือทั้งสองปิดหูทั้งสองข้างเพื่อซึมซับคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ จากนั้นออกแรงแนบฝ่ามือกับใบหูเบาๆ แล้วผ่อนคลาย


เราเคยไปร่วมกิจกรรมรับแซมเปิ้ล Immortelle Divine Cream ของล็อกซิทานไว้เมื่อนานมาแล้ว ตอนนั้นได้มาลองแบบเป็นซองๆ ใช้ได้ประมาณ 2-3 วัน เป็นการใช้แบบประหยัดมากกก (ฮา) ประทับใจในกลิ่นหอมของแบรนด์นี้เอามากๆเพราะรู้สึกเหมือนมีสปาอยู่ในบ้าน ทาหน้าเสร็จทั้งห้องจะมีกลิ่นนี้ลอยอยู่จางๆแบบไม่ต้องพึ่งน้ำหอมปรับอากาศเลยอะ (ไม่เวอร์นะ จริงจัง)

หลังจากได้ผลิตภัณฑ์มาทดลองเป็นเวลา 1 อาทิตย์ ภาพซ้ายคือก่อนใช้ ถ่ายช่วงเช้าก่อนออกจากบ้าน ภาพขวาคือหลังใช้ครบอาทิตย์ ถ่ายเวลาเดิม พบว่าผิวแก้มช่วงข้างริมฝีปากยกขึ้นเล็กน้อย ร่องแก้ม(ร่องน้ำหมาก) ตอนแรกดูลึก หลังใช้ดูตื้นขึ้นนะ สัมผัสได้เลยว่ามีคุณสมบัติยกกระชับจริงๆ รอยแผลเป็นจุดด่างดำจางลง ผิวละเอียดขึ้นรู้สึกได้ว่าบำรุงล้ำลึกจริงๆ วันไหนพอกตอนกลางคืนไว้หนาตอนเช้าจะตื่นมามีความมันๆโกลว์ๆ ส่วนตัวเราใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ ไม่มีสิว ชอบตอนนวดหน้ารู้สึกผ่อนคลาย เหมือนได้เติมพลังงานให้ผิว สารภาพว่าเช้าวันไหนรีบๆจะไม่ได้ทำตามขั้นตอนเพราะรีบจนลืม(ฮา) แต่ตอนก่อนนอนถ้าทำตามขั้นตอนนอกจากผ่อนคลายเราว่ากลิ่นหอมของ L'Occitane Immortelle Divine Cream ทำให้หลับสบายขึ้นด้วยนะ

ให้คะแนน 9.5/10 ไปเลย 


เราพอใจกับผลลัพธ์มากๆ หักนิดเดียวตรงราคา เพราะตัวนี้จะว่าประหยัดก็พูดได้ไม่เต็มปาก (ครีมหลักครึ่งหมื่นอะเนอะ...) แต่จะว่าคุ้มค่ามันก็พอไปได้ตรงที่กระปุกเดียวใช้ได้ทั้งกลางวันกลางคืน แต่เปิดแล้วต้องใช้ให้หมดใน 6 เดือนนะ แถมในตอนกลางวันเราต้องซื้อครีมกันแดดมาใช้เพิ่มเพื่อปกป้องผิวแบบครบสูตร รวมๆเทียบกับคุณภาพที่ได้จากครีมกระปุกนี้เราให้ผ่านและแนะนำให้ซื้อมาลองสำหรับคนที่มีทุนทรัพย์พอค่ะ
แนะนำเพิ่มเติมหากใครกลัวว่าลงทุนไปแล้วจะแพ้ ลองถามหาตัว Sample ที่เค้าเตอร์หรืออินบ็อกถามทางแฟนเพจ L'Occitane ดูได้ค่ะ จริงๆทาง Revu อยากให้อธิบายวิธีการใช้ และสาธิตวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์อย่างละเอียดในรูปแบบของ VDO ด้วย แต่เรายังไม่มีเวลา (บอกกันตรงๆนี่แหละ 555) ถ้าทำเสร็จจะมาแปะให้ชมกันเพิ่มเติมแน่นอน ฝากติดตามทางช่อง Kaosuaylunla Channel บนยูทูปด้วยน้า ^^


Disclaimer: รีวิวนี้ไม่ได้รับค่าจ้างใดๆในการเขียนบทความ เป็นการรับผลิตภัณฑ์มารีวิวตามข้อกำหนดของ th.revu.net ค่ะ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?