เปิดกล่อง Althea X Eva : Leferi Collection สำหรับครีเอทลุค Effy สาวแซ่บจากซีรีส์ Skins | Kaosuaylunla Diary

เปิดกล่อง Althea X Eva : Leferi Collection สำหรับครีเอทลุค Effy สาวแซ่บจากซีรีส์ Skins

อันยอง! รอบนี้มาแบบภูมิใจนำเสนอมากเพราะว่าทาง Althea ส่งกล่องที่จัดคอลเลกชั่นพิเศษ เอาไว้ให้สาวๆครีเอทลุคสวยๆโดยมี EVA บิวตี้ ครีเอเตอร์ของทางเกาหลี หยิบเครื่องสำอางในคอลเลกชั่นนี้มาแต่งหน้าเป็นตัวละครสาวสุดแซ่บ Effy จากซีรีส์ดังทางตะวันตก "Skins"

ภายใน Beauty Box กล่องนี้ มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 8 ชิ้น (เราได้ของแถมเป็นสกินแคร์มาด้วยตามภาพ อิอิ) ภายใต้ชื่อ LEFERI COLLECTION โดยมี EVA ซึ่งเป็น Youtuber เกาหลี มาสอนแต่งหน้าโดยใช้ผลิตภัณฑ์ภายในกล่องด้วยนะ แต่งตามได้ง่ายๆแบบในคลิปนี้เลย ฟังเพลินมาก


ในเว็บ Althea มีวิดีโอ Collabs ของสาวๆ Beauty Youtubers ดังๆอีกหลายคนเลย ลองเข้าไปส่องกันได้น้า (มีซับอิ้งให้ค่ะ ฟังเพลินๆเหมือนดูซีรีส์ 555) พอได้กล่องมาไม่รอช้าค่ะ ควักออกมาถ่ายรูปอวดเลยว่าถ้าซื้อกล่องนี้แล้วจะได้อะไรบ้าง มาส่องกันเล้ย


รายชื่อผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในกล่อง LEFERI COLLECTION "EVA"
1. Aritaum Mono : Eyes Pressed Eyeshadow (Pearl) เบอร์ No.90 Smoke
2. Missha : Modern Shadow เบอร์ MBK01 Code Black
3. Innisfree : Always New Auto Liner เบอร์ No.11
4. TonyMoly : Backgel Eye Liner เบอร์ 01. Black
5. Innisfree : Powerproof Brush Liner เบอร์ No.2 Brown
6. Etude House : Drawing Eye Brow เบอร์ 01. Dark Brown
7. Witch's Pouch : Banhana Mascara เบอร์ 02. Sweet Curling
8. 3CE : Pink Rumour Eye Lash

สาวๆสามารถคลิกที่ชื่อแบรนด์ในรายการเพื่อไปช้อปที่ Althea กันได้เลย นี่อำนวยความสะดวกให้สุดๆ 5555


ในส่วนของอายชาโดว์ มี 2 อันเป็นโทนดำ-น้ำตาล ยี่ห้อ Mono นี่เพิ่งเคยได้ยิน ส่วน Missha ดังอยู่แล้ว คงไม่ต้องพูดอะไรมาก ลองเอามาสวอทช์บนแขนให้ดูได้สีประมาณนี้ค่ะ


เอาจริงชั้นรู้สึกว่ามันใช้ยากง่ะ มีความผุยผงสูงมาก ฮือ ยังคิดอยู่เลยว่าต้องมีสกิลการ Blend ขั้นไหนถึงจะออกมาสวยแบบในคลิป เพราะสีเข้มๆแบบนี้ถ้าพลาดคือพลาดเลยนะ อาจจะต้องขอฝึกมือหลายๆทีถึงจะกล้าเอามาแต่งโชว์อะบอกเลยยยย


ในส่วนของ Auto Liner จาก Innisfree มีวิธีใช้แปลกดีอะ แบรนด์อื่นๆมันจะเป็นแบบ "หมุน" ละไส้ถึงจะออกมาแต่อันนี้เป็นแบบ "กด" นี่ก็กดเล่น แล้วไงล่ะ ยัดลงไม่ได้ (ฮาาา) เค้าเอาไว้กด 1 ทีเวลาไส้กุดค่ะ ใครซื้อไปก็อย่ากดเล่นแบบเรานะเดี๋ยวพัง... ตัว POWERPROOF BRUSH LINER คือดีงามมาก ปรบมือรัว 1-2-123-12-12-1 เห้! พู่กันบังคับง่าย กรีดง่าย ไม่เจ็บ สีชัดสม่ำเสมอคุมความพลิ้วไหวได้ดีมากอะ ฮือ ประทับใจ สีนี้ใช้แล้วหน้าไม่ดุด้วยค่ะ ดูซอฟท์ๆเป็นธรรมชาติดี กันน้ำดี เราหนังตามันนางเอาอยู่ เออให้ผ่านนะ รักกก


ชิ้นนี้คงไม่ต้องพูดอะไรมาก ใครๆรู้จักกันอยู่แล้วกับ Drawing Eye Brow จาก ETUDE House เบอร์ 01. Dark Brown ซึ่งที่ ALTHEA ตอนนี้ราคาดีมากกกกก 89 บาทเอง ขุ่นพระ!! ดีพอๆกับบินไปซื้อที่เกาหลีเลยเธ๊อ (อนาคตราคาอาจเปลี่ยนแปลงกรุณาเช็คดีๆก่อนกดซื้อนะเออ)


Swatch ให้ดู ออกมาประมาณนี้ค่ะ เป็นโทนที่เวิร์คมากๆกับสาวเอเชียหรือสาวผมดำที่ต้องการคิ้มเข้มแต่ไม่ดำเป็นปลิง สี Dark Brown น่าจะตอบโจทย์สาวๆได้ดีเลย


การใช้อายชาโดว์ Smokey บางคนอาจจะมีปัญหาเรื่องการเกลี่ยเพราะหาแบรนด์ที่สีชัดๆทึบๆยากเหลือเกิน แบรนด์ Tony Moly Backgel Eye Liner เบอร์ 01. Black ทำตัวนี้มาตอบโจทย์สาวๆเลยค่ะ วาดแล้วถมๆ ดำสนิทดีนักแล เสร็จแล้วค่อยเอาชาโดว์สีดำทับลงไปจะได้ดูแมตท์สนิท สนนราคาอยู่ที่ 199 บาท คือถูกที่สุดเท่าที่เคยเห็นเจลไลน์เนอร์มีขาย มาทั้งกระปุกและแปรง เก็บง่าย พกพาสะดวก ฮืออ มันดีย์


ต่อมากับแบรนด์ Witch's Pouch ที่เรารัก Perfect Concealer ของนางมากกกก ที่สุดในสามโลกกก งืออ ในกล่องมีมาสคาร่าตัว Banhana Mascara เบอร์ 02. Sweet Curling ซึ่งมีตัวแปรงเป็นซิลิโคนยืดหยุ่นเด้งดึ้ง ขนแปรงเป็นทรงคล้ายกล้วย ช้อนขนตาให้งอนเด้งได้ มีสีเดียวคือสีดำ



Sweet Banhana Mascara มีทรงของแปรงให้เลือกสองแบบนะ (Volume กับ Curl) ในราคาโปรโมชั่นแท่งละ 289 บาท Sweet Curling ลองแล้วไม่ค่อยยาวเท่าไหร่ แต่ดีตรงไม่เป็นคราบ กันน้ำกันเหงื่อระดับนึง ล้างออกง่าย เอ๊อ ราคานี้รับได้ แนะนำต่อรัวๆเลยจย้าาา


ปิดท้ายลุคด้วยขนตาจาก 3 Concept Eye รุ่น Pink Rumour Eye Lash เบอร์ 16 มีความสั้นเล็ก ชั้นคิดว่ามันน่าจะเหมาะกับคนตาเล็กมากๆ ฮือ ไม่ต้องมานั่งตัดขนตาอีกต่อไปแล้วว้อยยย (ยืนขึ้นปรบมือ) แต่ใครรูปตายาวอาจจะยากหน่อย หรืออาจจะเอามาแปะเแพาะจุดก็น่าจะไหว เบื้องต้นยังไม่ได้ลองติดดู แต่แกะออกมาส่องในกล่องมีแถมยาวขนาดพกพามาด้วย ดี๊ดี สนนราคาโปรบนเว็บถ้าซื้อแยกจะอยู่ที่ 369 บาท ต่อ 1 ชุดค่า


ลาไปกันด้วยถาพของ Effy สาวที่เป็น Inspiration ในการครีเอทลุคนี้ของ EVA น้า ถ้ามีข่าวเพิ่มเติมเรื่องการจำหน่าย LEFERI COLLECTION จะรีบมาอัพเดทกันแน่นอน ขอบคุณทุกคนที่แวะมาอ่านนะคะ

ใครอยากได้ส่วนลด 200 บาท ตามลิงค์นี้ไปได้เลย
แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้า บ๊ายบาย

Disclaimer: I did not purchased any of the product mention here. Althea sponsored the beauty box but all opinion is 100% my own. 

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?