รีวิว ไอเท็มกันยุงใหม่ ประจำฤดูฝน : แบรนด์ Monkey Pony | Kaosuaylunla Diary

รีวิว ไอเท็มกันยุงใหม่ ประจำฤดูฝน : แบรนด์ Monkey Pony

ใครที่มีปัญหาแพ้ยุง น้ำเหลืองไม่ดี เข้าหน้าฝนทีจะต้องรีบวิ่งหาสารพัดสินค้ากันยุงมาตุนไว้ แต่บ้านไหนที่มีเด็กเล็กจะต้องใส่ใจกับของที่เลือกใช้มากเป็นพิเศษ เพราะผิวของเด็กๆบอบบาง จะจุดควันไล่ยุง หรือใช้เคมีแรงๆไม่ได้เลยเพราะจะเป็นอันตรายกับเด็กๆ

วันนี้จะมาแนะนำแบรนด์ Monkey Pony ที่เป็นแบรนด์ไทย ส่งผลิตภัณฑ์กันยุงออแกนิกมาให้เด็กเล็กใช้ได้สบายๆเพราะใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเน้นๆ หยิบมารีวิวให้อ่าน 2 ชิ้นด้วยกัน เป็นยากันยุงแบบออยล์ กับ แบบสเปรย์ ปราศจาคสารเคมี 100% ทำจากส่วนประกอบคุณภาพระดับ Food Grade ทั้งหมด สามารถทาบริเวณหน้าได้แต่ต้องหลีกเลี่ยงบริเวณดวตา  มั่นใจได้เลยแม้เด็กๆจะเผลอทาแล้วมีเข้าปากก็ไม่อันตราย ปราศจากสารอันตรายอย่าง Alcohol , Paraben, DEET, Fragrance, ไม่มีการทดสอบในสัตว์ ทำจากส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิคสามารถใช้กับผิวได้ตั้งแต่ 3 เดือน ขึ้นไป 


รีวิวยากันยุงเด็กธรรมชาติ Monkey Pony



1.สเปรย์กันยุงออแกนิกมังกี้โพนี่ MonkeyPony Mosquito Repellent Normal Saline Spray
มีวางจำหน่าย 2 ขนาด คือ 60 ml ราคา 179 บาท และ 150 ml ราคา 389 บาท



มีให้เลือก 5 สูตร คือ 1. ORIGINAL หอมละมุน ขวดสีฟ้า 2. GERANIUM หอมหวาน ขวดสีชมพู 3. LAVENDER หอมผ่อนคลาย ขวดสีม่วง 4. ORANGE หอมสดใส ขวดสีส้ม 5. LEMON หอมสดชื่น ขวดสีเหลือง ซึ่งเป็นสูตรที่เลือกซื้อมารีวิววันนี้ค่ะ


ส่วนผสมในสเปรย์กันยุงสูตร LEMON ขวดสีเหลือง:
  • น้ำเกลือ Normal Saline
  • น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคบริสุทธิ์ (Extra Virgin Coconut Oil)
  • เลมอน(Lemon)
  • มะกรูด(Bergamot)
  • ยูคาลิปตัส(eucalyptus)
  • ตะไคร้(Citronella)

วิธีใช้

ฉีดพ่นบนเสื้อผ้าหรือผิวหนังโดยระวังไม่ให้เข้าตาหรือปาก



เลือกมาเป็นขวด 60 ml ขนาดกำลังดีพกพาง่าย ชอบตรงที่ละอองฟุ้งแบบฉีดไม่กี่ทีก็ทั่วถึง สามารถฉีดลงเสื้อผ้าหรือร่างกายตรงๆก็ได้ ด้วยความที่เบสเป็นน้ำเกลือ Normal Saline มันเลยไม่เหนียว แถมยังมีน้ำมันมะพร้าวด้วยเลยได้ฟีลทั้งกันยุงกับบำรุงไปด้วยในตัว ประมาณว่ายิ่งฉีดยิ่งผิวดี กลิ่นหอมสดชื่นแบบน้ำมะนาวเลม่อนไม่ได้ฉุนจมูกเป็นกลิ่นซอฟท์ๆดีมากกก เอาไปให้ลูกชายคนโตวัย 7 ขวบลอง เค้าชอบแบบสเปรย์มากฉีดเองได้แล้วแต่ต้องคอยกำกับไม่ให้ฉีดเข้าหน้าตัวเอง 


(น้องสาวคือเห็นพี่ทำอะไรก็จะทำตามด้วยไปหมดเลยค่ะ)

2. ยากันยุงเด็ก MonkeyPony แบบ ออยล์ 3in1: Mosquito Repellent for Kids

วางจำหน่าย ขนาด 30 ml ราคา 179 บาท 


มีให้เลือก 5 สูตร คือ 1. ORIGINAL หอมละมุน ขวดสีฟ้า 2. GERANIUM หอมหวาน ขวดสีชมพู 3. LAVENDER หอมผ่อนคลาย ขวดสีม่วง 4. LEMON หอมสดชื่น ขวดสีเหลือง 5. ORANGE หอมสดใส ขวดสีส้ม เป็นสูตรที่เลือกซื้อมารีวิววันนี้ค่ะ

ส่วนผสมในยากันยุงแบบออยล์สูตร Orange :
  • น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคบริสุทธิ์ (Extra Virgin Coconut Oil)
  • ส้ม(Orange)
  • ยูคาลิปตัส(eucalyptus)
  • ตะไคร้(Citronella)


วิธีใช้

หยดบนเสื้อผ้าเพื่อให้ได้กลิ่นติดทนยาวนานได้ถึง 6 ชั่วโมงหรือลูบบนผิวหนังโดยระวังไม่ให้เข้าตาหรือปาก สามารถช่วยบรรเทาอาการคัน ลดอาการอักเสบจากยุงกัดโดยไม่ทิ้งรอยดำได้ด้วย รวม 3 คุณสมบัติทั้งกันยุง บำรุง และบรรเทาอาการคันไว้ในขวดเดียว



ขวดบรรจุเป็นแบบแบนๆ หัวหยด พกพาง่าย ขนาดเล็กกว่าแบบเปรย์มาก ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ตัวนี้ไม่เหนียวแต่จะมีลักษณะแบบออยล์ที่มีความมันๆนิดนึงตอนทา แต่พอซึมแล้วไม่เมือก ไม่เยิ้ม ใช้แล้วบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นได้ด้วย กลิ่นส้มหวานๆไม่แสบจมูก เวลาใช้จะหยดลงผิวตรงๆหรือลบที่มือก่อนทาบริเวณต่างๆของร่างกายก็ได้ หรือจะหยดลงเสื้อผ้าเพื่อเพิ่มความติดทนของกลิ่นก็ได้เช่นกัน


ในกรณีที่มีลูกอายุต่ำกว่า 3 เดือนแนะนำให้ซื้อแบบออยล์เพราะสามารถหยดใส่เสื้อผ้าหรือของใช้แทนเพื่อให้ผลลัพธ์แบบเดียวกันในการไล่ยุงค่ะ ไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะด้วยเพราะตรงจุกดีไซน์มาเป็นการเจาะรูเล็กๆ ถ้าไม่เขย่าจะไม่ไหลเลอะเทอะค่ะ


หลังจากทดลองใช้มาสักระยะรู้สึกว่าใช้ได้นานมากๆ ชอบตรงที่เป็นยากันยุงเด็กจากธรรมชาติและออร์แกนิค เข้มข้น ไม่ผสมน้ำ สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้ทั้งกันยุง แก้คัน บำรุงผิว ขวดเดียวอยู่เลย คุ้มมากๆ มีตัวเลือกให้หลายกลิ่นด้วย ที่สำคัญ ออยล์กันยุงกับสเปรย์กันยุงจากมังกี้โพนี่ (Monkey Pony) ทุกสูตรปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่างๆ อาทิเช่น DEET Free / Alcohol Free  / Paraben Free  / Synthetic Fragrance Free มั่นใจได้ว่าใช้กับเด็กๆได้แน่นอน 

ช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์

สำหรับสถานที่จัดจำหน่ายอื่นๆ สามารถหาซื้อได้ตาม ร้านจำหน่ายสินค้าแม่และเด็กชั้นนำ อาทิ สหภัณฑ์นมผง ,  NG Store, Brown Bunny, Baby First, Kids Corner, Kiddy Store ฯลฯ และ พบกันเร็วๆนี้ที่ Robinson แผนกสินค้าเด็ก

หากใครสนใจลองไปหามาใช้กันดูได้เลยนะคะ ใครใช้กลิ่นไหนอย่าลืมแวะมาเล่าให้ฟังบ้างน้า ชอบมากที่มีให้เลือกหลายหลาย จะได้ไม่เบื่อกัน นี่ว่าหมดแล้วจะลองเปลี่ยนกลิ่นไปเรื่อยๆดูค่ะ วันนี้คงลากันไปเท่านี้ ไว้โอกาสหน้าพบกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย



Disclaimer: รีวิวนี้ไม่ได้รับค่าจ้างใดๆในการเขียนบทความ เป็นการรับผลิตภัณฑ์มารีวิวตามข้อกำหนดของ th.revu.net ค่ะ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?