Disney Junior Channel: กัปตันเจคกับสหายโจรสลัดแห่งเนเวอร์แลนด์ | Kaosuaylunla Diary

Disney Junior Channel: กัปตันเจคกับสหายโจรสลัดแห่งเนเวอร์แลนด์

กัปตันเจคกับสหายโจรสลัดแห่งเนเวอร์แลนด์ 
การผจญภัยอันยิ่งใหญ่ในเนเวอร์ซี 


21 ตุลาคม 2558: การ์ตูนเพลง ‘เจคกับสหายโจรสลัดแห่งเนเวอร์แลนด์’ ซึ่งถูกนำมาจากแฟรนไชซ์ที่ประสบความสำเร็จของดิสนีย์เรื่อง ปีเตอร์ แพน และชนะรางวัล แอนนี่ อวอร์ด (Annie Award) มาแล้วนั้น เป็นเรื่องราวที่ช่วยให้เด็กๆเข้าใจและใส่ใจในบทบาทของตัวเองที่มีต่อสภาพแวดล้อมมากขึ้น โดยเฉพาะจากการที่ได้เรียนรู้ผ่าน เจค ตัวละครสำคัญของช่องดิสนีย์ จูเนียร์ และเคมเปญพลังแห่งการทำความดี (Power of Doing Good Campaign) ของดิสนีย์ 

ในซีซัน 4 ที่มีชื่อว่า ‘กัปตันเจคกับสหายโจรสลัดแห่งเนเวอร์แลนด์’ มีเจคในตอนพิเศษใหม่ที่มีความยาวถึง 44 นาทีดำเนินเรื่องราวเกี่ยวกับการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ในเนเวอร์ซี ที่เด็กๆจะได้เห็นเจคในบทบาทกัปตัน 

ในตอนนี้ กัปตันฮุคล่องเรือผ่านพายุและเจอสัตว์ประหลาดทะเลต่างๆ ซึ่งกลายมาเป็นฝันร้ายเพราะกัปตันฮุคเผลอปลดปล่อยพ่อมดทะเลร้าย ลอร์ด ฟาท่อม ซึ่งหลอกราชนีโครารี่ให้ช่วยหามรกตแห่งความมืดและขังเธอไว้ พร้อมกับขังมารีน่าและสตอร์มมี่ และยังยืดครองเมืองเนปจูนไว้ด้วยอีก เจคและกลุ่มเพื่อนๆค้นพบถึงสิ่งที่เกิดขึ้นและในขณะเดียวกัน ฟาท่อม ทำการยึดอำนาจทำให้สัตว์ทะเลของเนเวอร์ซีทั้งหมดตกอยู่ภายใต้บังคับบัญชาของตนเอง

เจคตัดสินใจที่จะสร้างทีมใหม่ขึ้นมาในนามว่า พันธมิตรกัปตันเนเวอร์ซี เพื่อที่จะปราบ ลอร์ด ฟาท่อม ทีมใหม่นี้รวมไปด้วย เจค กัปตันฮุค กัปตันฟลิน กัปตันฟรอสท และ บีทริซ ลา บีก นอกจากนี้แล้ว ราชาเนปจูน ยังได้ปรากฏตัวขึ้นมาและให้คำสอนต่อเจคไว้ว่าถ้าอยากจะชนะ ฟาท่อม และ งูสเตรค ได้ สิ่งเดียวที่เขาต้องทำคือเชื่อมั่นในตัวเอง ดังนั้นเจคเลยต่อสู้กับ ฟาท่อม และ งูสเตรค โดยการใช้พลังพิเศษจากดาบของเขาพร้อมกับการทำงานเป็นทีมเวิร์คของพันธมิตรกัปตันเนเวอร์ซี 



เคมเปญพลังแห่งการทำความดี (Power of Doing Good Campaign) เป็นเคมเปญที่สอนให้เด็กอายุ 2-7 ขวบ ถึงความสำคัญของการดูแลธรรมชาติ สัตว์ และการช่วยเหลือผู้อื่น โดยการให้โอกาสเด็กๆเข้าร่วมกิจกรรมการให้ความช่วยเหลือและทำสิ่งดีๆต่อสังคมรอบตัว แกนนำสำคัญทั้ง 4 ของเคมเปญนี้คือ ธรรมชาติ (Nature) สัตว์ (Animals) การเล่านิทาน (Storytelling) และ ชุมชน (Community) และเป็นส่วนสำคัญในการผจญภัยต่างๆของเจค ทำให้มีความหมายสำคัญและเป็นบทเรียนให้เด็กๆทั้งหลายให้ทำความดีขณะที่เติบโตในสังคม 

ติดตามกัปตันเจคและพันธมิตรกัปตันเนเวอร์ซีได้ใน
กัปตันเจคกับสหายโจรสลัดแห่งเนเวอร์แลนด์: การผจญภัยยิ่งใหญ่ในเนเวอร์ซี 

ตอนสุดพิเศษของเรื่อง กัปตันเจคกับสหายโจรสลัดแห่งเนเวอร์แลนด์ เดือนตุลาคมนี้ ทุกวัน เวลา 7.30 น. ทางช่อง ดิสนีย์ จูเนียร์ (ทรู วิชั่นส์ ช่อง 448)


Disclaimer: This is an official PR post provided by TQPR.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?