Unpack แกะกล่อง เกมไฟนอลแฟนตาซี ภาค 15 แบบพรีออเดอร์ | Kaosuaylunla Diary

Unpack แกะกล่อง เกมไฟนอลแฟนตาซี ภาค 15 แบบพรีออเดอร์

Final Fantasy XV วางขายเมื่อ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากชั้นเลิกเล่นเกมคอนโซลไปนาน (ตั้งแต่ PS2) เพิ่งมารู้ว่าในไทยมีคนรอคอยสิ่งนี้เยอะเหมือนกันนะเนี่ย ขนาดแค่รายชื่อคนพรีออเดอร์ร้านเดียวยังมีเป็นร้อยๆ ทั้งประเทศคงเยอะกว่านี้ หลายๆคนสงสัยว่าอ้าวเฮ้ย แล้วคนพรีออเดอร์มันได้อะไรมากกว่าคนซื้อของที่วางแผงพร้อมขายเหรอ? มาค่ะ วันนี้จะมา Unpack ให้ชมกัน

Unboxing Final Fantasy XV
(Pre-Ordered)

พรีกับร้าน Gameshop Concept Store เลยได้โค้ดไปลงทะเบียนที่ NGIN แล้วได้รับกระเป๋าหนังพรีเมียมของ FFXV แบบลิมิเตท 1 ใบ (มีสายคล้องเข็มขัดด้วย) แล้วก็เป็นโปรของทางร้านประจำเดือนที่พรีออเดอร์แล้วจะได้สายชาร์จรีแมกซ์อีก 1 เส้น จ่ายหมดนี่ในราคาเบาๆ 1890 บาท ถูกกว่าซื้อดิจิตอลดาวน์โหลดไปอี๊กก!!!
สิ่งที่ได้ใน Package 1 กล่องสำหรับทุกคนที่ตัดสินใจซื้อแบบแผ่น:
1. แผ่นเกมตัวหลัก
2. แผ่นพับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นทีมงาน
3. โค้ดดาบมาซามุเนะ (Day One Edition Bonus)
4. โค้ดแรนด้อมโบนัสไอเท็ม 1 ชุด

สำหรับพรีเมียม Special Pouch ของ Final Fantasy XV มีความดีงามตามท้องเรื่อง

เป็นซองหนังสีดำ มีลายโลโก้ Final Fantasy XV แบบลายกดลงไปบนตัวหนัง ด้านหลังมีสายไว้ร้อยเข็มขัด ขนาดใหญ่พอใส่ไอโฟนรุ่น 7 Plus ได้แบบสบายๆ (ทดลองกับเคสซิลิโคนที่ไม่หนามาก)


กระเป๋าเป็นแบบกระดุมแป้กเปิดปิดแต่ตัดเย็บมาละเอียดมาก เปิดไปด้านในไม่มีตรงไหนนูนออกมาทำให้มือถือด้านในปลอดภัยจากการเสี่ยงเป็นรอย ปลอดภัยในการใส่มือถือ มีที่ว่างนิดหน่อยให้พอใส่บัตรใส่แบงค์รวมๆลงไปได้ด้วย ถ้าจะใส่มือถือก็ไม่แนะนำให้ใส่เหรียญอะนะ

สุดท้ายที่ได้แถมมาจากโปรโมชั่นของร้านเอง เป็นสายชาร์จ Remax Micro-USB นี่เป็นคนใช้ไอโฟนไม่รู้เหมือนกันว่าจะเอามาใช้อะไร แต่มีไว้ก็อุ่นใจดี(ฮาาา)

อย่าเพิ่งถามว่าเล่นแล้วเป็นยังไง เพราะทุกวันนี้... ไม่มีเครื่อง Play Station 4 เป็นของตัวเองว้อยยย หล่องห้ายหนักมาก ฮือออ เรื่องของเรื่องคือไปจอง PS4 Pro ไว้ ละเกิดอาการของขาดค่ะคุณ ขาดตั้งแต่เมืองนอกยันเมืองไทย ทุกร้านบอกเลยว่าถ้าไม่ได้ลงชื่อจองไว้โอกาสการเดินเข้าไปแล้วได้เครื่องเลยแม่งน้อยมากๆ น้อยสัสๆ น้อยแบบอิดอก ชาตินี้กูจะได้เล่นมั๊ย (อัดอั้น 5555)

ไปซื้อ Ultimate Guide มานั่งกอดให้อุ่นใจ เพราะ Collector's Edition คิดว่าน่าจะกลายเป็นของมีค่าในนอาคต (มโน 555) ได้มาก็ตกใจ หนักมาก แถมหนาพอๆ กับสคริปท์ละครเวทีแฮรี่พอตเตอร์ 8
เปิดผ่านๆ มี Chapter นึงที่บอกว่าให้เราไปเล่นเนื้อเรื่องให้จบก่อน ไม่งั้นมันจะสปอย อ่าวกรรม วางไว้นิ่งๆสิครับ คือเครียดนะเนี่ย อยากเล่น อยากสัมผัสประสบการณ์ด้วยตัวเอง ไม่อยากโดนสปอย แต่ก็หยุดเสพข่าวมันไม่ได้ บ้าที่สุดดดด


ช่วงนี้ใครเป็นแบบเราก็ไปเสพ Kingsglaive หรือ Brotherhood หรือจะโหลด Light Novelที่เป็นเรื่องราวก่อนเริ่มตัวเกมมาอ่านบนเว็บ finalfantasyxv.com ก็ได้ค่ะ ล่าสุดเห็นว่ามีเกม Kingstale ที่เป็นเรื่องราวของ King Regis (พ่อของ Noctis) ช่วง 30ปี ก่อนเหตุการณ์ในภาคหลักของ FFXV แต่เป็น Content แบบ Exclusive ถ้ารู้แล้วว่าทำยังไงถึงจะได้เล่นเดี๋ยวเอามาอัพเดทกันนะ หน้าตาเกมดูเป็น 8bit มีความ Old School นิดนึง ใครติดกราฟิกสวยๆข้ามๆมันไปก็ได้ค่ะ พอดีว่านี่ว่าง นี่เลยฟุ้งซ่าน (ฮาา)

ขอบคุณทุกคนที่หลงมาอ่านนะคะ ใครเล่นแล้วชอบไม่ชอบยังไงมาเม้ามอยกันได้ เดี๋ยวถ้าได้เล่นแล้วจะรีบมารีวิวให้ชมกันแน่นอน

ติดตาม Content อื่นๆ:

หรือ คลิกที่นี่ เพื่อไปสารบัญ
Disclaimer: This is 100% Consumer Review. 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?