Experience "How the Sun Sees You" กับนีเวีย ซัน ซูเปอร์ เซรั่ม | Kaosuaylunla Diary

Experience "How the Sun Sees You" กับนีเวีย ซัน ซูเปอร์ เซรั่ม

ใครๆก็กำลังให้ความสนใจกับการ "กันแดด" อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องด้วยสภาพอากาศเมืองไทย ที่ทวีความร้อนขึ้นสูงสุดในรอบหลายปี ซึ่งไม่ใช่แค่ที่ไทยเราเท่านั้นนะคะ ต่างประเทศก็กำลังตื่นตัวกับความร้อนนี้ รวมไปถึงอันตรายที่ตามมาจากแสง UV อีกด้วย
 นีเวีย ซัน จับมือโทมัส เลอเวอริท เจ้าของเทคนิค UV Camera 
เผยความจริงแบบจะจะกับภัยร้ายจากแสงแดด พร้อมแนะนำการปกป้องสมบูรณ์แบบในทุกวัน
 ด้วย นีเวียซัน ไวท์เทนนิ่ง เพอร์เฟ็ค โพรเทค ซุปเปอร์ เซรั่ม เอสพีเอฟ 50 
ครีมกันแดดเนื้อเซรั่ม เพื่อความสดชื่น บางเบา ไม่อุดตันรูขุมขน

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่า แสงแดดนั้นมีอันตรายต่อผิวอย่างไร ร้ายแรงถึงขั้นก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนังเลยก็ว่าได้ แต่ผลการวิจัยของนีเวีย ซัน พบอีกว่า ยังมีคนอีกเป็นจำนวนมากที่ละเลยการปกป้องผิวจากแสงแดดในชีวิตประจำวัน
จะคิดถึงผลิตภัณฑ์กันแดดก็เฉพาะเวลาที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้ง อย่างเช่นการเล่นกีฬา หรือการไปทะเล เท่านั้น 
 จึงทำให้ทุกวันนี้ยังมีอีกหลายคนที่เสี่ยงต่อภัยร้ายของแสงแดดกันอย่างไม่รู้ตัว ด้วยเหตุนี้ เมื่อนีเวีย ซัน ได้พบเทคนิคกล้อง UV Camera ที่คิดค้นโดยช่างภาพชื่อดัง โทมัส เลอเวอริท ที่ได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้แก่วงการความงาม ด้วยการสร้างสรรค์คลิปวิดีโอ “How the sun sees you” ที่มียอดชมในยูทูปกว่า 14 ล้านครั้ง


ด้วยภาพกล้องยูวีที่เขาประดิษฐ์ขึ้นมาเองเป็นคนแรก โดยใช้เทคนิคพิเศษในการถ่ายภาพ ทำให้ภัยร้ายจากแสงแดดที่มีต่อผิวหน้ามองเห็นจริงได้ด้วยตาของคุณเอง ผ่านภาพถ่ายของเขา เป็นการทำให้สิ่งที่มองไม่เห็นใต้ผิวหนังกลายมาเป็นสิ่งที่ประจักษ์ได้ด้วยตาคุณเอง


นีเวีย ซัน จึงไม่รอช้าร่วมมือกับโทมัส เพื่อช่วยกันเผยแพร่ความน่ากลัวนี้ออกสู่สายตาชาวโลกให้มากที่สุด เป็นการส่งสัญญาณเตือนให้ทุกคนตระหนักถึงอันตรายของรังสี UV ในแสงแดดที่ทำร้ายลึกถึงใต้ผิวได้อย่างเป็นรูปธรรม และลุกขึ้นมาปกป้องผิวตัวเองกันอย่างจริงจัง เพื่อให้ทุกคนสามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งท่ามกลางแสงแดดได้อย่างมีความสุข และปลอดภัยได้ในเวลาเดียวกัน

โทมัสยังได้ใช้ศิลปะและเทคนิคของกล้องยูวีที่เขาคิดค้นขึ้น ที่นอกจากจะฉายให้เห็นกระ ฝ้า หรือเม็ดสีบนใบหน้าที่กำลังเข้มขึ้นเพราะถูกรังสียูวีในแสงแดดทำร้ายแล้ว กล้อง UV Camera นี้ยังสามารถแสดงให้เห็นเกราะป้องกันเมื่อทาครีมกันแดดบนใบหน้าที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นการตอกย้ำว่าแม้แสงแดดจะมีอันตรายร้ายแรงกับผิว แต่คุณสามารถป้องกันได้ง่ายๆ เพียงแค่ทางครีมกันแดดเท่านั้น ดังนั้นเราทุกคนควรจึงความเริ่มปกป้องผิวของตนเองตั้งแต่วันนี้ และป้องกันในทุกๆ วัน ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงแค่ใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีคุณภาพและสามารถปกป้องผิวของคุณได้อย่างแท้จริง



นีเวีย ซัน ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อเซรั่มหนึ่งเดียวในตลาด ที่ปกป้องคุณได้เหนือกว่า ด้วยอีกขั้นของการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 และ Ultra Deep UVA1 Protection ที่พิสูจน์แล้วว่าไม่เพียงปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB แต่ยังปกป้องผิวจากการทะลุทะลวงทำร้ายลึกของ UVA1 ต้นเหตุของจุดด่างดำและฝ้าแดด ให้ผิวกระจ่างใสตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีอนุภาคเล็กขนาด ไมโคร ทำให้ซึมซาบเร็ว บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้เป็นเมคอัพ เบสแต่งหน้าได้ เข้าได้กับทุกสีผิวดูกลมกลืนเป็นธรรมชาติ หน้าไม่ขาวลอย พร้อมเทคโนโลยี Hydra IQ และวิตามินอี ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว สามารถล็อคความขาวกระจ่างใสทุกวินาที เพียงเท่านี้คุณก็สามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างมีความสุขและปลอดภัย ประกอบด้วย 2 สูตร ได้แก่


1. (ฝาขาว หลอดชมพู) นีเวีย ซัน เพอร์เฟ็ค โพรเทค อินสแทนท์ ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ สมูท เซรั่ม เอสพีเอฟ 50 PA+++ เนื้อเซรั่ม สำหรับใช้ทุกวัน ปรับสีผิวให้ดูขาวกระจ่างใสในทันที พร้อมบำรุงล้ำลึก ขนาด 30 ml. ราคา 279 บาท

  • โลชั่นป้องกันแสงแดด สำหรับผิวหน้า 
  • เนื้อเซรั่ม สำหรับใช้ทุกวัน ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสในทันที พร้อมบำรุงล้ำลึกที่ผิวชั้นนอก 
  • ใหม่! นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากนีเวียซัน ที่มีประสิทธิภาพการปกป้องผิวจากแสงแดดจาก UVB และ UVA อีกทั้งยังปกป้องได้ครอบคลุมแม้กระทั่งรังสี UVA1 ที่ทำร้ายผิวลึกที่สุดเพื่อผิวกระจ่างใส ต่อเนื่องยาวนานทั้งวัน 
  • หนึ่งเดียวที่มี Ultra Deep UVA1 Protection** พิสูจน์แล้วว่าไม่เพียงแต่ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB แต่ยังปกป้องผิวจากการทำร้ายลึกของ UVA1 ได้ดีกว่าครีมกันแดดทั่วไป ช่วยบล็อกความหมองคล้ำ***ให้ผิวกระจ่างใสตลอดทั้งวัน  
  • ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย VITAMIN E และเทคโนโลยี HYDRA IQ ซ่อมแซมพร้อมคงความชุ่มชื้นเพื่อผิวกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอทั่วใบหน้า
  • อนุภาคเล็กขนาดไมโคร ทำให้ซึมซาบเร็ว บางเบา สบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • ใช้เป็นรองพื้นก่อนแต่งหน้าได้ เข้าได้กับทุกสีผิว ดูกลมกลืนเป็นธรรมชาติ หน้าไม่ขาวลอย 

2. (ฝาส้ม หลอดขาว)นีเวีย ซัน ไวท์เทนนิ่ง เพอร์เฟ็ค โพรเทค ซุปเปอร์ เซรั่ม เอสพีเอฟ 50 PA+++ เนื้อเซรั่ม สำหรับใช้ทุกวัน สดชื่นบางเบา ไม่อุดตันรูขุมขน ขนาด 30 ml. ราคา 279 บาท

  • เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้คุณรู้สึกสบายผิว 
  • ปกป้องผิวหน้าจาก UVB และ UVA ปกป้องได้ครอบคลุมแม้กระทั่งรังสี UVA1 ที่ทำร้ายผิวลึกที่สุด เพื่อผิวกระจ่างใสต่อเนื่องยาวนานทั้งวัน 
  • คงความชุ่มชื่นให้ผิวด้วย Vitamin E และเทคโนโลยี Hydra IQ 
  • ด้วยอนุภาคขนาดเล็กไมโคร ทำให้ซึมซาบได้เร็ว สบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ 
  • ใช้เป็นรองพื้นก่อนแต่งหน้าได้ เข้าได้กับทุกสีผิว หน้าไม่ขาวลอย

คำแนะนำ


  • ควรทาเซรั่มก่อนออกแดดประมาณ 30 นาที
  • ระวังอย่าให้เข้าตา
  • ผลิตภัณฑ์นี้มีสารป้องกันแสงแดด หากเกิดอาการผิดปกติหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ควรหยุดใช้ และปรึกษาแพทย์ 

วิธีใช้ / การเก็บรักษา


  • ทาเซรั่ม 5 จุดบนใบหน้า ได้แก่ หน้าผาก จมูก แก้ม คาง และลำคอให้ทั่ว จากนั้นบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป หรือใช้เป็นรองพื้นก่อนแต่งหน้า
  • เก็บในที่ที่แห้ง หลีกเลี่ยงความร้อน และแสงแดด

ขอขอบคุณ NIVEA สำหรับกิจกรรมและผลิตภัณฑ์สนับสนุน
บทความนี้สร้างขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์ข่าวสาร ไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อการโฆษณา
สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่แฟนเพจแบรนด์ NIVEA(Thailand)

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?