รีวิว iDA ฉบับสาวออฟฟิศลูกหนึ่ง | Kaosuaylunla Diary

รีวิว iDA ฉบับสาวออฟฟิศลูกหนึ่ง


หลังจากงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไปสักพัก จู่ๆวันนึงอิชั้นก็โดนจู่โจมโดยนายแบบสุดหล่อ (แอร๊ยย) หอบหิ้วกระเช้าสีลูกกวาดมาพร้อมผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร iDA SECRET สูตร BRIGHT&YOUNG เพื่อผิวสวย และสูตร FIT&FIRM เพื่อหุ่นดี อิแม่เห็นหุ่นนายแบบแล้วก็ใจบ่ดีเลยค่ะคู๊นนน มาบริการถึงที่ขนาดนี้ จะไม่รีวิวให้เค้าก็กระไรอยู่ มาค่ะ จัดไป รอบนี้ซัดหมดกล่อง 10 ซอง ทั้ง 2 สูตร ผลลัพธ์เป็นยังไงตามมาอ่านกันได้เลย

เดี๋ยวนะ ต้องเกริ่นก่อน ไม่เกริ่นไม่ได้ เดี๋ยวผิดคอนเซปท์ (ฮา)
ปกติแล้วผลลัพธ์ของการทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพวกนี้มันเป็น “ผลลัพธ์ส่วนบุคคล” การจะได้ผล ไม่ได้ผล มันขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยนะคะ ตั้งแต่ชาติพันธุ์ สีผิว พฤติกรรมการใช้ชีวิต บุญเก่า กรรมใหม่ อะไรทำนองนั้น โดยสภาพชีวิตปัจจุบันของอิชั้นเนี่ย เป็นสาว Office ที่ต้องทำงาน จ-ศ เป็นตารางเวลาแบบเข้าเช้า เลิกเย็น (มีอีเว้นสนุกๆแทรกบ้างเป็นระยะๆ) ต้องกลับบ้านให้ทันหัวค่ำเพื่อส่งลูกน้อย (วัยสองขวบกว่าๆ) เข้านอน “ทุกวัน” คือชีวิตการทำงานคนเรามันมีวันหยุด มันมีรีแลกซ์ได้ แต่ถ้ายูเข้าสู่ชีวิตการเป็น “พ่อ-แม่” บอกเลยว่าคุณไม่มีวันหยุดค่ะ
ต่อให้หนีไปเที่ยว หนีไปพักผ่อน แต่คนข้างหลังก็จะตามคุณกลับมารับผิดชอบชีวิตลูกจนได้ เหนื่อยจริงอะไรจริง ไม่อิงคนแสดงแทน ฉะนั้น การเข้าฟิตเนส โยคะ ออกกำลังกาย มันไม่เคยเกิดขึ้นกับเรา(ณ ตอนนี้)ค่ะ...

อย่างมากคือการปั่นจักยานอากาศอยู่บนเตียง แล้วลูกก็จะปีนมาเล่นม้าโยกเยกบนขาเรา #สวัสดี แถมชีวิตเราไม่ได้มีรถยนต์เป็นพาหนะในการเดินทางหลัก ใช้เฉพาะเวลาพาลูกเที่ยววันหยุด แต่วันธรรมดาตอนเช้าเราต้องซ้อนมอเตอร์ไซค์คุณสามี เพื่อไปต่อรถเม (ที่ส่วนมากเป็นรถร้อนไม่ใช่รถแอร์...) ความพีคของชีวิตคือมันกรำแดดมาก มีอยู่ช่วงนึงที่ชอบนั่งที่นั่งแถวเดี่ยวบนรถเม ซึ่งติดหน้าต่าง ฝั่งตะวันออก แดดเลียจนแขนมีสองสี!!! ทุกวันนี้ก็ยังสีไม่เท่ากันค่ะ (น้ำตาจะไหล เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง แง)

ในเรื่องของน้ำหนักตัวเราช่างหัวมันไปนานแล้วค่ะ ตราบใดที่ยังยัดร่างลงเสื้อผ้าแบรนด์มิลินไซส์ S ได้เราถือว่าชีวิตเราไม่ต้องไปกังวลกับน้ำหนักตัว แต่!! พุง ต้นขา ต้นแขน นี่ต่างหากคือสิ่งที่ชั้นอยากให้มันลด! เคยมีคนกล่าวไว้ว่าความสวยมันไม่มีทางลัดนะคะ ทุกอย่างต้องใช้เวลา แต่พอได้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไอด้ามาเป็นตัวช่วย เราก็จัดแจงถ่ายภาพพร้อมหยิบสายวัดมาเก็บผลลุ้นดูค่ะ ว่าพอหมดกล่องแล้วผลลัพธ์จะเป็นยังไง

ในเรื่องของผิว:

ความรู้สึกส่วนตัวเวลาลูบผิวตัว ผิวแขน เรารู้สึกว่าผิวเนียนขึ้น ข้างที่ไม่โดนแดดเลียเราว่าออร่ามานะ ผิวหน้าก็แน่นฟู แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราขอไม่ลงหนังหน้าตัวเองเป็น before-after เพราะเรื่องของผิวหน้ามันเป็นการดูแลเฉพาะจุดควบคู่กันไปกับการทานอาหารเสริม เราใช้สกินแคร์สม่ำเสมอ ทำความสะอาดหน้าดีๆ ที่สำคัญคือผิวจะดีต้องนอนพักผ่อนให้เพียงพอด้วยค่ะ แต่ดูจากภาพผิวบริเวณแขนก่อนทาน กับหลังทานหมดกล่อง เราว่ามันบอกอะไรได้หลายอย่างนะ ตัดเรื่องสีสม่ำเสมอออกไปก่อนเพราะปัจจุบันก็ยังนั่งรถเมข้างที่แดดเลียแขนอยู่(ฮา) 

เราทาน iDA NANOTECH COLLAGEN BOOSTER รส White Strawberry สูตร Bright&Young ในตอนเช้าก่อนเริ่มทำงานทุกวัน เรียกว่าเป็นส่วนนึงของมื้อเช้าเราไปเลยก็ว่าได้ สังเกตได้เลยว่าผิวเนียนขึ้น ฟูขึ้น ภาพบนจะเห็นแผลเป็นชัดมากเป็นรอยบุ๋มลงไป แต่ภาพล่างคือผิวมันฟูขึ้นมา แทบมองไม่เห็นรอยแล้ว ความใสความออร่าก็เริ่มา เหยนี่กล่องเดียวนะ ถ้าเค้าสนับสนุนให้กันทั้งปีนี่ก็จะลองสักตั้งเอาให้รู้กันไปเลยว่าไปสุดได้ที่ตรงไหน

ในเรื่องของหุ่นดี:

อันนี้บอกเลยว่าไม่ได้ตั้งใจออกกำลังกายเพิ่มเติมอะไรจากชีวิตปกติเลยจริงๆ แค่ใช้ชีวิตของเราไป โอเค วันๆเราเดินเยอะมาก บันไดบ้านธรรมดาก็ 3-4 ชั้นทุกวัน ไหนจะต้องอุ้มลูกอีก มันไม่ใช่การกินๆนอนๆอะนะ แต่ปกติน้ำหนักตัวมันควรจะเพิ่มเพราะเราเป็นคนเอ็นจอยกับการกินหนักมาก บางวันซัดบุฟเฟ่ ขนมหวาน กระทะร้อน ฟาสฟู้ด ฟูลคอร์สมาเต็มๆ แต่การทาน iDA NANOTECH BURN BOOSTER รส Cookie'n Cream ซึ่งเป็นสูตร Fit&Firm มันทำให้ระบบการถ่ายของเราทำงาน “หลัง” มื้อที่ทานหนักได้ แต่ไม่ได้ทำให้รู้สึกถ่ายเป็นน้ำ หรือถ่ายท้องแบบควบคุมไม่ได้ มันรู้สึกเป็นการขับถ่ายปกติในชีวิตประจำวันเลยค่ะ ไม่ได้ขัดขวางการใช้ชีวิตของเราแต่อย่างใด ในเรื่องของ “สัดส่วน” มันมีส่วนที่ลดจริงๆค่ะคู๊นนน (ดีใจหนักมาก) มาดูสัดส่วนที่เราวัดเก็บข้อมูลนะคะ หลักๆคือ หน้าท้อง-ต้นแขน-ต้นขา-สะโพก-น่อง

ในส่วนของต้นแขนเอวและสะโพก ไม่ลดนะ แต่!!! ต้นขาลงไปนิดนึง และที่ประทับใจคือน่อง!! น่องชั้นที่ปูดๆ วัดส่วนที่ปูดที่สุดด้วยนะ มันลดลงจาก 36cm เป็น 33.8cm แหละเธ๊อออ ก็ยังดีนะเออ น้ำตาจิไหล ลดอะไรก่อนไม่ลด ดันไปลดน่องซะงั้น (ฮา)

ความรู้เบื้องต้นเรื่องการลดน้ำหนักและสัดส่วนนะ แชร์ให้รู้กันคร่าวๆ
ส่วนที่ลดยากสุดคือพุงค่ะ ไม่แปลกใจเท่าไหร่ที่มันไปลดน่องก่อน กลไกลดน้ำหนักตาม “ธรรมชาติ” ไขมันตามส่วนเกินในร่างกายจะถูกเปลี่ยนเป็นกล้ามเนื้อ เพราะฉะนั้นถ้าสัดส่วนลดแต่น้ำหนักไม่ลงก็อย่าแปลกใจไป เป็นเรื่องปกติธรรมดามากๆ  

อะ อย่างเพิ่งปักใจเชื่อว่ากินแล้วทุกคนจะได้ผลลัพธ์ตามนี้ เพราะอันนี้วัดเอง มันอาจจะไม่เป๊ะ อาจจะมีการคลาดเคลื่อน แบบเอวสูงเอวต่ำ แต่เราก็รู้สึกระบบร่างกายดีขึ้น การขับถ่ายของเราจากปกติที่บางทีก็วันเว้นวัน แต่ช่วงทานสองสูตรนี้ควบคู่กันเราว่าตื่นเช้าไม่เพลีย ถ่ายทุกเช้าหลังทานอาหาร วันไหนทานมื้อหนักก็ถ่ายเลยไม่ท้องผูกไปถ่ายวันหลัง (ตามสไตล์คนชอบทานเนื้อ) ที่ดีสุดสำหรับเราและสัมผัสได้พีคสุดคือเวลาถ่ายเนี่ย เนื้อมันนุ่มสบายไม่บาดตูดอะเธอ (ใครท้องผูกบ่อยน่าจะนึกอารมณ์นี้ออกว่ามันฟินแค่ไหน 555)

ผลลัพธ์ที่เกิดตรงนี้มันคือ “ประสบการณ์ส่วนบุคคล” ของเราไม่ใช่ของคนอื่น ถ้าคนอื่นได้ผลลัพธ์แตกต่างออกไปก็มีสิทธิ์มาบอกกันได้ค่ะ ทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นเนาะ ย้ำกันอยู่เสมอว่าชีวิตคนเรามีตัวช่วยน่ะได้ แต่มันไม่มีทางลัดสู่ความสวยอย่างยั่งยืนและสุขภาพที่ดีอย่างถาวร ทุกๆอย่างต้องเริ่มจากการ “ดูแลตัวเอง” และ “รักตัวเอง” ควบคู่กันไป แบรนด์ไหนที่ดูอันตรายทานแล้วเห็นผลข้ามคืนนี่ไม่อยากให้เสี่ยงกันเลยจริงๆ ก่อนจะลองอะไรควรศึกษาหาข้อมูลด้วยตัวเองกันก่อนจนมั่นใจแล้วว่าปลอดภัยถึงไปหาซื้อมาทานกันนะ <3

ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม:

iDA NANOTECH COLLAGEN BOOSTER White Strawberry 


ด้วยส่วนผสมที่เป็นรวมเอาความลับจากธรรมชาติกว่า 16 ชนิด สกัดเอาคุณประโยชน์ของแต่ละตัวออกมาเป็นส่วนผสมที่สามารถซ่อมแซมส่วนที่ สึกหรอของร่างกาย จากภายในตั้งแต่ระดับเซลส์ และส่งผลดีสู่ภายนอกอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงของสภาพผิวได้อย่างรวดเร็วและเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสีผิวที่ขาว สดใส ดูดี และ มีสุขภาพดีขึ้น ผิวเต่งตึงขาวกระจ่างใสมากขึ้น ริ้วรอย ความหมองคล้ำและฝ้ากระจางลง รูขุมขนบนใบหน้าเล็กลง เส้นผมมีสุขภาพแข็งแรงและยาวเร็วขึ้นกว่าเดิม

ใช้สารสกัดคุณภาพสูงอย่าง HACP Salmon Collagen, White Strawberry Extract, L-Glutathione, Alpha Lipoic Acid, Lycopene, Grape Seed Extract, Pine Bark Extract, L-Arginine, L-Cysteine, L-Glutamine, L-Gycine, Goji Berry Extract, Rose Hip, CoQ10, Zinc Amino Acid Chelate 20% และ Astaxanthin อ่านรายละเอียดส่วนผสมเต็มๆ คลิก 

ลักษณะเป็นผงสีชมพูรสชาติเปรี้ยวหวานเหมือนดื่มนมสตรอว์เบอร์รี่แต่อยู่ในรูปแบบผง ช่วงที่กองรวมกันแล้วกลายเป็นก้อนอยู่ใต้ลิ้นก่อนละลายแอบคล้ายเวลาทานลูกอมมากๆ รสชาติอร่อย ทานง่ายไม่เหมือนทานอาหารเสริมเลยค่ะ

  • รับประทาน 1-2 ซอง ต่อวัน ก่อนอาหารหรือเมื่อท้องว่าง  
  • ฉีกซอง เทลงบริเวณใต้ลิ้นรับประทานได้ทันทีโดยไม่ต้องผสมน้ำหรือ ผสมกับอาหารอื่นๆ 
ราคากล่องละ 826 บาท บรรจุ 10 ซอง ขนาดซองละ 3 กรัม
เลขที่จดแจ้ง 24-1-20555-1-0884

iDA NANOTECH BURN BOOSTER Cookie'n Cream 


ด้วยสารประกอบที่สำคัญทั้ง 16 ชนิดที่ทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดีในการควบคุม น้ำหนักด้วยการดักจับไขมัน แป้งและน้ำตาลไม่ให้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายอันเป็นสาเหตุของความอ้วน คอเลสเตอรอลสูง และระดับน้ำตาลในเลือดที่มากเกินไปจนเป็นอันตรายต่อสุขภาพ

มีคุณประโยชน์สำคัญจาก Chitosan (KiOnutrime-Bloc), Kelp, L-carnitine, L-Tartrate, African Mango, Raspberry Ketone, L-Phenylalanine, Hoodia Gordonii, Laminaria, Garcinia Extract, Capsicum Extract, Terminalia, Green tea Extract, Ginseng Extract, CoQ10 และ Chromium amino acid chelate 2% ทั้งหมดนี้สามารถทำงานประสานกันเป็นอย่างดีเพื่อประโยชน์สูงสุดของการ Block and Burn, Detoxify, Anti Aging และ Antioxidant ให้สุขภาพดีและรักษารูปร่างให้ดีอยู่ตลอดไป อ่านรายละเอียดส่วนผสมเต็มๆ คลิก

ลักษณะเป็นผงสีขาว อันนี้ส่วนตัวเราว่ารสชาติเหมือนครีมในโอรีโอ้ แต่ไม่มีรสของคุกกี้เท่าไหร่ มีความนมๆมันๆ วนิลลาๆ ให้หารสชาติอ้างอิงที่ใกล้เคียงจะบอกว่าอารมณ์นมอัดเม็ดจิตลดาก็ว่าได้ แต่ไม่ได้มีกลิ่นคาวนมค่ะ ออกแนวขนมๆทานง่าย ละลายในปากทันที

  • รับประทาน 1-2 ซองต่อวัน ก่อนอาหาร 5-10 นาที หรือพร้อมอาหาร  
  • ฉีกซอง เทลงบริเวณใต้ลิ้นรับประทานได้ทันทีโดยไม่ต้องผสมน้ำหรือ ผสมกับอาหารอื่นๆ 
ราคากล่องละ 826 บาท บรรจุ 10 ซอง ขนาดซองละ 3 กรัม
เลขที่จดแจ้ง 24-1-20555-1-0799

ใครที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการติดต่อสั่งซื้อเข้าไปถามแอดมินของแบรนด์ได้ที่แฟนเพจ iDA Beauty Thailand นะคะ หวังว่าประสบการณ์ของเราจะเป็นประโยชน์กับทุกคนได้บ้าง ขอบคุณมากๆที่แวะเข้ามาอ่าน ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้า บ๊ายบาย ^^

Disclaimer: This is sponsored post.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?