รีวิวของดีราคาประหยัด หูฟัง In-Ear KeeKa EE-41 แถมหลอดยาสีฟันสำหรับเก็บสาย | Kaosuaylunla Diary

รีวิวของดีราคาประหยัด หูฟัง In-Ear KeeKa EE-41 แถมหลอดยาสีฟันสำหรับเก็บสาย

หลายๆคนมีปัญหากันไหม? เวลาพันหูฟังเก็บใส่กระเป๋าแล้วหาไม่เจอ บางทีดึงแล้วติดอย่างอื่น สายขาด!! บางทีก็พันกันอีรุงตุงนังจนต้องหาซอง กระป๋อง กระปุกอะไรก็แล้วแต่มาพันเก็บมันไว้ ทาง Keeka เลยออกแบบมาเป็นคอลเลกชั่นหูฟังแบบ In-Ear พร้อมติดไมค์ใช้แทน Small Talk ได้เลย ตัวกล่องแทนที่จะมีรูปร่างเทอะทะ นางทำมาเป็นทรงหลอดยาสีฟันมุ้งมิ้ง เห็นแล้วอดไม่ได้ที่จะไปกดจาก Revu ลุ้นมาลองเพื่อรีวิว แล้วก็ได้มันมาจริงๆ เย้!

หูฟัง In-Ear KeeKa EE-41
มาพร้อมหลอดยาสีฟันสำหรับเก็บสาย

ราคา 199 บาท
ใน 1 ชุดมีหูฟังพร้อมกล่องเก็บทรงหลอดยาสีฟัน มีให้เลือก 2 สี ฟ้า-ชมพู
เว็บ Official ของทางผู้ผลิต: keeka.cc
Made in Chia นำเข้าจัดจำหน่ายโดย Oseen Technology
ใครอยากช้อปปิ้งลองจิ้มเสิชกูเกิ้ลดูนะ มีหลายร้านเลยที่ขาย

กล่องมาแบบนี้ค่ะ ด้านหลังมีรายละเอียดเป็นภาษาอังกฤษ ให้ข้อมูลไว้ว่าสามารถใช้ได้กับระบบ ios, android, โทรศัพท์อื่นๆที่เสียบแจ๊คหูฟังขนาดแจ๊คเสียบมาตรฐาน 3.5 มิลลิเมตร ตัวหูฟังไม่กันน้ำ ไม่ควรเอาเข้าใกล้แหล่งกำเนิดความร้อน ระวังอย่ากดทับแรงๆ และห้ามใส่ต่อเนื่องเป็นเวลานานเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาสุขภาพที่จะตามมานะ (เราใส่แปปเดียวก็ปวดหูแล้ว 555) ระวังเรื่องการเร่งเสียง ถ้าดังเกินไปก็ส่งผลเสียต่อความสามารถในการได้ยินเช่นกันค่ะ

ข้อมูลเชิงเทคนิค
In-Ear KeeKa EE-41 Parameter
- Driver Unit : 10mm Cable lenth : 1.2m
- Frequency response : 17-21.000HZ
- Impedance : 16 Ω
- Sound pressure level : 96 dB(1KHz/1Vrms)


วิธีใช้งาน:
แพคเกจจิ้งไม่ได้มีไว้ใช้งานแบบด้านบนค่ะ (ฮาา) พยายามแล้ว เสียบไม่ได้ บรั๊ยย สรุปตัว Detail มีไว้เป็นดีไซน์เฉยๆ ใช้งานจริงบ่ได้เน้อ

เวลาเก็บสายไว้ด้านในจะหน้าตาน่ารักเหมือนหลอดยาสีฟันอันใหญ่ๆ ขนาดพอดีมือ เวลาเก็บก็พันสายแล้วเก็บใส่ด้านในเปิดปิดป๊อกแป๊กตามภาพเลยค่ะ


เรื่องคุณภาพเสียงทำได้ดีนะ ชัด ไม่อู้อี้ ติดนิดเดียวตรง In-Ear ไม่ว่ายี่ห้อไหนก็จะเจ็บหู ซิลิโคน pod มันดูดแน่น ทำให้ใส่ได้ไม่นาน ราวๆ 30 นาทีก็ต้องถอดพัก ทดลองใช้กับไอโฟน 5s ไมค์ก็เสียงชัด สนทนาได้ไม่ขาดตอน เรียกว่าราคาน่ารักมากๆมาพร้อมฟังชั่นกับดีไซน์สวยลงตัว ทีนี้เวลาจะหยิบอะไรก็ง่ายหน่อย หาเจอเพราะหลอดเด่น เตะตาพอดูเวลาอยู่ในกระเป๋า ให้คะแนน 8/10 เลยค่า

Disclaimer: รีวิวนี้ไม่ได้รับค่าจ้างใดๆในการเขียนบทความ เป็นการรับผลิตภัณฑ์มารีวิวตามข้อกำหนดของ th.revu.net ค่ะ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?