รีวิวลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช คอลเลคชั่น สตาร์ 24เค โกลด์ | Kaosuaylunla Diary

รีวิวลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช คอลเลคชั่น สตาร์ 24เค โกลด์


ปาร์ตี้ #GOLDOBSESSION
เปิดตัวลิปสติกคอลเลคชั่นใหม่จากลอรีอัล


L’Oreal Paris Color Riche Collection Star 24K Gold
เติมเต็มความหรูหราด้วยลิปสติกผสมพิกเม้นท์ทองคำ 24K โกลด์ 
ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้นของลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช คอลเลคชั่น สตาร์ (L’Oreal Paris Color Riche Collection Star) ขอต้อนรับศักราชใหม่ด้วยสีสันแห่งเรียวปากที่เต็มไปด้วยความหรูหราแต่แฝงไว้ด้วยความเก๋ชิคแบบขั้นสุดด้วย
“สีทอง”
สีที่สาวๆหลายคนหลงใหลและเป็นสีที่ไม่มีวันตกยุค และยังคงโดดเด่นโลดแล่นอยู่แทบทุกรันเวย์ พร้อมเก็บลิปสติกแบบเก่าที่จะสุดแสนธรรมดาลงกรุไปได้เลย เพราะความสนุกกับสีสันบนริมฝีปากแบบอินเทรนด์สุดๆของคุณอยู่นี่แล้ว!!


ใหม่ล่าสุดกับลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช คอลเลคชั่น สตาร์ 24เค โกลด์ 
(L’Oreal Paris Color Riche Collection Star 24K Gold)

คอลเลคชั่นลิปสติกใหม่ล่าสุดผสมพิกเม้นท์ทองคำ 24K โกลด์ ลิปสติกเนื้อครีมที่เปล่งประกายไปด้วย เมทัลลิคทองสุดเลอค่า มีมาให้เลือกถึง 6 เฉดสี


และอีกเช่นเคยโดยแต่ละเฉดสีจะมีต้นแบบเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ ระดับโลกถึง 5 คน ได้แก่

บาบาร่า พาลวิน : นู้ด โกลด์ N601 

สีนู้ดชมพูที่บ่งบอกความสดใสแต่แฝงไปด้วยความหรูหราสง่างามสไตล์สาวบาบาร่าได้อย่างชัดเจนที่สุด และยังเป็น Lip Enhancer ที่ทำให้เรียวปากดูสวยอวบอิ่มสุขภาพดี

ไอศวรรยา ราย : รูจ โกลด์ R601 

สีแดงสดสุดเซ็กซี่เฉิดฉายไปทุกอณูริมฝีปากตามแบบฉบับสาวตัวแม่สุดคลาสสิก

โซนัม คาปูร์ : โรส โกลด์ P601

สีชมพูสดที่สามารถครีเอทลุคหวานสดใสแต่เต็มไปด้วยความเซ็กซี่ นอกจากจะเนรมิตเรียวปากให้สวยปิ๊งแล้ว สีโรส โกลด์ P601 ยังสามารถนำมาเป็นครีมบลัชเติมสีสันให้พวงแก้มคุณดูสดใสเปล่งปลั่งอีกด้วย

อีวา ลองโกเรีย : มอคค่า โกลด์ M601

สีน้ำตาลแดงสุดอินเทรนด์ที่สามารถเนรมิตเรียวปากคุณให้ดูน่าค้นหา ชวนหลงใหลให้ลองชิมดูสักครั้งแล้ว ยังนำสีมอคค่า โกลด์ M601 ไปเป็นอายแชโดว์ ครีเอทลุคสไตล์สโมคกี้อายส์แบบสาวกรันจ์ได้ไม่น่าเบื่อ

ชมพู่ อารยา : คอรัล โกลด์ C601

สีส้มโดนใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่ต้องการจะสนุกกับการทาลิปสติกให้เป๊ะปังเข้ากับทุกลุค รับรองว่าจี๊ดตั้งแต่หัวจรดเท้า

เลอ โกลด์ G101


ลิปสติกสีทองที่อัดแน่นระยิบระยับไปด้วยพิกเม้นท์ทองคำ 24K โกลด์ช่วยให้ริมฝีปากดูสดสว่างหรูหราขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จะทาเดี่ยวๆ หรือทากับสีอื่น เพื่อสร้างมิติไล่เฉดแบบออมเบรก็ได้ นอกจากนี้สีเลอ โกลด์ G101 ยังเป็นได้มากกว่าลิปสติก เพราะสามารถนำมาเป็นอายแชโดว์เพิ่มความวิ๊งค์ให้กับดวงตา หรือแม้กระทั่งเป็นไฮไลท์เตอร์เพิ่มมิติให้กับใบหน้าได้อีกด้วย

ใครว่ามีลิปสติกสีทองแล้วใช้ยาก?! 

3 เคล็ดลับเด็ดๆ ครีเอทความโกลด์ในตัวคุณให้วิ๊งงงงค์ จนหนุ่มปิ๊งกันรัวๆ 

1. Bold Metallic 


เลือก 1 ใน 5 สีที่โดนใจคุณ ทาให้ทั่วริมฝีปาก เม็ดสีที่สดชัด บวกกับพิกเม้นท์ทองคำ 24K โกลด์ จะทำให้เรียวปากคุณดูเปล่งประกายเจิดจรัสกว่าใครๆ

2. Ombre Metallic


ทาลิปสติกสีต่างๆเป็นพื้น จากนั้นทาลิปสติกสีเลอ โกลด์ G101 ทับเพื่อสร้างมิติไล่เฉดสีแบบออมเบร และเพิ่มประกายสีทอง ให้เรียวปากดูอวบอิ่มน่าสัมผัส

3. Pure Metallic


ทาสี เลอ โกลด์ G101 ให้ทั่วทั้งริมฝีปาก ที่การันตีว่าจะต้องเจิดจรัสขั้นสุดสำหรับสาวชิค กับลุคไปปาร์ตี้ ที่รับรองว่าไม่มีใครซ้ำแน่นอน

ลองแกะสวอทช์เล่นดูทั้ง 6 สี พบว่าเนื้อลื่น สีชัด ปาดทีเดียวก็สวย สามารถทาแบบแน่นๆหรือเบลนด์นัวๆก็ทำให้ริมฝีปากดูมีสีสันได้ง่าย แต่ก็หลุดง่ายเหมือนกัน ไม่ได้สดชัดตลอดเวลาต้องคอยพกมาเติม

ข้อดีคือริมฝีปากจะชุ่มชื่น ไม่แห้ง และเวลาหลุดมันจะเหลือสีจางๆไม่ได้โล้นจนน่าเกลียดค่ะ


ลองทาเองดู ใช้งานง่ายมาก ไม่ยากอย่างที่คิด สามารถเอาสีทองมาทาเป็น Top ได้ด้วย ช่วยเพิ่มเอฟเฟกต์ให้ลิปสติกธรรมดาดูมีประกายเมทัลลิกขึ้นมา รีวิวนี้ไม่ได้ถ่าย After มาให้ดู แต่จากการใช้งานจริงพบว่ามันหลุด+เลอะแบบลิปสติกเนื้อครีมทั่วๆไป แต่ปากไม่แห้ง ไม่คล้ำลง เนื้อลื่นมากๆทาแล้วปากดูอวบอิ่มตามคำเคลมจริงๆ ใครที่ไม่ชอบลิปแบบแมทตัวนี้จะต้องอินมากแน่ๆ ที่สำคัญเราว่ามันสมราคานะ สามารถใช้ได้ทั้ง ตา-แก้ม-ปาก คุ้มมากกับราคา 399 แนะนำให้สอยสีมอคค่าโกล์ด เป็นสีที่ดูชิค ดูสุภาพก็ได้ เข้าได้หมดกับการแต่งหน้าแบบทางการ แบบเรียบๆคลาสสิก หรือแบบเปรี้ยว
ในส่วนของสีทองมองว่าเป็นกิมมิกเก๋ๆ แต่ก็ไม่ได้จำเป็นสักเท่าไหร่นะ เท่าที่ลองเอามาเป็นไฮไลท์ มันไม่ได้เหมาะกับผิวทุกคนอะ ทาเดี่ยวๆก็ต้องเป็นคนมั่นมากๆถึงจะเอาอยู่ เหมาะกับสาวๆแฟชั่นนิสต้าที่ชอบแต่งตัวเก๋ๆ ไม่ค่อยเหมาะกับสาวๆที่อยากใช้ในชีวิตประจำวันเท่าไหร่ค่ะ

แต่ถ้าใครอยากดูเทคนิคจากขุ่นแม่! ชมพู่-อารยา แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอตของลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ มาสอนแต่งหน้าแบบละเอียดทุกขั้นตอนพร้อมวิธีใช้ลิปสติกสีทอง ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช คอลเลคชั่น สตาร์ 24เค โกลด์ ก็สามารถติดตามได้ที่ลอรีอัล ปารีสยูทูปชาแนลกับคลิป “You Gold Girl”
เนรมิตปีทองของคุณได้แล้ววันนี้ด้วย ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช คอลเลคชั่น สตาร์ 24เค โกลด์ (L’Oreal Paris Color Riche Collection Star 24K Gold) ราคาเพียง 399 บาท ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และพิเศษสุด!! สั่งซื้อได้แบบทันใจเพียงแค่คลิก http://www.lazada.co.th/lorealparis/

ขอขอบคุณทางลอรีอัลที่ส่งจดหมายเชิญมาให้ไปร่วมงานนี้นะคะ สนุกมากๆเลย

สาวๆคนไหนใช้แล้วชอบสีอะไรอย่าลืมมาเม้ามอยกันได้นะ วันนี้ลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า
บ๊ายบายค่า ^^

Disclaimer: This blog contain material from official press-kit.
I did not paid for the product but this blog is not paid content either.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?