Disney Junior Channel: ‘โซเฟียที่หนึ่ง’ กับการมาเยี่ยมของเจ้าหญิงทิอาน่า | Kaosuaylunla Diary

Disney Junior Channel: ‘โซเฟียที่หนึ่ง’ กับการมาเยี่ยมของเจ้าหญิงทิอาน่า

‘โซเฟียที่หนึ่ง’ กับการมาเยี่ยมของเจ้าหญิงทิอาน่า 


ดิสนีย์ จูเนียร์เตรียมของขวัญสำหรับฤดูหนาวที่มีแขกพิเศษมากมายในซีรีส์เจ้าหญิงยอดฮิต 21 ตุลาคม 2558 ‘โซเฟียที่หนึ่ง’เปิดตัวเมื่อปี 2555 เป็นซีรีส์ยอดฮิตติดอันดับต้นๆของช่องดิสนีย์ จูเนียร์ สำหรับเด็ก อายุ 2 ถึง 5 ปี เล่าเรื่องราวของโซเฟียที่วันหนึ่งเม่ของเธอแต่งงานกับกษัตรีย์แห่งเอ็นแชนเทียร์ทำให้เธอได้รับตำแหน่งเป็นเจ้าหญิง โซเฟียที่หนึ่งได้รับความสำเร็จจากความชื่นชอบและความโด่งดังของเจ้าหญิงดิสนีย์รุ่นพี่อย่าง ซินเดอเรลล่า แอเรียล เบลล์ ราพันเซล และทิอาน่า เจ้าหญิงองค์ล่าสุดที่จะมาเป็นแขกรับเชิญในตอนที่จะถึงนี้

วาสไซเลียมาถึงแล้ว! เทศกาลเฉลิมฉลองฤดูหนาวในครั้งนี้เป็นการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นที่สุดของโซเฟีย ที่ตื่นขึ้นมาพร้อมพบกับของขวัญที่มีโคลฟเวอร์อยู่ข้างเตียงของเธอ โซเฟียนำของขัวญที่เตรียมไว้ให้เซดริค ซึ่งก็คือกล่องใส่ไม้กายสิทธิ์ แต่แล้วโซเฟียก็รู้สึกว่ามันยังไม่พิเศษพอเมื่อเธอได้ยินเซดริคพูดถึงของขวัญที่ตนเองอยากได้ ดังนั้นโซเฟียจึงออกไปหาของขวัญอันใหม่และได้พบกับเบลีย์วิคที่บอกเธอเกี่ยวกับลิลลี่น้ำแข็ง ซึ่งโซเฟียจึงออกตามหาลิลลี่น้ำแข็งเพื่อมามอบให้เป็นของขวัญวาสไซเลียแก่เซดริค
โซเฟียและเซดริครีบเข้าไปในป่าจนได้พบกับวิสเกอร์ หมาป่าที่เป็นเพื่อนของเซดริคที่อาสานำทางไปหาลิลลี่น้ำแข็ง และบังเอิญเจอกับเทวดาครึ่งคนครึ่งแพะนามว่า วินเทอร์ที่ออกมาตามหาลิลลี่น้ำแข็งเพื่อนำไปมอบให้แก่ กลาเซีย แม่มดน้ำแข็งผู้ทำการสาปทุกคนที่นำของขวัญวาสซาเลียมาให้เธอทุกๆปี ปีที่ผ่านมาวินเทอร์นำไม้คริสตัลที่มีทั้งหมดให้กับแม่มดเพื่อแกกับพลังวิเศษ สัมผัสแห่งน้ำแข็ง แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อวินเทอร์เผลอทำให้เพื่อนๆของเธอกลายเป็นน้ำแข็ง ดังนั้นโซเฟียจึงตกลงที่จะช่วยเหลือวินเทอร์ในการหาของขวัญไปมอบให้แม่มดเพื่อแลกกับการถอนคำสาป 

พบกับเรื่องตื่นเต้นมากมายในตอนนี้ และการมาเยี่ยมของเจ้าหญิงทิอาน่าที่มากับเพลงพิเศษพร้อมกับแนะนำให้โซเฟียรู้ว่าจะหาของขวัญพิเศษที่แท้จริงได้จากที่ใด 
ในแต่ละตอนของ ‘โซเฟียที่หนึ่ง’ เต็มไปด้วยบทเรียนที่มีคุณค่าสำหรับเด็กๆเกี่ยวกับการทำความดี 4 ประการ

  • การทำดีเพื่อสังคม 
  • การเล่านิทาน 
  • การช่วยเหลือสัตว์ 
  • การรักธรรมชาติ 

การช่วยเหลือเพื่อนในตอนนี้ของโซเฟียถือเป็นหนึ่งในการทำดีเพื่อสังคม เช่นเดียวกันกับการเล่านิทานที่ถือเป็นการบอกเล่าและส่งต่อเรื่องราวดีๆที่สร้างความคิดด้านบวกให้ผู้ฟัง การให้ความรัก เอาใจใส่และดูแลสัตว์ต่างๆเป็นหนึ่งในการทำความดี 4 ประการรวมทั้งการรักธรรมชาติเพื่ออนุรักษ์ทรัพยากรให้คนรุ่นหลังได้ใช้ต่อไป

ติดตามชม ‘โซเฟียที่หนึ่ง’ พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ เจ้าหญิงทิอาน่า ได้ทุกวัน เวลา 6.30 น. ทางช่องดิสนีย์ จูเนียร์ (ทรูวิชันส์ 448)


Disclaimer: This is an official PR post provided by TQPR.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?