รีวิว ID4: Resurgence - ไอดี4: สงครามใหม่วันบดโลก | Kaosuaylunla Diary

รีวิว ID4: Resurgence - ไอดี4: สงครามใหม่วันบดโลก

Independence Day: Resurgence
ไอดี4: สงครามใหม่วันบดโลก (2016)


แนวหนัง: Action, Adventure, Sci-Fi
ผู้กำกับ: โรแลนด์ เอ็มเมอริช
นักแสดง: เลียม เฮมส์เวิร์ธ, เจฟฟ์ โกลด์บลัม, บิล พูลแมน, จัดด์ เฮิร์ช, วิไวก้า เอ. ฟอกซ์, เบรนท์ สไพเนอร์, ชาร์ล็อตต์ เกนส์บูร์ก, เจสซี่ อูเชอร์, ไมก้า มอนโร, เซล่า วอร์ด
ความยาว: 120 นาที
เข้าฉาย: 23 มิถุนายน 2016
เรารู้เสมอว่าพวกมันต้องกลับมา หลังจากที่ INDEPENDENCE DAY ถูกจำกัดความให้เป็นภาพยนตร์เรื่องสำคัญ มหากาพย์ภาพยนตร์ตอนใหม่จึงเล่าถึงความเปลี่ยนแปลงของโลกอย่างที่คาดไม่ถึง มีการใช้เทคโนโลยีที่ช่วยให้เอเลี่ยนฟื้นตัวได้ มนุษย์โลกต้องร่วมมือกันปกป้องโลก แต่จะทำยังไงเราก็ไม่สามารถรับมือกับเอเลี่ยนที่มีการพัฒนาและมีพลังอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนได้ มีเพียงชายและหญิงที่มีความกล้าหาญและฉลาดเพียงไม่กี่คนที่จะทำให้โลกเราพ้นจากการถูกทำลายล้างได้


รีวิวจากขุ่นแม่:
ว๊ายยยย ลืมรีวิว!! คือไปดูรอบพรีเมียร์มาตั้งแต่ 22 มิย. เผอิญพาเพื่อนไปด้วย นางรีวิวไปแล้วที่บล็อก Around Me Review นี่เลยทำชิว แล้วก็ลืมข่า... มาๆ ขอเล่าให้ฟังก่อนจะลืม บอกก่อนว่าเล่าในมุมของคนที่ไม่เคยดูไอดี4ภาคแรก ไปดูแล้วมีงงบ้างนิดหน่อยเรื่องความสัมพันธ์ของตัวละครที่มียั้ยเยี้ยยุ่บยั่บ แต่ในเรื่องของความมันส์นี่ลุ้นแบบมันส์มาก แอคชั่นตระการตาสุดพลัง เนื้อเรื่องมีความ Cheesy (น้ำเน่า 555) ในหลายๆจุด และตลกแบบไม่น่าให้อภัยในบางซีน มีความรู้สึกแบบ "พ่อมึ๊งงงง" โอ๊ยยย มันจะพอดีอะไรขนาดนั้นค้าาา มอบแฮชแท็ก #แบบนี้ก็ได้เหรอ ให้หนังเรื่องนี้ไปอย่างสวยๆ คือมันก็ได้แหละ ก็ไปไหว แต่ดูจบแล้วไม่ได้ตราตรึงใจอะไรขนาดนั้น พี่เลียมหล่อดี เกลียดนางเอกที่ไม่รู้จะเด่นทำไม หงุด (ฮาา) ตัวละครบางตัวก็แหกกฎการตายในจักรวาลหนังไซไฟมากๆ อารมณ์แบบควรตายดันไม่ตาย ไม่่ควรตายดันตาย เอ๊าาาา!!!! เออ เป็นหนังที่มความบันเทิงสูงมาก ในเวลา 120 นาทีไม่มตอนไหนเลยที่รู้สึกว่านางน่าเบื่อ ไปดูกับแฟน กับเพื่อน หรือกับครอบครัวได้สบายๆไม่เสียดายตังนะ ด้านความบันเทิงเราให้ผ่าน เอฟเฟกต์เริ่ด ส่วนคะแนนรวมๆ
ให้ 7/10 เพราะรู้สึกความสมเหตุสมผลไม่ค่อยมี การแสดงงั้นๆไม่ได้อินจนฟูมฟาย ไปดูได้เพลินๆค่า
Disclaimer: I did not paid for this service but all opinion is 100% my own 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?