รีวิว ลาโรช โพเซย์ EFFACLAR DUO (+) | Kaosuaylunla Diary

รีวิว ลาโรช โพเซย์ EFFACLAR DUO (+)

LA ROCHE-POSAY
EFFACLAR DUO (+) 


ลา โรช-โพเซย์ เอฟฟาคลาร์ ดูโอ [+] มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวที่ขายดีที่สุด ช่วยลดปัญหาการอุดตันรูขุมขน พร้อมลดปัญหาผิวและลดรอยที่เกิดจากการเป็นสิว เหมาะสำหรับผิวมันที่มีปัญหาสิวอุดตันและความมันส่วนเกิน ดูแลและเสริมประสิทธิภาพการดูแลผิว เพื่อให้ผิวเรียบเนียนขึ้นและลดปัญหาสิวอุดตัน และผสานนวัตกรรมใหม่  ProceradTM ช่วยลดปัญหาการเกิดรอยดำและรอยแดงที่เกิดจากสิว
- หลังการใช้ 24 ชั่วโมงรอยแดงจากสิวดูลดเลือนลง*
- หลังการใช้ 8 วัน รอยจากสิวลดลง*
- หลังการใช้ 4 สัปดาห์ การอุดตันรูขุมขนดูลดลง**
ผิวดูเรียบเนียนสวย และช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า**
Tested on more than 6700 subjects, on 6 phototypes from fair to dark skin***. 
เนื้อสัมผัสแบบใหม่: เฟรช เจล-ครีม, ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 24hr**** คุมความมันบนผิวหน้า, ไม่เหนียว, ไม่มัน, เหมาะสำหรับเป็นเมคอัพเบสช่วยให้แต่งหน้าติดทน Non-comedogenic (ไม่อุดตันรูขุมขน)

*cosmetoclinical study – 38 subjects. 
**Cosmetoclinical study – 51 subjects. 
***Observational study in dermatologist’s office – 2 months’ application, 6 phototypes (Fitzpatrick classification). 
****instrumental test


ปริมาณสุทธิ 40 มล. ราคาปกติ 990 บาท

วิธีใช้: ทาให้ทั่วใบหน้า เช้า และ/หรือ เย็น หลังการทำความสะอาดผิว
แนะนำ: เหมาะสำหรับคนผิวมัน ถ้าผิวแห้งอย่าลงบริเวณที่แห้งนะคะ ลงเฉพาะจุดเอาดีกว่า
คำเตือน : ห้ามใช้ในเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี


จากส่วนผสมส่องคร่าวๆไม่มีอะไรที่ต้องกังวลสำหรับผิวแพ้ง่าย มีน้ำหอมแต่ปริมาณน้อยมาก ใส่เป็นตัวสุดท้ายแบบเบาบาง ตอนใช้มีกลิ่นคล้ายๆโรงพยาบาลหน่อยๆสำหรับเราค่ะ (ฮา) เปิดแล้วควรใช้ให้หมดภายใน 12 เดือน ใช้งานง่าย พกพาสะดวก


ผลลัพธ์ส่วนตัวพบว่ารอยสิวแดงๆยุบตัวลง แผลเป็นจางลงนิดหน่อย ความมันบนผิวลดลง ผิวเรียบเนียนขึ้น ตอนแรกเราแพ้ คสอ เค้าเตอร์แบรนด์ (L) ทำให้หน้าเป็นผดๆ แสบๆ เลยพักหน้าแล้วหยิบเอาตัวนี้มาใช้ ช่วยได้เยอะ ผ่านไป 5 วันผดหายเกลี้ยง พอครบ 2 สัปดาห์ผิวก็กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม ผิวเนียนขึ้น รูขุมขนรุ้สึกเล็กลงเล็กน้อย เป็นอีกตัวที่ถ้าใช้หมดแล้วจะไปซื้อมาติดตู้ไว้แน่นอน
นอกจากนี้ ลาโรช-โพเซย์ ยังตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งของผู้เชี่ยวชาญด้านสิว โดยการเปิดตัวเว็บไซต์ที่ไขทุกข้อข้องใจเกี่ยวกับสิว รวบรวมเคล็ดลับ ข้อมูล และคำแนะนำจากแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ ให้เราสามาถเข้าไปศึกษาวิธีการดูแลผิวอย่างถูกวิธีได้ง่ายๆเพียงสแกน QR-Code นี้


สามารถร่วมพิสูจน์ เอฟฟาคลาร์ ดูโอ [+] มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิว ช่วยลดปัญหาการอุดตันรูขุมขน รักษาสิวอักเสบ ได้แล้ววันนี้ ที่ ร้านบูท, วัตสัน, เคาน์เตอร์ ลา โรช-โพเซย์ ณ โรงพยาบาลต่างๆและร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ หรือ http://www.lazada.co.th/la-roche-posay-thailand ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถคลิกได้ที่ www.larocheposay-th.com

บล็อกนี้ได้รับผลิตภัณฑ์มาจากงานเปิดตัว ไม่ได้มีการจ้างให้เขียนบทความขึ้น ความคิดเห็นทั้งหมดเป็นของเรา ขอขอบคุณทุกคนที่อ่านกันจนถึงบรรทัดนี้น้า :)

Disclaimer: I did not paid for product in this article, all opinion here is 100% my own.

1 ความคิดเห็น:

  1. เช็คราคาหรือสั่งซื้อได้จากที่นี่ค่ะ ส่งฟรีถึงบ้าน > http://hyperurl.co/jk68mf

    ตอบลบ

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?