บาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัวชุดเตาและกระทะ Black ใหม่ ลุยพลิกโฉมวงการอาหารปิ้งย่าง | Kaosuaylunla Diary

บาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัวชุดเตาและกระทะ Black ใหม่ ลุยพลิกโฉมวงการอาหารปิ้งย่าง



บาร์บีคิวพลาซ่า เปิดตัวชุดเตาและกระทะ Black ใหม่ ลุยพลิกโฉมวงการอาหารปิ้งย่าง
ด้วยนวัตกรรมที่จะยกระดับประสบการณ์ความสุขที่เหนือชั้นยิ่งขึ้นให้กับลูกค้า


ฟู้ดแพชชั่น ชูกลยุทธ์การนำเอานวัตกรรมมาใช้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ความสุขของลูกค้าในร้านผ่านแบรนด์หลัก “บาร์บีคิวพลาซ่า” ทุ่มงบประมาณกว่า 110 ล้านบาท เขย่าวงการปิ้งย่างกับการพัฒนาและเปิดตัวกระทะและเตา Black ใหม่ล่าสุดที่สะท้อนตัวตนของ     แบรนด์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า พร้อมวางแผนการตลาดเรียกกระแสชวนให้คนมาลอง ผ่านการเปิดตัวคลิปภาพยนตร์โฆษณาเรื่องเด็ด ควบคู่ไปกับการเผยแพร่คุณสมบัติของชุดเตาและกระทะ Black ใหม่ผ่านคลิป “The Secrets of Black Pan            โดยวางแผนเปิดตัวชุดเตาและกระทะ Black ใหม่ในสองเฟส คาดได้รับการตอบรับดี ช่วยเสริมยอดขายโตตามเป้า 15% ภายในสิ้นปีนี้



ชุดเตาและกระทะ Black ใหม่ได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกรายละเอียด โดยมีการปรับเปลี่ยนวัสดุกระทะเป็นเหล็กหล่อ (cast iron) ที่มีความคงทน และได้รับการตรวจสอบด้านความปลอดภัยตามมาตรฐานขององค์การอาหารและยา ประเทศสหรัฐอเมริกา หรือ U.S. FDA พร้อมกันนี้ ยังคงรักษาเอกลักษณ์รอยย่าง หรือ Grill Mark ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความอร่อยในสไตล์   บาร์บีคิวพลาซ่าไว้บนพื้นกระทะได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังเพิ่มอรรถรสการรับประทานปิ้งย่างให้ได้จุใจมากขึ้นกับการออกแบบพื้นที่ปิ้งย่างบนพื้นกระทะในแบบระนาบทรงกลมที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ปิ้งอาหารได้มากขึ้น ร่องซุปที่ใหญ่และลึกขึ้น ตักน้ำซุปได้จุใจมากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนาเตาใหม่ในระบบเหนี่ยวนำความร้อนด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (induction system) แบบพิเศษ 2 ขดลวด ที่ทำงาน        แยกจากกันอย่างอิสระในเตาเดียวเป็นครั้งแรก เพื่อการควบคุมอุณหภูมิที่ลงตัวในพื้นที่ปิ้งและต้ม โดยสามารถปรับความร้อนได้           ใน 3 ระดับด้วยรีโมทควบคุม เพื่อความเหมาะสมในแต่ละช่วงของการรับประทาน เรียกได้ว่าชุดเตาและกระทะ Black ใหม่นี้ เป็นการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมล้ำสมัยเข้ากับเอกลักษณ์ของบาร์บีคิวพลาซ่าได้อย่างลงตัวที่สุด และที่สำคัญเทคโนโลยีและการออกแบบสำหรับพัฒนาชุดเตาและกระทะ Black ใหม่นี้ ถูกพัฒนาเพื่อความเหมาะสมและลงตัวเฉพาะสำหรับบาร์บีคิวพลาซ่าเท่านั้น 



นอกจากชุดเตาและกระทะ Black ใหม่นี้แล้ว บาร์บีคิวพลาซ่ายังพัฒนาเมนูอาหารต่างๆ ทั้งในเรื่องของประเภทอาหารและรูปทรง       เพื่อตอบรับอรรถรสการรับประทานอาหารทั้งในรูปแบบการรับประทานทั้งปิ้งและต้ม พร้อมเพิ่มอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่รองรับประสบการณ์ในการรับประทานอาหารปิ้งย่างให้มีความสมบูรณ์แบบที่สุด นับเป็นการเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของบาร์บีคิวพลาซ่า ร้านอาหาร    ปิ้งย่างที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 29 ปี และตอกย้ำความเชื่อในการ “ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด” อย่างแท้จริง

บาร์บีคิวพลาซ่า พร้อมให้ลูกค้าเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ใหม่เพื่อให้ทุกมื้อเป็น “มื้อนี้ที่ดีที่สุด” กับชุดเตาและกระทะ     Black ใหม่ ได้ในร้านบาร์บีคิวพลาซ่า 25 สาขาแรกตั้งแต่วันที่ 22 กันยายนนี้เป็นต้นไป ก่อนจะขยายความสุขไปยังลูกค้า  บาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขาทั่วประเทศในวันที่ 10 ตุลาคม



0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?