รีวิว Noble White Skincare ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณด้วยสารนวัตกรรมจากญี่ปุ่น | Kaosuaylunla Diary

รีวิว Noble White Skincare ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณด้วยสารนวัตกรรมจากญี่ปุ่น

Noble White (โนเบิล ไวท์) 

แบรนด์สกินแคร์น้องใหม่ ส่ง 2 ผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด โดยมีจุดขายอยู่ที่ส่วนผสมการันตีรางวัลระดับ Noble Prize (โนเบล ไพร์ซ) ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ ตัวครีมมาพร้อมกับนวัตกรรมที่มีส่วนผสมของ Fullerene – C60 สารไวท์เทนนิ่งประสิทธิภาพสูง ส่วนตัวเซรั่มผสาน Aquaporins หรือ ช่องทางลำเลียงน้ำของเซลล์ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นได้ในระดับเซลล์ผิว วันนี้เรามีโอกาสได้ลองใช้พร้อมทดสอบอานุภาพผิวกระจ่างใส เด้ง ฉ่ำน้ำ มาให้เพื่อนๆได้อ่านเป็นข้อมูลไปพร้อมๆกันค่า

รีวิว Noble White Skincare 
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณด้วยสารนวัตกรรมจากญี่ปุ่น


Noble White อ่านว่า "โนเบิล ไวท์" จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าและประกอบกิจการภายใต้ชื่อบริษัท สตาร์ซ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งมีผลิตภัณฑ์แนว Health & Beauty อื่นๆในเครืออีกมากมาย เช่น Magique, Time Capsule, Slix, Revive ฯลฯ
ปัจจุบันขุ่นแม่ได้มาทดลองด้วยกัน 2 ตัวได้แก่:

1.NOBLE WHITE - TOTAL BRIGHTENING CREME (โนเบิล ไวท์ - โททัล ไบรท์เทนนิ่ง ครีม)
มาพร้อมสารนวัตกรรมล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยจุดด่างดำ ฝ้า กระ แลดูจางลง เพื่อเผยผิวใหม่ที่ สว่าง กระจ่างใส น้ำหนักสุทธิ 50 กรัม ราคาปกติ 1,290 บาท
  • เลขที่ใบรับแจ้ง:  10-1-5856718

2.NOBLE WHITE - SUPERIOR LUMINOUS CONCENTRATE (โนเบิล ไวท์ ซูพีเรีย ลูมินัส คอนเซนเทรท)
มาพร้อมกับสารอาหารเสริมการกักเก็บน้ำให้ผิวฉ่ำเด้ง เปล่งประกายแวววาวสุขภาพดี และมอบผิวสว่างกระจ่างใสพิสุทธิ์ น้ำหนักสุทธิ 30 มิลลิกรัม ราคาปกติ 1,290 บาท
  • เลขที่ใบรับแจ้ง: 10-1-5859070

NOBLE WHITE - SUPERIOR LUMINOUS CONCENTRATE
(โนเบิล ไวท์ ซูพีเรีย ลูมินัส คอนเซนเทรท)

สุดยอดแห่งการค้นพบ Aquaporins หรือ ช่องทางลำเลียงน้ำของเซลล์ การันตีด้วยรางวัล Noble Prize สาขา Chemistry, พิสูจน์ว่าน้ำเป็นองค์ประกอบ 70% ของร่างกาย ไหลผ่านเยื่อหุ้มเซลล์แบบมีช่องขับเคลื่อน คล้ายๆมีปั๊มน้ำเข้า นวัตกรรมใหม่ของอาหารผิวเข้มข้นในรูปแบบเซรั่ม ผสมผสานเทคโนโลยีล่าสุด W.S.N Technology (Water Silicone Network Technology) ส่งอาหารผิวให้ซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เพียงเนื้อเซรั่มสัมผัสผิว อนุภาคหยดน้ำละอองละเอียดจะถูกปล่อยเพื่อเตรียมพร้อมส่งความชุ่มชื้นสู่ผิวเพียงเสี้ยววินาที และล็อคความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวอย่างยาวนาน 

ส่วนผสมหลัก 

1. Diffuporine
ยกระดับการบำรุงด้วยการเติมอาหารผิวเพิ่มการกักเก็บน้ำ และเสริมประสิทธิภาพช่องทางลำเลียงน้ำ (Aquaporin-3) ของผิว ทำให้ผิวได้รับน้ำหล่อเลี้ยงผิวอย่างทั่วถึง เผยผิวสุขภาพดี ฉ่ำเด้ง อิ่มน้ำ

2. Fuji Mineral Water
ปลุกผิวให้ตื่นด้วยน้ำแร่จากแหล่งน้ำธรรมชาติใต้ดินบนภูเขาไปฟูจิที่มีระดับความสูง 3,800 เมตร จากระดับน้ำทะเล มีความบริสุทธิ์สูงมาก เนื่องจากน้ำจะถูกกรองจากชั้นหินธรรมชาติ อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ

  • 2.1 โซเดียม (Na) เสริมสร้างกระบวนการต่างๆ ในผิวให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นให้ผิวมีสุขภาพดี 
  • 2.2 แคลเซียม (Ca) เพิ่มความชุ่มชื่น มอบความสมดุลของผิว ไม่ให้แห้งแกร้น 
  • 2.3 แมกนีเซียม (Mg)บำรุงให้ผิวสดใส เปล่งปลั่ง 
  • 2.4 โปแตสเซียม (K) คงความชุ่มชื้นให้ผิว
3. Pristine Bright 
ผิวกระจ่างใสพิสุทธิ์ เกิดจากผิวโทนน้ำเงิน ซึ่งชาวเอเชียส่วนใหญ่มีพื้นฐานผิวขาวโทนเหลือง ทำให้มองเห็นสีผิวเป็นขาวซีดเทคโนโลยีเพื่อผิวกระจ่างใส ด้วยนวัตกรรม blue-shift effect ช่วยปรนนิบัติโทนสีผิวจากขาวซีด ให้มีความกระจ่างใส แลดูสุขภาพดี ไม่เหลืองซีด

4. Hyalo-Oilgo
เทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่นที่พัฒนาให้ Hayaluronic Acid มีโมเลกุลขนาดเล็กมาก (เล็กกว่าเม็ดทรายถึง 285 เท่า) ซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่อง ริ้วรอยดูลดเลือนให้ผิวอิ่มเอิบมีน้ำมีนวลสดใส Hayaluronic Acid ที่มีในผิวถูกผลิตขึ้นและถูกหล่อเลี้ยงจากบริเวณผิวหนังชั้น dermis (ผิวชั้นล่าง) และกระจายไปถึงผิวหนังชั้น epidermis (ผิวหนังชั้นบน) บทบาทสำคัญก็คือ ช่วยให้ผิวเก็บกักความชุ่มชื่นได้มากกว่าปกติหลายเท่า โดยที่เมื่อผิวมีความชุ่มชื่นที่ดีเพียงพอ ผิวหน้าก็จะดูอ่อนเยาว์ ดูเนียนเรียบผิวดูเต่งตึงขึ้น (plump effect) ริ้วรอยดูลดลง มีความยืดหยุ่น นุ่มนวล และดูมีชีวิตชีวา

5. Tetrapeptide-30
นวัตกรรมใหม่ลิขสิทธิ์เฉพาะจากประเทศเยอรมนี พัฒนาโครงสร้างเลียนแบบเปปไทด์ที่พบในชั้นผิวหนังของมนุษย์ จึงอ่อนโยน เข้ากับผิวได้ดี แทรกซึมเข้าตรงจุดเป้าหมายที่มีปัญหาของการสร้างเม็ดสี

ความรู้สึกส่วนตัวหลังทดลองใช้ผลิตภัณฑ์:

แพคเกจจิ้งเป็นขวดในทรงหลอด (คล้ายๆหลอดบีบ) แต่เป็นหัวปั๊มปกติ ดีไซน์ทำให้บีบง่าย ครั้งแรกไล่ลมหมดก็ใช้ได้เรื่อยๆเพราะเนื้อครีมจะลงมากองที่หัวปั๊มตามทรงบรรจุภัณฑ์ เนื้อเซรั่มค่อนข้างแปลกเพราะไม่ได้เป็นเนื้อเหลวๆเหนียวๆ แต่เป็นเจลที่มีความคงตัวสูง (บีบออกมาสภาพไหนจะอยู่สภาพนั้นถ้าไม่ไปแตะ) สัมผัสแรกตอนวอร์มเซรั่มกับมือคือรู้สึกเหมือนมัน "ละลาย" กลายเป็นน้ำแล้วซึมหายไป! (อ้าว กรรม ยังไม่ทันลงหน้าเลย 555) สิ่งที่เหลือเป็นละอองน้ำบางเบา ลูบที่หน้าแล้วซึมหายไปทันที ใครที่ชอบแต้ม 5 จุดจะรู้สึกลื่นๆฉ่ำๆ แต่ตัวนี้ซึมค่อนข้างไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิวเลย ใครหน้ามันจะต้องชอบตัวนี้แน่ๆ เป็นการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบไม่เมือก ไม่ค่อยมีกลิ่นนะ ผสม fragrance แต่น้อยมากก อยู่ลำดับท้ายสุดของส่วนผสมเลย มีส่วนผสมของ Alchohol เล็กน้อย ใครเซ้นสิทีฟควรเทสก่อนนะคะ ส่วนตัวลองแล้วไม่แพ้ ไม่ผด ให้ความชุ่มชื้นดี ใช้แล้วไม่ได้ทำให้สิวเห่อแต่อย่างใด ถือว่าผ่านค่า


NOBLE WHITE - TOTAL BRIGHTENING CREME
(โนเบิล ไวท์ โททัล ไบรท์เทนนิ่ง ครีม) 

มาพร้อมกับนวัตกรรมที่มีส่วนผสมของ Fullerene – C60 สารไวท์เทนนิ่งประสิทธิภาพสูง ซึ่งเป็นโครงสร้างสารที่ได้รับ “The Noble Prize Winner” เป็น Super Anti- Oxidant ที่สุดแห่งการปกป้องผิว สามารถจัดการปัญหาความหมองคล้ำ ภายใต้การทำงานที่จุดต้นกำเนิดของเม็ดสี 

ส่วนผสมหลัก 

1. Luminescine
ครั้งแรกของส่วนผสมในครีมบำรุงผิวโนเบิลไวท์ สกัดจากดอก Mullein ซึ่งมีถิ่นกำเนิดในประเทศอิตาลี มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษของสารสำคัญที่เรียกว่า Phytocomplex ทำหน้าที่ในกระบวนการเปลี่ยนคลื่นรังสี UV จากแสงแดด เป็น visible light ได้แก่ สีม่วง คราม น้ำเงิน เขียว เหลือง ส้ม แดง หรือแสงสีขาว ที่มอบความสว่างใส เปล่งประกายออร่าแก่ผิว

2. Liposhield HEV Laser-like concept
นวัตกรรมชั้นสูงจากประเทศสหรัฐอเมริกา การันตีด้วย “Gold Innovation Best Ingredient Award” จากงาน in-cosmetic ได้รับแรงบัลดาลใจจากการทำเลเซอร์ผิวกระจ่างใส ด้วยแสงที่มีประโยชน์ต่อผิว คือแสงสีเขียวและแสงสีแดง ซึ่งแสงสีเขียว มีคุณสมบัติให้ผิวกระจ่างใส จุดด่างดำดูเลือนลง และสีผิวสม่ำเสมอ แสงสีแดงมีคุณสมบัติ ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยดูเรียบเนียน นอกจากนี้ยังเป็นเกราะปกป้องผิวจากแสงสีน้ำเงิน ตัวการกระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานิน สาเหตุของจุดด่างดำ กระ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ

3. Whitening Booster Complex
ปฏิบัติการเสริมความกระจ่างใสด้วยสารสกัดจาก White Strawberry, วิตามินซี, Oligopeptide-68 ผสานสารสกัด เข้มข้นจากกลีบดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ 4 ชนิด ซึ่งอุดมไปด้วย AHA เพื่อรับมือกับปัญหาผิวหม่นหมอง เสริมกลไกธรรมชาติเพื่อการผลัดเซลล์เสื่อมสภาพ จัดการความหยาบกร้าน เผยผิวสว่างกระจ่างใส และเรียบเนียน

ความรู้สึกส่วนตัวหลังทดลองใช้ผลิตภัณฑ์:

แพคเกจจิ้งเป็นกระปุกสีฟ้าๆเงินๆ มีแผ่นพลาสติกชั้นในป้องกันไม่ให้ครีมติดฝาเลอะเทอะ แต่ไม่มีไม้พายปาดครีมมาให้ เนื้อครีมมีสีขาวใส รู้สึกถึงความชุ่มชื้นเข้มข้นทาแล้วผิวจะดูเงาๆโกลว์ๆ ก่อนจะค่อยๆซึมลงผิว ตัวนี้แอบซึมช้านิดนึงถ้าเป็นคนหน้ามันควรลดปริมาณการใช้ลง เพราะเนื้อนิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั่วหน้า ถ้าพอกหนาๆตอนกลางคืนสามารถทดแทน Sleeping Mask ได้เลย ตื่นมาหน้าจะฉ่ำมาก สัมผัสได้ถึงความนุ่มเด้งตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ตัวนี้แทบไม่รู้สึกถึงกลิ่นน้ำหอม โดนผิวบริเวณที่เป็นแผล เป็นสิวก็ไม่แสบ ส่วนตัวรู้สึกว่ามันอ่อนโยนมากๆ แต่ด้วยส่วนผสมของ Whitening ใครที่แพ้พวกวิตซีควรเทสที่ท้องแขนหรือหลังใบหูก่อนลงใบหน้านะคะ

ผลลัพธ์ที่พิสูจน์ด้วยตัวเอง:

เซรั่มใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น แต่ครีมใช้เฉพาะตอนเย็นเพราะเนื้อมันซึมช้าด้วยแหละ เลยไม่ค่อยชอบทาตอนกลางวันเวลารีบๆ แถมมันไม่มีสารป้องกันแสงแดดอยู่แล้ว เลยมองว่าเหมาะใช้เป็น Night Cream หรือ Sleeping Mask มากกว่า ทีนี้การทดสอบผลลัพธ์ของเราใช้เครื่องมือวัดความชุ่มชื้นในผิวมาช่วย โดย
  • ภาพซ้าย วัดตอนกลางวันก่อนทดลองผลิตภัณฑ์ ยังไม่มีการลงสกินแคร์ใดๆ 
  • ภาพขวา หลังทดลองสกินแคร์ไปแล้วเป็นเวลา 1 อาทิตย์ 
วัดตอนเช้าโดยที่ยังไม่ได้ล้างหน้า ยังไม่ได้ทำอะไรกับผิว พบกว่าความชุ่มชื้นตามธรรมชาติเพิ่มขึ้น! จาก 37.9% เป็น 46.2% แปลว่าเจ้าครีมตัวนี้ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นตามธรรมชาติได้เกือบ 10% เลยนะเออ!! ใครอยากรู้ว่าสกินแคร์ตัวอื่นๆถ้าเทียบกันแล้วจะให้ความชุ่มชื้นเท่าไหร่รอติดตามกันได้ในบล็อกหน้านะคะ จะวัดให้เห็นกันจะจะเลยว่า ก่อน-หลัง และพอผ่านไป 1 คืน สกินแคร์แต่ละตัวให้ความชุ่มชื้นได้เท่าไหร่

หวังว่าบล็อกนี้จะเป็นข้อมูลให้กับคนที่กำลังมองหาสกินแคร์ในไลน์ขาวใสอย่างปลอดภัยอยู่นะคะ ตัวนี้ขุ่นแม่ลองแล้วไม่แพ้ ไม่แสบ แต่นี่คือการทดสอบส่วนบุคคล แนะนำให้หาข้อมูลอ้างอิงจากที่อื่นๆเพิ่มเติม และทดลองกับตัวเองโดยเทส 24 ชม. หลังใบหู หรือ ท้องแขนทุกครั้งเวลาเปลี่ยนสกินแคร์ใหม่ เนื่องจากพื้นผิวของแต่ละคนไม่มีใครเหมือนกัน 100% นะคะ

ไว้พบกันใหม่บล็อกหน้า สวัสดีค่า ^^


ช่องทางติดต่อแบรนด์ Noble White

เว็บไซต์: www.noblewhiteskincare.com
Instagram: @noblewhitethailand
Fanpage: Noble White Thailand
Call Center: 1781
Disclaimer: This article based on Product Sponsored and information from Noble White
All opinion here is 100% my own.

1 ความคิดเห็น:

  1. ใช้มา1อาทิตย์แล้วทำไมหน้าดำกว่าเดิมอีกค่ะ

    ตอบลบ

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?