รีวิว Suicide Squad - ทีมพลีชีพมหาวายร้าย | Kaosuaylunla Diary

รีวิว Suicide Squad - ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

Suicide Squad
ทีมพลีชีพมหาวายร้าย (2016)


แนวหนัง: Action / Fantasy / Adventure
สตูดิโอ Warner Bros.
นักแสดง: วิล สมิธ มาร์กอต ร็อบบี้ จาเร็ด เลโต้
ความยาว: 123 นาที
เข้าฉาย: 4 สิงหาคม 2559

Suicide Squad ที่รวมดาวร้ายจากฝั่ง DC มาไว้ในเรื่องเดียวโดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเมื่อพวกดาวร้ายได้รับโอกาสให้แก้ตัวเพื่อชดใช้ความผิด ด้วยการทำภารกิจที่โคตรยากและเปรียบเสมือนการฆ่าตัวตายชัดๆและบทที่แฟนหนังทั่วโลกสนใจมากที่สุดคงหนีไม่พ้นโจ๊กเกอร์ มาพร้อมกับหวานใจที่เปิดตัวในหนัง Live Action เป็นครั้งแรกกับฮาร์ลี ควินน์


รีวิวนี้เราได้บัตรฟรีจากทาง Revu ไปชมภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex


โดยบัตรนี้ให้ไปสาขาไหนก็ได้ แต่ได้มาใบเดียวนะ (ฮาา) เรากับคุณสามีที่เป็นติ่ง DC เลยพากันไปดูที่โรงใกล้บ้าน Eastville Cineplex ที่ห้างเซ็นทรัลอีสต์วิลล์ จ่ายเพิ่ม 200 เพื่อซื้ออีกที่นึง ก่อนไปก็มีการเช็ครอบผ่านแอพ Major Movie Plus ที่สะดวกดี ทำให้เราเช็ครอบฉายที่ไหนก็ได้โดยไม่ต้องพิมพ์เข้าเว็บค่ะ

ครั้งแรกที่ได้ดูเทรลเลอร์บอกเลยว่าตกหลุมรักตัวละครฮาร์ลี ควินน์มากกกก นางดูจิตหลุด ดูบ้า แต่ก็สวยและฮอทมากๆ โจ๊กเกอร์ในเวอร์ชั่นนี้เราว่าดูมีความเป็นแฟชั่นนิสต้ามากกว่าโจ๊กเกอร์เวอร์ชั่นอื่นๆ อันนี้สารภาพในฐานะคนที่ไม่ได้เป็นติ่ง DC เราชอบแค่ฮาร์ลี เรารักวิล สมิธ เราเลยอยากดู ไม่ได้สนใจหรอกค่ะว่ามันจะเป็นเหตุการ์ณใน DC Universe ที่เชื่อมต่อหลังจากเหตุการณ์ Batman vs Superman แล้วก็ยังเป็นการปูทางไปยังหนัง DC เรื่องอื่นๆเช่น Flash, Wonder Woman, Justice League คือสามีเรากรี๊ดกร๊าดมาก แต่เรายังไม่อิน ไม่ค่อยเกท (ฮา) ไว้ว่างๆจะให้นางมาช่วยรีวิวนะ

ความรู้สึกส่วนตัวเราในการดูหนังเรื่องนี้เราโคตรรักฮาร์ลีเลยอะ ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ แอบขัดใจบทรักระหว่างนางกับโจ๊กเกอร์ (ไม่สปอยล์) เราว่าเราไม่ค่อยอินกับคู่นางเท่าไหร่ พาร์ทซึ้งก็ไปไม่สุด แต่เออ มีน้ำตาปริ่มๆบ้างกับบทของวิล สมิธ(อาจจะเพราะว่านั่นคือวิล.. 555) ตัวที่เราโคตรไม่ชอบเลยในเรื่องนี้คือคาร่า... นางเล่นตอนเป็นแม่มดเวอร์ชั่นหม่นๆหรือบท ดร.จูน มูน อะพอได้อยู่(แม้จะรู้สึกว่านางแข็ง...) ตอนใส่ชุดเต็มๆหรือตอนเดินแม่งสลัดภาพนางแบบวิกตอเรียซีเครทออกไม่หมดจริงๆอะ มันเป๊ะเกิน ฮือ คาร่าเอ๊ย... หลายๆบทในนี้เราว่ามันเกินๆยังไงก็ไม่รู้ แบบ ไม่ต้องมีก็ได้... มีทำไม... หรือบางคนก็มาแบบ ไม่รู้ว่ามาทำไม จนหนังจบยังหาคำตอบไม่ได้ก็มี(ฮาา)

ด้านภาพเราว่าถ่ายโอเคนะ ไม่ได้ติดตาแต่ก็ไม่ได้ขัดอะไร ติดแค่ตัดต่อมีความ Flashback ไม่เนียน (ฮา) แอนิเมชั่นในเรื่องเจ๋งดี ชอบสไตล์นี้เหมือนดูการ์ตูนแบบคนแสดง ส่วนเรื่องเพลงคือดีงาม เราชอบความกวนตีนของการใส่เพลงในเรื่อง ตอน End Credit มีต่อนิดนึง เจอเซอร์ไพร์สด้วยแหละ อยากให้อยู่ต่อดูกันนะ ยอมรับว่า 123 นาทีแม่งยาวนาน ยาวแบบปวดฉี่คงเป็นนิ่วตายห่าไปแล้ว แต่เราว่ามันสนุกดี มีความเพลิน เป็นหนังแอคชั่นมันส์ๆที่น่าหยิบมาดูซ้ำยามว่างค่ะ ให้ 8/10 สวยๆ

ขอขอบคุณข้อมูลและบัตรจากทาง Major Cineplex นะคะ
ติดตามข้อมูลของสปอนเซอร์เพิ่มเติมได้ที่:
http://www.majorcineplex.com/th/main


Disclaimer: รีวิวนี้ไม่ได้รับค่าจ้างใดๆในการเขียนบทความ เป็นการรับบริการแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายแล้วมารีวิวตามข้อกำหนดของ th.revu.net ค่ะ 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?