Welcome Althea Thailand! เว็บช้อปปิ้งออนไลน์แนวใหม่เหมือนพรีออเดอร์จากเกาหลีได้ง่ายๆด้วยตัวเอง | Kaosuaylunla Diary

Welcome Althea Thailand! เว็บช้อปปิ้งออนไลน์แนวใหม่เหมือนพรีออเดอร์จากเกาหลีได้ง่ายๆด้วยตัวเอง

เมื่อไม่นานมานี้ทางเว็บ Althea ได้เปิดตัวในประเทศไทยแล้ว ซึ่งเว็บนี้เป็นเหมือนเว็บช้อปปิ้งที่เราน่าจะคุ้นเคยกันดี แต่มีความพิเศษอยู่ที่ "ส่งตรงจากเกาหลี" คือเริ่ดมาก!!! ใช้เวลาจัดส่งไม่นานด้วย วันนี้จะมาเล่าให้ฟังถึงประสบการณ์ในฐานะ Beta Tester พร้อมแนะนำวิธีช้อปยังไงให้คุ้มค่ามาฝากกันค่ะ ตามมาอ่านกันเล้ย

Althea (อัล-เทีย) 

เป็นเว็บ E-Commerce ที่สร้างขึ้นมาเพื่อแบ่งปันความงามในแบบเกาหลีสู่สายตาชาวโลก ก่อตั้งเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2558 เพื่อตอบสนองขาช้อปที่สนใจในผลิตภัณฑ์ความงามตามแบบฉบับชาวเกาหลี โดยมีจุดเด่นที่สินค้าส่งตรงจากเกาหลี, การันตีราคาดี สมเหตุสมผลที่สุด, เป็นของแท้ 100% ซึ่งนักช้อปในประเทศไทยจะได้รับบริการจัดส่งฟรีเมื่อช้อปถึง 1,299 บาท การันตีความพอใจสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 30 วันโดยไม่มีเงื่อนไขอื่นๆเพิ่มเติม!!! 

พุ่งไปช้อปได้เลยที่: th.althea.kr


ประสบการณ์ในฐานะ Beta Tester ของเราถือว่าน่าประทับใจพอสมควร แม้เว็บจะมี Bug บ้างในบางจุด แต่การทำรายการสั่งซื้อเป็นไปได้โดยง่าย สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือจากทีมงานได้สะดวกรวดเร็วทั้ง Line และ Fanpage ไม่่ต้องตกใจไปถ้าภาษาไทยมีความเหวอๆบ้างในบางจุด เดาว่าทีมงานส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติค่ะ แต่เค้ามีเจ้าหน้าที่ไทยคอยให้บริการด้วยเช่นกัน (แนะนำถ้าใครอ่านภาษาอังกฤษออก ทำรายการเป็น Eng จะสะดวกมากกว่าไทยเยอะค่ะ 555)

เมื่อทำรายการเสร็จแล้วจะมีเลข Tracking สามารถเช็คจากระบบ E-Cargo ได้ รอบที่เราทำรายการใช้เวลาแค่อาทิตย์เดียว คือไวมาก ยอมมมม
กล่อง Beauty Box ของ Althea มีความสวยงามและแข็งแรงมาก ของข้างในมาในสภาพเนี้ยบไม่มีบุบไม่มีรอยแกะตรวจแบบเวลาเจอตอนใช้บริการชิปปิ้ง ถือว่าออกแบบมาดี การชำระเงินก็ถือว่าหลากหลายช่องทาง สะดวกครอบคลุมมากๆ
กล่องเอามาใส่ของกระจุกกระจิกได้ด้วย คือเก็บไว้ใช้อย่างอื่นได้นอกเหนือยจากการเป็นกล่องพัสดุเฉยๆ

เจ๋งคือการให้คืนได้โดยไม่มีเงื่อนไขหากไม่พอใจในสินค้า ตัวเรายังไม่เจอของที่ไม่พอใจนะ สั่งมาแต่ละรายการมีความปลื้มปริ่มมาก รอชมรีวิวกันได้เลย

KOELF Cosmetic - Ruby & Bulgarian Rose Eye Patch 339THB

มาสก์ใต้ตาแบบไฮโดรเจลด้วยสารสกัดจากกุหลาบบัลเกเรีย

WITCH's POUCH - Selfie Perfect concealer Color 23 Natural Beige 179THB

คอนซีลเลอร์ที่กลายเป็นอันโปรดของเรา มันดีงามที่สุดในสามโลก ใช้ง่าย พอแห้งแล้วแปรสภาพคล้ายๆมูสแป้งแต่ไม่แห้ง ไม่ตกร่อง กลบมิด สีแน่น คือรักมาก ถูกมาก พกพาสะดวกด้วย เชียร์ให้สอยตามกันรัวๆ


WITHSHYAN - Peel Off Nail Curator 189THB

อุปกรณ์คล้ายๆกาวลาเท็กซ์(ฮา) มาในรูปแบบขวดยาทาเล็บพร้อมแปรงแบบใช้สะดวก เอาไว้เวลาทำเล็บแล้วต้องการสร้างลวดลายแปลกๆ หรือต้องการเอาไว้ทากันเปื้อนผิวหนังบริเวณนิ้วก็เวิร์ค

BanBan Pack 599THB

มาสก์สองสูตรทั้งสำหรับให้ความชุ่มชื้นและกระชับรูขุมขนไว้มาสก์แบบ 2in1 เหมาะในคนที่ผิวผสม (แบบเรา) ที่ต้องการกระชับรูขุมขนบางส่วน และต้องการเติมความชุ่มชื้นบางจุด

คือกลิ่นธรรมชาติมาก อารมณ์เหมือนมาสก์โคลนใส่สีผสมอาหาร(ฮา) ไม่มีกลิ่นน้ำหอมนะ มีไม้พายมาให้ ใช้งานสะดวกเลย ปาดแล้วปาย รอให้แห้งละล้างออก หน้านุ่มเด้ง ไว้รีวิวเต็มๆจะมาแปะลิงค์ให้อ่านกัน

LANEIGE - Lip Sleeping Mask 559THB

มาสก์ปากตัวดังของแบรนด์ "ลาเนจ" ทุกคนต้องเคยเห็นผ่านตากันมั่งแหละ ใครๆก็ชอบและชมว่ามันเริ่ดที่สุดในสามโลก แค่พอกไว้ก่อนนอน ตื่นมาปากจะอิ่มฟูฉ่ำทาลิปอะไรก็สวย ติดอย่างเดียวตรงราคาที่เค้าเตอร์ค่อนข้างแรง (ประมาณ7-9ร้อย) เราเลยไม่ได้ซื้อมาใช้ แต่พอเห็น Althea มีมาขายในราคาไม่ถึง 600 ก็รีบสอยเลยค่ะไม่ต้องคิดมาก เอามาแกะดูพบว่ามันก็แท้นะ เทียบกับของเพื่อนเราที่ซื้อเค้าเตอร์มันไม่ต่างกันเลย ใบแนะนำการใช้งานข้างในก็เหมือนกันเป๊ะๆ ต่างแค่อันนี้ส่งตรงจากเกาหลี ไม่มีสติ๊กเกอร์ภาษาไทยแปะเหมือนในเค้าเตอร์แค่นั้นค่ะ 

IT'S MY CUSHION เริ่มต้นที่ 29 บาท

เป็นอุปกรณ์ให้เอามาทำคุชชั่น DIY มีขายทุกอย่างตั้งแต่พัฟ-ตลับ-ฟองน้ำ ยังไม่มีโอกาสได้แกะเล่น ถ้าเล่นแล้วจะมารีวิวอีกทีน้า


ใครอยากช้อปแบบคุ้มๆ เราแนะนำ Step ตามนี้ค่ะ
- พุ่งไปที่ Section "SALE" เพื่อหาของถูก!!
- กดหาจำแนกตามราคา
- รับออเดอร์จากเพื่อนๆรวมกันให้ครบ 1299 จะได้ไม่เสียค่าส่ง
- สมัครสมาชิกในเว็บเพื่อรับโค้ดส่วนลดทันที 350 บาท (เมื่อช้อปเกิน 899 ในครั้งแรก)

- ติดตามข่าวสารที่แฟนเพจ Althea Thailand เพื่อไม่พลาดดีลล่าสุด
- ลุ้นรับผลิตภัณฑ์ไซส์จริงฟรีทุกอาทิตย์!


บล็อกนี้เป็นการแชร์ประสบการณ์จาก Beta Tester ที่ได้โค้ดมาช้อปฟรีนะคะ เราไม่ได้รับเงินค่าจ้างใดๆเพิ่มเติมในการผลิตบทความชิ้นนี้ หวังว่าจะมีประโยชน์กับคนอ่านบ้างไม่มากก็น้อย ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่า ^^

Disclaimer: I did not pay for the product or service. This article based on Beta-Tester Experience. All opinion here is 100% my own.

1 ความคิดเห็น:

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?