สารบัญ Final Fantasy ของ Kaosuaylunla.com | Kaosuaylunla Diary

สารบัญ Final Fantasy ของ Kaosuaylunla.com

ขอพื้นที่ให้ติ่งกรี๊ดแบบเสียสติหน่อยนะคะบล็อกนี้... 

Final Fantasy XV รอมาสิบปี จะมาแล้วโว้ยยย!!! 


ฮืออ น้ำตาจะไหลล มันปล่อยข่าวว่า develop เกมตั้งแต่ปี 2006 ช่วงนั้นพี่อยู่มัธยมปลาย... #นานซั๊ซ ได้เห็น Noctis แว้บๆ ช่วงนั้นดงบังกำลังมา ตัว Noctis มีความคล้ายแจจุงมาก (ฮา)


(ทำไมรู้สึกแก่ ฮื๊อออ TT^TT)

เราเคยเป็นเด็กติดเกม... แต่ไม่ได้ไปในเลเวลที่น็อกทุกแบบเก็บซีจีเก็บสตอรี่ลับอะไรเบอร์นั้น เราชอบเล่นแล้วเคลียร์เนื้อเรื่องของเกมไปเรื่อยๆมากกว่า RPG อยู่ในเส้นมาก เล่นหมดตั้งแต่โปเกม่อนสมัยมีเกมบอย ปลูกผักฮาเวสมูน Rune Factory และซีรีส์ Wild Arms ยัน ไฟนอลแฟนตาซีัตอนมาลง PS1 (ไม่ทันยุคนินเทนโด้นะบอกก่อน 5555)

พอมีข่าวว่าเดี๋ยว FFXV มันจะปล่อย World Wide เดืนพฤศจิกายนนี้ พี่งี้เตรียมวงเงินบัตรไว้รูดเลยค่ะคุณขา โปรดเอาเงินพี่ไป!!! ตอนภาค 13 ที่ลง Play Station 3 มี Lightning หัวชมพูพี่ไม่กรี๊ดเบอร์นี้นะบอกเลย ไม่หามาเล่นด้วย ไม่อยากลงทุน ส่วนภาค 12 บุญมีแต่กรรมบังได้เล่นแว้บๆ เล่นไม่จบ เลยได้แต่นั่งดู Cut Scene ในยูทูปเอา (ร่วม 12 ชม. โอ้วชิท เอาเวลานอนมาดูเลยนะเนี่ย)

อะกลับมาเข้าเรื่อง ภายใต้ความติ่งพี่จะรีวิวทุกสรรพสิ่งเกี่ยวกับไฟนอลจนกว่าเกมจะออก และคาดว่าพอเกมออกก็จะหายไปเล่นเกมยาวๆ... ถือว่าบล็อกนี้เป็นสารบัญเกี่ยวกับไฟนอลแฟนตาซีแล้วกันนะคะ ใครสนใจเรื่องไหน คลิกไปอ่านตามหัวข้อนี้ได้เลย

1. แอนิเมะ Brotherhood : Final Fantasy XV
2. ภาพยนตร์ Kingsglaive : Final Fantasy XV
3. เกม ios : Final Fantasy Brave Exvius -On Progress-
4. เกม ios : Mobius Final Fantasy -On Progress-
5. เกม ios : Justice Mosters Five -Coming Soon-
6. เกม ios : Final Fantasy IX -Click-
7. รีวิวเกม Final Fantasy XV (Playstation 4) First Impression || Story Review

Content ทั้งหมดทั้งปวงนี้ไม่มีสปอนเซอร์ใดๆนะคะ ติ่งเอง จ่ายเอง เล่นเองแบบไม่มีตัวแสดงแทน ใครอยากรู้เรื่องอะไรเพิ่มเติมคอมเม้นทิ้งไว้ได้เลย พี่ไม่ดุ อันไหนตอบได้จะมาตอบให้น้า หรือจะไปคุยกันบนโซเชียลช่องทางอื่นๆเพื่อความสะดวกรวดเร็วก็ตามไป Follow กันได้เลยจ้า ^^

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?