เปิดตัวคุชชั่นใหม่จาก Lancôme Paris "Blanc Expert Cushion Light&High Coverage" | Kaosuaylunla Diary

เปิดตัวคุชชั่นใหม่จาก Lancôme Paris "Blanc Expert Cushion Light&High Coverage"

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัวคุชชั่นใหม่จากลังโคมที่สยามพารากอน ชั้น M โซน Hall of Fame ซึ่งเป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ก่อนวางขายทั่วประเทศ รายละเอียดเป็นยังไงบ้างวันนี้มาเล่าให้ฟังกันค่ะ

(สาวๆบล็อกเกอร์จากซ้ายไปขวา: เจสซี่ Prettitle, จอย Loveberry JoyJee Blog, ปลา Beautybypla, น้ำ Laurencia, เบล BelleDoll, ข้าวสวย Kaosuaylula)

Lancôme Paris
Blanc Expert Cushion Light & High Coverage 


ใหม่จากลังโคม Blanc Expert Cushion Light & High Coverage แต่งผิวให้ดูสวยพร้อมมอบการปกป้องผิวภายใต้เนื้อสัมผัสที่โปร่งเบา ทั้งสูตรปกปิดบางเบาและสูตรปกปิดขั้นสูง 


Blanc Expert Cushion Light Coverage
ราคา รีฟิล ขนาด 13 กรัม 1,300 บาท ตลับเปล่า 600 บาท


นับตั้งแต่เปิดตัวคุชชั่นสูตรแรกในปี 2015 ลังโคมได้ใส่ความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเมคอัพที่ดีที่สุดของแบรนด์ลงไปเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีนี้อย่างต่อเนื่อง

แม้จะมีกิตติศัพท์ในด้านความบางเบา การเสริมความชุ่มชื้นที่ยาวนาน และความกลมกลืนเนียนสนิทดุจผิวชั้นที่สองแล้ว Blanc Expert Cushion Light Coverage ก็ยังคงเดินหน้าพัฒนาด้านสัมผัสที่ให้ความรู้สึกแบบผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น ด้วยเนื้อที่โปร่งเบาและสูตรผสานสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ทันทีที่แต่งแต้ม ผิวจะได้รับการปรับแต่งให้ดูสวยขึ้นอย่างยอดเยี่ยม ราวกับผิวเปล่งปลั่งดูอมชมพูระเรื่อ ผิวยังคงรู้สึกถ่ายเทอากาศได้สะดวกและกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

เคล็ดลับของความบางเบารูปแบบใหม่นี้อยู่ที่อนุภาคที่มีชื่อว่า “แอราเจล” (Aeragel) ซึ่งประกอบด้วยอากาศร้อยละ 90 เบาและสว่างกว่าอนุภาคแบบเดิมสองเท่า คุณสมบัติพิเศษเหล่านี้ทำให้แอราเจลเป็นส่วนผสมสำคัญใน Blanc Expert Cushion ยิ่งไปกว่านั้น ความพรุนของอนุภาคนี้ยังทำให้ดูดซับความมันได้มากกว่าน้ำหนักตัวถึงสี่เท่า ช่วยให้คุชชั่นติดทนนาน มอบการปกป้องผิวด้วยชุดแอนตี้ออกซิแดนท์อันประกอบด้วยสารสกัดมะรุมและไบคาลิน (Baicalin) จาก Scructellaria roots extract ซึ่งทำหน้าที่เสมือนเกราะช่วยป้องกันผิวอันทรงประสิทธิภาพ


มีให้เลือกในเฉดสีผิวถึง 4 เฉด 
และเฉดสีกุหลาบสดใสอีก 1 เฉด 


Blanc Expert Cushion High Coverage 
ราคา รีฟิล ขนาด 13 กรัม 1,300 บาท ตลับเปล่า 600 บาท


เมื่อออกวางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2016 Blanc Expert Cushion High Coverage เป็นคุชชั่นสูตรแรกของลังโคมที่มอบการปกปิดสูงในเนื้อสัมผัสบางเบาที่ให้ความรู้สึกหรูหราเป็นพิเศษ และผลการแต่งผิวที่เปล่งปลั่ง เป็นธรรมชาติ
เคล็ดลับอยู่ที่เทคโนโลยี PolarTM ซึ่งพัฒนาขึ้นสำหรับลังโคมโดยเฉพาะ คุชชั่นสูตรนี้ประกอบด้วยเส้นใยชนิดพิเศษที่ได้รับการถักทออย่างละเอียดเพื่ออุ้มสูตรผสมซึ่งมอบการปกปิดสูงกว่าคุชชั่นแบบเดิม พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่เหมาะสมต่อการใช้งาน

วันนี้ลังโคมขยายขอบเขตของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้กว้างไกลยิ่งขึ้นด้วยคุชชั่นสูตรผสมที่ป้องกันผลกระทบบางประการของมลภาวะ ประกอบด้วยส่วนผสมสำคัญ 4 ชนิดซึ่งมีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์เป็นที่เลื่องลือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสารสกัดจากมะรุมและไบคาลินจาก Scructellaria roots extract

ทันทีที่แต่งแต้ม Blanc Expert Cushion High Coverage จะแต่งผิวให้ดูดีขึ้นอย่างยอดเยี่ยม ผิวดูเปล่งปลั่งอมชมพูระเรื่อ ถ่ายเทอากาศได้สะดวก และแลดูกระจ่างใส โทนสีผิวดูสม่ำเสมอ และผิวได้รับการปกป้องนานหลายชั่วโมง
มีเฉดสีให้เลือกเหมาะกับผิวของสาวเอเชียถึง 8 เฉด
เพื่อตอบสนองความชอบที่แตกต่างกัน Blanc Expert จึงมีเวอร์ชั่นเนื้อฟลูอิดให้เลือกใช้ด้วย โดยยังคงไว้ซึ่งความบางเบาและมอบผลลัพธ์ที่เปล่งปลั่งสดใสเช่นเดียวกัน Blanc Expert cushion เติมเต็มประสิทธิภาพของ UV Expert และขั้นตอนการฟื้นบำรุงความกระจ่างใสและความเปล่งปลั่งของ Blanc Expert ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เพื่อผิวที่ดูสดใส สม่ำเสมอ และเปล่งปลั่งกระจ่างใส

ทดลองใช้ลังโคมคุชชั่นครั้งแรก


กล่องของขวัญที่ได้มาจากงานประกอบไปด้วยตลับคุชชั่น 1 ชิ้น และรีฟิลสีที่เลือกเองอีก 1 ชิ้น วันงานลองปาดดูพบว่ามีทั้งสีที่ออกไปทางอันเดอร์โทนเหลือง และอันเดอร์โทนชมพู เราเลือกมาเป็นเบอร์ O-03 น่าจะเข้มที่สุดแล้วในนั้นสำหรับอันเดอร์โทนออกเหลืองหน่อย ต้องบอกก่อนเลยว่านี่เป็นครั้งแรกกับการลองคุชชั่นเค้าเตอร์แบรนด์ (ประสบการณ์เคยใช้แต่คุชชั่นราคา Drugstore) ประทับใจมากๆตั้งแต่แพคเกจจิ้งและดีไซน์ ดูสมราคาเลยทีเดียวค่ะ


ตัวเคสคุชชั่น (ราคา 600 บาท) เป็นตลับพลาสติกดูแข็งแรง ฝาสีเงินเงาๆจนใช้แทนกระจกได้ (แต่ภาพจะเพี้ยนๆตามทรงโค้งนะ) ซึ่งมันดูสวยดูหรูแต่ค่อนข้างเป็นรอยนิ้วมือง่าย และเช็ดยากมาก

(ลิปที่ใช้ก็เป็นลิปลังโคมนะ อ่านรีวิว คลิก)

ด้วยความที่สีเงินมันสะท้อนใสจวิ๊งแจว๊งเหมือนกระจกอะ เช็ดไปก็เป็นรอยแบบขนแมว เสียดายที่ไม่มีซองกำมะหยี่หรืออะไรมาใส่ตลับอีกที ถ้าพกใส่กระเป๋าเฉยๆต้องขูดกับของอย่างอื่นจนหมดสวยแย่ และตลับราคา 600 นี่มีแต่ตลับอย่างเดียวจริงๆนะ ไม่มีพัฟมาให้ เพราะพัฟคุชชั่นจะมาในรีฟิล (ราคา 1300 บาท) ชอบตรงที่มีค่า SPF สูงถึง 50+ แถม PA+++ ป้องกันยูวีได้ครอบคลุมทั้งจุดด่างดำและรอยเหี่ยวย่นปัญหาต่างๆที่เกิดจากแสงแดด UVA/UVB ทั้งหลายในระดับที่ค่อนข้างสูงเลยแหละ เรียกว่าตอบโจทย์นะกับคนที่ชอบคุชชั่นเพราะความสะดวกรวดเร็ว


ตัวพัฟเป็นแอร์พัฟสำหรับดูดเนื้อคุชชั่นปกติธรรมดาที่เราเคยเห็นกันนี่แหละ ดูไม่ได้ต่างจากยี่ห้ออื่นมาก แต่ตรงฟองน้ำคุชชั่นจะมีตาข่ายคลุมทับชั้นนึง ไม่ใช่ค่ฟองน้ำธรรมดาๆ


หลังจากลองใช้แล้วกรี๊ดแรงมาก คือคุชชั่นที่เราลองมาส่วนใหญ่เนื้อมันไม่ซึมไง มันจะกองอยู่บนผิวเอานิ้วจิ้มก็เป็นคราบต้องเติมทุกครั้งที่เผลอแตะหน้า (ใครเคยเป็นน่าจะนึกออก 555) อันนี้คือซึมไปกับผิวเลยจ้า มีความเงาๆโกลว์ๆนิดหน่อย ไม่หนักมาก ไม่เหมือนหน้ามัน เหมือนแค่ผิวสุขภาพดี ในภาพด้านขวาฟินิชลุคไม่ได้เติมแป้งเน้อ ประกอบกับช่วงนี้ผิวแย่มาก ทั้งเป็นผด ข้างจมูกลอกเป็นขุย มีรอยสิวรอยแผลเป็นเต็มหน้า ลงไปแล้วมันไม่ได้ดูเป็นคราบอะ มันดูปกปิดแบบเนียนไปกับผิวจริงๆ แต่ไม่ได้ปิดมิดนะ แค่ปิดได้ระดับนึง (ลองดูภาพประกอบ)


ในระยะยาวเรื่องผิวอาจจะต้องมาดูกันอีกที แต่โดยความประทับใจคุชชั่นลังโคมรุ่น Blanc Expert Cushion High Coverage เบอร์ O-03 ของเราถือว่าพอดีผิวนะ ให้ผ่านสวยๆ ถ้าช่วยให้สภาพผิวหน้าดีขึ้นด้วยนี่จะรีบกลับมาอัพเดทอวยแบบรัวๆแน่นอน วันนี้คงเอาแค่ความประทับใจผิวเผินไปกันก่อน ขอบคุณทางทีมพีอาร์และแบรนด์ที่ให้โอกาสเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้นะคะ

สาวๆคนไหนสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมตามไปที่แฟนเพจของทางลังโคมประเทศไทยได้เลย

ผลิตภัณฑ์ Blanc Expert Cushion Light&High Coverage จะวางขายพร้อมกันที่เค้าเตอร์ลังโคมทั่วประเทศไทย 1 มีนาคม 2560 นี้ หากอยากได้มีโอกาสเป็นสาวๆกลุ่มแรกที่ได้ใช้ก่อนใครขอให้แวะไปสยามพารากอนนะคะ ชอบไม่ชอบยังไงแวะมาเม้ามอยคอมเม้นเป็นฟีดแบคให้เพื่อนๆที่แวะมาหาข้อมูลได้เก็บไว้เป็นแหล่งอ้างอิงกันได้เลยน้า พบกันใหม่โอกาสหน้า บ๊ายบายค่า ^^
#iLoveLancome #BlancExpertCushion #LiveLight

Disclaimer: This is my personal experience with Lancôme (Thailand) Event & Product. 
I did not purchased this item but I didn't get paid to create this blog neither.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?