วิธีช้อป MILIN แบบจ่ายร้อยได้พัน จ่ายพันได้หมื่น | Kaosuaylunla Diary

วิธีช้อป MILIN แบบจ่ายร้อยได้พัน จ่ายพันได้หมื่น

หลังจากโดนราคาเต็มจากคอลเล็กชั่น MIMI X CINDERELLA ไปเหยียบหมื่นเมื่อต้นปี 2015 ทางแบรนด์แม่อย่าง "มิลิน" (MILIN) ก็เปิดเว็บช้อปปิ้งพร้อม มหกรรม การ SALE เซลล์แบบ... พี่น้ำตาจะไหล... การได้ใส่คอลเลกชั่นใหม่คนแรกๆไม่ใช่เรื่องที่น่าภูมิใจอีกต่อไป ความนิพพานของการซื้อของแบรนด์เนมหลังจากนี้คือยิ่งได้มาถูกยิ่งดี!!! ดีกับสุขภาพจิต ดีกับเงินในกระเป๋า เราไม่ต้องอินเทรนด์ตลอดเวลาก็ได้แค่ขอให้มันได้มาถูกชั้นก็พอใจ!!! วันนี้เราค้นพบวิธีการช้อปออนไลน์ของ MILIN และ MIMI แบบจ่ายร้อยได้ของหลักพัน จ่ายพันได้ของหลักหมื่นมาฝาก ตอนนี้พี่มีความสุขเวลาชวนคนอื่นเสียตังได้สำเร็จ (ฮา) เพราะฉะนั้นจะเป็นพระคุณมากถ้าชอบบทความนี้ ช่วยแชร์กันด้วยนะ มามะ มาเริ่มกันเล้ย!

วิธีช้อป MILIN แบบจ่ายร้อยได้พัน จ่ายพันได้หมื่น

พิกัดของเราอยู่ที่เว็บ www.milin.com ค่ะ จิ้มตรงโลโก้ "MILIN" แล้วดิ่งไป E-STORE โลด

มุ่งตรงไปยังป้าย SALE ด้านบนค่ะ


ทีนี้เค้าก็จะเรียงตามคอลเลกชั่นไว้เป็น default ของเว็บ แต่สำหรับขุ่นแม่ คอลเลกชั่นไม่ใช่ประเด็นแล้วค่ะ ประเด็นมันคือ "ราคา" ถ้าต้องการหาของที่ถูกที่สุดในเว็บต้องทำยังไง? คลิกเลือก Option เป็น Sort by Price โลดเลยค่ะ กล่องข้างๆจะมีคำว่า ascending มันจะเรียงจากราคาต่ำสุดไปหามากสุดให้เราแล้ว

ขอเวลาน้ำตาไหลแปป (สะเทือนใจหนักมากนังซิน...) แต่ไม่เป็นไรค่ะ วันนี้เราจะไม่มองคอลเลกชั่นซินอีกต่อไป ช้อปชิ้นอื่นย้อมใจไปค่ะ ส่องไปได้เรื่อยๆจนกว่าจะเจออะไรที่ชอบ จากนั้นก็เช็คดูว่ามีไซส์เรามั๊ย บางอย่างก็ out of stock เพราะงั้นมาช้อปของเซลล์ต้องทำใจไว้ล่วงหน้านิดนึงโนะ ลองไม่ได้ด้วย แต่ราคานี้ ถูกกว่าตามแพลตตินั่มอีก ไม่เสียค่าส่งสักบาทด้วย ฮือ... รู้สึกบรรลุ... 

ถ้าอยากรู้ว่างแพงสุดราคาอยู่ที่เท่าไหร่ กรอบขวาสุดให้เลือกเป็น descending แล้วจะเห็น... ผ่าง!!

มีเซลตั้งแต่จ่ายร้อยได้พัน จ่ายพันได้หมื่นจริงๆค่ะคู้นนนน ทั้งหมดนี้อยู่ที่ ดวง+ความพยายามล้วนๆ นางลงขายหลายร้อยรายการ แต่ละรายการมีไซส์บ้างไม่มีบ้าง มีลายบ้างไม่มีบ้าง กว่าจะได้ตัวที่ชอบที่ชอบก็คลิกกันจนตาลายอยู่เหมือนกัน (ฮา)

พอเลือกของใส่ตะกร้า สมัครสมาชิก ทำการชำระเงินเรียบร้อย (ที่นี่รับ paypal ด้วยนะ เก๋ๆ) จะมีอีเมล์มาคอนเฟิร์มออเดอร์ของเราค่ะ สองตัวที่เลือกมานี่เป็นช่วงเทศกาลเซลก่อนสงกรานต์ (ก่อนหน้านี้ก็ซื้อช่วงสิ้นปี) รู้สึกทางเว็บจะเปลี่ยนราคาไปเรื่อยๆนะ ต้องคอยติดตามข่าวสารทางแฟนเพจ MILIN หรือหมั่นเข้ามาดูเว็บบ่อยๆ คือราคามันจะดิ่งลงเรื่อยๆเคยเจอเยอะสุดที่ 90% เลยทีเดียว ขุ่นพระ ขนลุก...

เว็บทำงานดีมาก พอมีการจัดส่งก็จะมีเมลมาแจ้งแทรกกิ้งทันที ไม่เหมือนบางเจ้าที่ของถึงมือแล้วแต่แทรกกิ้งก็ยังไม่มา... ชั้นรอที่ท่าน้ำจนเหนื่อยใจแล้วนะพี่ชาย!! เว็บมิลินโอเคค่ะ เลขมาก่อน ของมาตามลำดับเราคอยเช็คเองได้ไม่ติดขัดอะไร

ความฟินตอนของมาถึง!!! กรี๊ดดด หมดนี่ชั้นจ่ายไป 1720 บาทเองนะเธ๊อออ ความฟินจนนิพพานมันเป็นเยี่ยงนี้นี่เอง (ฮา) ของแพคมาแบบรู้เลยว่าของใหม่ ไม่ใช่ของใส่โชว์ ป้ายมาครบ หุ้มห่อสมบูรณ์ ได้ของตรงตามออเดอร์เป๊ะๆค่ะ 

สรุปข้อดี

  1. ได้ของราคาถูก (มาก)
  2. ไม่เสียเวลา ไม่เสียค่ารถ ไม่เสียค่าส่ง
  3. ของใหม่ ของแท้จากเว็บ Official
  4. ใช้ทนใช้คุ้ม พวกเสื้อกล้ามนางใส่สบายมาก แต่เดรสยังไม่ได้ลอง


ข้อเสียที่คิดออก

  1. ไม่สามารถลองใส่ก่อนได้
  2. ไซส์และลายไม่ได้มีตรงตามต้องการเสมอไป
  3. บางตัว dry clean only ถ้าบ้านพี่ไม่มีระบบซักแห้งก็ต้องส่งซัก เอ้าเปลืองไปอี๊กก


หวังว่า Shopping Guide บล็อกนี้จะมีประโยชน์กับสาวๆที่อยากลองเสื้อผ้าแบรนด์ MIMI/MILIN ในราคาที่เอื้อมถึงกันนะคะ ส่วนตัวชอบดีไซน์และความเก๋ของนาง บางชิ้นใส่จนคุ้ม ซักกี่ทีๆก็ไม่ซีด แนะนำพวกผ้านิ่มๆ ใส่สบายมากจริงๆ บล็อกนี้จ่ายเองเขียนเอง 100% ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียใดๆกับแบรนด์ค่ะ

Disclaimer: This is 100% consumer review.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?