ZUDDHA เปิดตัวแบรนด์น้ำมันมะพร้าวแบบฮิปที่สุดในสามโลก | Kaosuaylunla Diary

ZUDDHA เปิดตัวแบรนด์น้ำมันมะพร้าวแบบฮิปที่สุดในสามโลก

งานนี้ถ้าเพื่อนไม่ชวนก็คงไม่ได้ไป จริงๆเป้าหมายที่ไปนี่ไม่ได้สนใจน้ำมันมะพร้าวสักเท่าไหร่ ก็อีเว้นท์พี่แกเล่นปะจั่วหัวมาว่า "FREE BBQ PARTY" มีต่อท้ายอีกนิดว่าเป็น แบบเพื่อสุขภาพ คือ Healthy Barbecue and Beer... เดี๋ยวนะ... เบียร์มันเฮลต้ง เฮลตี้ตรงไหนครับพี่น้อง?!!!


(ลีโอด้วยนะประเด็น โอ๊ยยย งานเลิศจังอะ 55555)

ปกติพออ่านรายละเอียดงานว่าเป็นงาน "เปิดตัว" เรามักจะนึกถึงอะไรที่แบบ แกรนด์ๆ นิดนึง ไม่ก็ไฮที ดื่มน้ำชายามบ่าย ทานสโคนเก๋ๆ มีเวิร์คชอปผลิตภัณฑ์เล็กๆให้ชม แต่อันนี้มันโคตรจะฮิปอะคุณ แค่สถานที่ก็กินขาดแล้ว เพราะงานจัดที่ The Yard Bangkok หรือชื่อภาษาไทยว่า "บ้านญาติ" เดินทางมาไม่ยากเลยจากซอยพหลโยธิน 5 เข้ามานิดเดียว สามารถนั่งรถไฟฟ้ามาลงอารีย์แล้วก็เดินเข้ามาได้เลยสบายๆ


เกี่ยวกับแบรนด์ ZUDDHA จริงๆคือยังไม่วางขายนะฮะ เจ้าของโปรดักต์คือหนุ่มผมยาว เครางามแถมรูปหล่อ(กับแฟนสาว) นางบอกว่าข้ามน้ำข้ามทะเลมาเพื่อมะพร้าวเมืองไทย มะพร้าวที่ดีที่สุดในโลก!! มีแพลนจะนำไปบุกตลาดอเมริกา โปรดักต์ตัวแรกเป็นน้ำมันมะพร้าวเกรดพรีเมี่ยม ซึ่งในช่วง Summer จะส่งแคมเปญลง indiegogo.com เพื่อหาทุนผลิตอย่างจริงจัง จังหวะนี้เหมือนเป็นก้าวแรกของพวกเค้า ที่จะเอาผลิตภัณฑ์มาเทสและแนะนำให้กับผู้บริโภคชุดบุกเบิกอย่างพวกเราที่ได้รับเชิญมาร่วมงานนั่นเองค่ะ


คาดว่าพอลง indiegogo จะมีขุ่นแม่โผล่ไปเป็นแขกรับเชิญสักสามสี่วิ... (ฮา) มีการทดสอบ Blind Test คือเอายี่ห้อของผลิตภัณฑ์ออก แล้วสัมภาษณ์เพื่อทำเป็นแบบสอบถามว่ารู้สึกยังไงกับแต่ละแบรนด์ ในที่นี้โปรดักต์คือ "น้ำมันมะพร้าว" อยากจะบอกว่า... ปวดกบาลยิ่งนัก แยกไม่ค่อยออกอะนะว่ามันต่างกันยังไง ในความรู้สึกของอิชั้น น้ำมันมะพร้าว... มันก็มีกลิ่นมะพร้าว... รสชาติเหมือนมะพร้าว... ยิ่งตอนเทสรสชาติไขมันจากมะพร้าวตอนแข็งตัวยิ่งไม่ต้องพูดถึง เอาจริงๆ ใครมันจะชอบบบบ (เอ๊ะ หรือมีคนชอบ?) 

สรุปว่าผ่านช่วง Blind Test มาอย่างทุลักทุเล คือพยายามอย่างสุดความสามารถแล้วจริงๆ ในนั้นมีแบรนด์นึงที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ คือเป็นน้ำมันมะพร้าวที่แทบไม่มีกลิ่นเลย เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆ แล้วก็รสชาติใกล้เคียงกับน้ำเปล่ามาก(ฮา) เพราะมันไม่รู้สึกถึงรสชาติอะไรเลยง่ะ ผลปรากฎว่าเจ้าแบรนด์ที่แตกต่างนี่แหละ คือน้ำมันมะพร้าวแบรนด์ ZUDDHA 


จบจากตรงนั้นก็ได้เวลาดินเนอร์ โดยไฮไลท์ของวันนี้คือบาร์บีคิว ที่ใช้น้ำมันมะพร้าวในการย่าง! นอกจากนี้เมนูอื่นๆไม่ว่าจะเป็นสลัด ข้าวผัด ต่างก็มีส่วนประกอบของน้ำมันมะพร้าวอยู่ด้วย เรียกได้ว่าเป็นมื้อที่เฮลตี้สุดๆไปเลย (ถ้าไม่นับเบียร์ลีโออะนะ 5555)


ตอนอยู่ในงานก็ได้รับความรู้เรื่องน้ำมันมะพร้าวเพิ่มมาหลายอย่าง กลายเป็นว่าน้ำมันมะพร้าวทั่วๆไป มันไม่สามารถพิสูจน์กรรมวิธี Cold Pressed ได้ คือยังไม่มีสถาบันไหนมารับรอง เลยกลายเป็นว่าหลายๆแบรนด์แปะไว้ว่าสกัดเย็น แต่จริงๆแล้วไม่ใช่... (คุณหลอกดาว...) กลิ่นของมะพร้าวยิ่งแรงแปลว่าแบคทีเรียตอนสกัดนี่ยิ่งเยอะ แล้วถ้าใช้ความร้อนกลิ่นก็จะยิ่งชัด นี่คงอธิบายได้ว่าทำไมเมื่อก่อนเราถึงไม่ชอบน้ำมันมะพร้าว เวลาทานรู้สึกเลี่ยนๆ ไม่ชอบกลิ่นของมันที่ชัดจนเวียนหัว ZUDDHA ผลิตน้ำมันมะพร้าวด้วยมาตรฐานที่ดีที่สุด กับมะพร้าวคุณภาพเยี่ยมที่คัดมาสดๆ กลั่นกันเดี๋ยวนั้น จึงได้มาเป็นน้ำมันมะพร้าวเกรดพรีเมี่ยมที่มีกลิ่นเบาบาง รสชาติดี ทานง่าย 

(ทานง่ายจริงๆนะ อร่อยด้วย ฮุๆๆๆ)

ตอนขึ้นพูดเจ้าของแบรนด์เค้าเล่าให้เราฟังว่าตัวเองศึกษาแบบเข้มข้นจริงจังมาสองปีเต็ม ตกผลึกจนทุกวันนี้เลิกล้างหน้าด้วยสบู่... ล้างด้วยน้ำมันมะพร้าว แล้วก็มีน้ำมันมะพร้าวอยู่แทบจะทุกอนูของชีวิต มีการวิจัยมาแล้วด้วยว่าน้ำมันมะพร้าวจะช่วยดีทอกซ์ ปรับสมดุลให้กับร่างกาย เวลาทานมันไม่ได้แค่ผ่านลำไส้เหมือนสารอาหารตัวอื่นๆ แต่ตรงไปที่ตับ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของมัน แล้วยังจะช่วยเรื่องน้ำหนักอีกด้วย 

ทานน้ำมันมะพร้าววันละ 3 ช้อนโต๊ะ 
จะช่วยให้คนผอมน้ำหนักขึ้น 
ส่วนคนอ้วนก็จะผอมลง!!

ตอนนี้กำลังให้คุณสามีทดลองอย่างจริงจังอยู่ ส่วนตัวเราเอามาใช้แทนออยล์ล้างมาสคาร่า... มันก็ดีนะเออ รู้สึกหน้าเด้ง ใส นางมี SPF ตามธรรมชาติด้วยอะ คือมโนเลยว่าตอนนี้ผิวแกร่งทนแดดสุดๆ (ฮา)

ไว้อัพเดทกันอีกทีตอนปล่อยแคมเปญตัวนี้นะคะ 
สำหรับใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่
เว็บไซต์ http://zuddhacoconut.com/ 


ขอเพิ่มเติมสำหรับสถานที่ The Yard คือพีคมาก ไม่พูดถึงไม่ได้อะ นางเป็น Hostel ที่เรามโนเอาแล้วว่าเจ้าของคงเรียนอะไรสักอย่างเกี่ยวกับศิลปะมาแน่ๆ (แอบคิดว่าเป็นอาร์ตไดเรกเตอร์ 5555) ดีเทลของนางละมุนมาก เหมือนอยู่ชานเมือง ร่มรื่น เขียวขจี สะอาด สวยงาม ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย คือนอกจากฉากสวยแล้วยังจัดแสงสวยด้วย คารวะหนักๆสำหรับที่นี่เลยจริงๆ ห้องแต่ละห้องเป็นชื่อของ "ญาติ" ในภาษาไทย เช่น พี่ ป้า น้า อา แต่เขียนเป็นคาราโอเกะให้ฝรั่งอ่านได้ แถมมีความหมายกำกับด้วย ถ้ามาอยู่ที่นี่ต้องได้ภาษาไทยกลับไปสักหมวดเต็มๆเลยอะเอาจริงๆ บาร์ก็เก๋ ห้องนั่งเล่นก็น่ารัก อบอุ่น มีเกมคอนโซลให้เล่นด้วย คือเก๋ไปอีกกกก นี่ถ้ามีเพื่อนฝรั่งก็จะแนะนำให้นางมาพักที่นี่ เพราะนอกจากอัธยาศัยของทุกคนที่นี่จะเป็นกันเองสุดๆแล้ว ยังมีพื้นที่กิจกรรมให้ชาวต่างชาติที่เป็นทั้งแขก กับคนในละแวกนั้นได้ทำร่วมกันอยู่เรื่อยๆอีกด้วย โอ๊ยยย นี่ขนาดไปมาแค่ครั้งเดียวนะ รักอะ เหมือนไปบ้านญาติมาจริงๆ

ใครสนใจอัพเดทกิจกรรมฮิปๆที่ The Yard Bangkok ตามไปได้ที่: https://www.facebook.com/theyardbangkok


คุณแม่ขอลาไปด้วยภาพนี้ ไว้มีโอกาสจะมาอัพเดทเรื่องราวให้ฟังกันอีกนะคะคุณผู้อ่านที่น่ารักทั้งหลาย ขอขอบคุณกิจกรรมดีๆที่ The Yard Bangkok และน้ำมันมะพร้าวแบรนด์ ZUDDHA มากๆนะคะที่สปอนเซอร์อาหารค่ำกับน้ำมันมะพร้าวกลับบ้านมาสองกระปุกแบ่งกันใช้กับคุณสามี 
ได้ผลยังไงจะกลับมารีวิวแน่นอนค่า!









2 ความคิดเห็น:

  1. เป็นรีวิวที่มีชีวิตชีวาแล้วอ่านเข้าใจง่ายมาก อ่านแล้วอยากใช้ อยากลอง อยากไปเลย > <

    ป.ล. ชุดนี้ซื้อที่ไหน ชอบบบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. กรี๊ดดด ขอบคุณนะค้า เขินเลย 5555
      ชุดซื้อที่ร้าน https://www.facebook.com/pages/Watcharawalees-shop/175913129129505?fref=ts

      มีหน้าร้านอยู่ที่จตุจักรฮ้าฟ <3

      ลบ

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?