ลองให้ดู GRAVITAS - กราวีธัส สกินแคร์ตัวแม่เพื่อผิวยกกระชับและเติมเต็มร่องลึกกับนวัตกรรม Starfish V-Activating Complex™ | Kaosuaylunla Diary

ลองให้ดู GRAVITAS - กราวีธัส สกินแคร์ตัวแม่เพื่อผิวยกกระชับและเติมเต็มร่องลึกกับนวัตกรรม Starfish V-Activating Complex™

จากแรงบันดาลใจของการงอกแขนขึ้นใหม่ของปลาดาว จึงเป็นที่มาแห่งนวัตกรรม Starfish V-Activating Complex™ สารสกัดจากปลาดาว เอกสิทธิ์สูตรเฉพาะของ กราวีธัส ที่ช่วยเติมเต็มร่องลึก ฟื้นบำรุงผิวหน้าให้เรียบเนียนดูยกกระชับเรียวสวยเหนือกาลเวลา เปิดตัวมากับ 2 ผลิตภัณฑ์ เป็น Facial Treatment และ Activator เราเรียกเค้าแบบง่ายๆว่าครีม+เซรั่มปลาดาวค่ะ (ฮาา)
จากงานเปิดตัว Lifestar ที่ผ่านมา ทุกคนได้รู้จักกับหลากหลายแบรนด์ในเครือเพิ่มขึ้น แต่ยังมีแบรนด์นึงที่เรายังไม่เคยพูดถึงกับ Gravitas (กราวีธัส) สกินแคร์ในหมวด Anti-Aging โดดเด่นในเรื่อง ยกกระชับและ เติมเต็มร่องลึก ได้พรีเซนเตอร์เป็นตัวแม่ของวงการที่ได้ฉายาสาวสองพันปีอย่างพี่ต่าย เพ็ญพักตร์


เห็นภาพโฆษณาหลายๆคนต้องคิดว่ามันเหมาะกับแม่ๆย่าๆ แต่จริงๆผิดถนัดค่ะ!!! เรื่องริ้วรอยยิ่งเริ่มดูแลไวมีชัยไปกว่าครึ่งนะคะ ตัว treatment ของกราวีธัสใช้เป็นครีมบำรุงเช้า-เย็น ช่วยในเรื่องของผิวหย่อนคล้อยให้กระชับยิ่งขึ้น ส่วนใครที่เริ่มมีร่อง มีริ้ว ไม่ว่าจะร่องปาก หน้าผาก ตีนกา ร่องแก้ม ให้ใช้ผลิตภัณฑ์ activator ที่ดูแลเฉพาะจุดเอาค่ะ เรียกได้ว่าสามารถเลือกใช้ตามความต้องการของผิวเราได้เลย ไม่จำเป็นต้องรอให้เหี่ยวแล้วค่อยเริ่มนะ ผิวดีในวันข้างหน้าต้องเริ่มจากการดูแลในวันนี้ค่ะ

GRAVITAS
DEEP WRINKLE AND FIRMING FACIAL TREATMENT
(กราวีธัส ดีฟ ริงเคิล แอนด์ เฟิร์มมิ่ง เฟเชียล ทรีทเม้นต์)

เลขที่จดแจ้ง 10-1-5857221
ปริมาณ 50 กรัม เปิดแล้วต้องใช้ให้หมดใน 24 เดือน 
ราคาพิเศษ คลิกเลย shop1781.com
กราวีธัส ดีฟ ริงเคิล แอนด์ เฟิร์มมิ่ง เฟเชียล ทรีทเม้นต์ 
เป็นครีมบำรุงที่ช่วยในการยกกระชับปรับรูปใบหน้าคุณด้วยคุณสมบัติของสารนวัตกรรมจากท้องทะเลลึกที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในการสกัดให้บริสุทธิ์ผสานกับสารนวัตกรรมที่ได้รับรางวัลสารออกฤทธิ์ที่ดีที่สุดจาก In Cosmetic Europe จนได้เป็น starfish v-activating complex™ ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะที่ช่วยฟื้นฟูผิวดุจก่อกำเนิดขึ้นใหม่ ร่วมกับ Lakesis มหัศจรรย์จากธรรมชาติที่สกัดจนได้สารพิเศษนี้จากพืชที่มีชื่อว่า Pistacia Lentiscus บนเกาะ Chios Island ประเทศกรีซที่ช่วยให้ผิวแลดูแน่นตึงกระชับและสัมผัสได้ถึงความเรียบเนียน นอกจากนี้ในครีมยังอุดมไปด้วย Super V Lift ซึ่งให้สารที่ช่วยเรื่ององค์ประกอบผิว ดูแลให้ส่วนของคอลลาเจนดูตึงแน่น ยกกระชับผิวและช่วยปกป้องการหย่อนคล้อยของแก้มกับความหย่อนยานของผิวบริเวณคางได้ หลังจากใช้คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ของการปรับรูปหน้าให้รู้สึกได้ว่าแลดูเล็กลง เพรียวกระชับและตึงแน่นช่วยเนรมิตรรูปหน้าคล้าย V-Shape ได้ง่ายๆด้วยตัวเองที่บ้าน

ความรู้สึกหลังได้ทดลองเนื้อผลิตภัณฑ์:
ชั้นชอบแพคเกจจิ้งสีทองมากก ถ่ายรูปออกมามีความโรสโกล์ด ดูแพง แพคเกจจิ้งแข็งแรง แต่ในกล่องไม่มีแถมไม้พายมาให้ตักครีม ใครเป็นห่วงเรื่องสุขอนามัยก็ไปหาอะไรมาตักครีมใช้เอาเนอะ เพราะเนื้อครีมเป็นครีมเนื้อนุ่มๆ ไม่ได้เหนียว ทาแล้วซึมหายแทบจะทันที กลิ่นไม่แรง หอมแบบสปาๆ ผิวจะรู้สึกเด้งๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเหมือน Anti-Aging ตัวอื่นๆที่ลองมา แต่ให้ความชุ่มชื้นเพียงพอที่ผิวต้องการนะ นอนห้องแอร์ก็ไม่มีปัญหาค่ะ  



ผลลัพธ์ส่วนตัวเราไม่ได้รู้สึกอะไรมากเพราะมันเน้นยกกระชับ ถ่ายภาพก็ไม่ได้เห็นชัด เลยยกให้คุณแม่สามีเอาไปใช้ต่อละค่ะ ไว้ได้ผลยังไงจะมาเล่าให้ฟังนะ

GRAVITAS - DEEP WRINKLE AND LIFTING ACTIVATOR
(กราวีธัส - ดีฟ ริงเคิล แอนด์ ลิฟติ้ง แอคทิเวเตอร์)


เลขที่จดแจ้ง 10-1-5856771
ปริมาณ 15มล.
ราคาพิเศษ คลิกเลย shop1781.com
กราวีธัส ดีฟ ริงเคิล แอนด์ ลิฟติ้ง แอคทิเวเตอร์ 
เป็นเซรั่มที่ดีที่สุดของกราวีธัสที่ช่วยในการลดริ้วรอยร่องลึกอย่างสูงสุด ด้วยพลังในการยกกระชับปลุกพลังผิวที่ประสบกับปัญหาริ้วรอยตามกาลเวลาและความหย่อนคล้อยให้จางหายไป สัมผัสประสบการณ์อันล้ำลึกด้วยสูตรเซรั่มที่ให้ผิวคุณได้รับรู้ถึงความบางเบาแต่อุดมไปด้วยสารอาหารให้กับผิวของคุณ เซรั่มแอคทิเวเตอร์นี้ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อช่วยเติมเต็มแนวร่องลึกบนใบหน้าและดูแลผิวหน้า พร้อมด้วยนวัตกรรมล่าสุดของ PhytoCellTec Nunatak สารนวัตกรรมจากดอกไม้ธรรมชาติที่อาศัยอยู่ในธารน้ำแข็งของเทือกเขาแอลป์ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผสานกับสาร Adipofill’in ที่รวมตัวกันส่งประสิทธิภาพในการเติมผิวที่มีร่องรอยตามวัยและร่องลึกบนใบหน้าจนเต็มทำให้ผิวดูเรียบเนียน นอกจากนี้ยังมีสารนวัตกรรมที่ได้รับรางวัลสารออกฤทธิ์ที่ดีที่สุดจาก In Cosmetic Europe ซึ่งสามารถการันตีคุณภาพว่าใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในการสกัดสารจากท้องทะเลลึก จนได้สารบริสุทธิ์ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเราที่มีชื่อว่า starfish v-activating complex™ ที่ช่วยฟื้นฟูผิวดุจก่อกำเนิดขึ้นใหม่ ผสมผสานไปกับสาร Polylift ที่รอยประสานให้ผิวรอบใบหน้าให้ดูสวยมีมิติและกระชับให้ผิวพร้อมที่จะเผยความงดงามอย่างเป็นธรรมชาติและได้รูปดั่งที่ใจต้องการ


ความรู้สึกหลังได้ทดลองเนื้อผลิตภัณฑ์:
เนื้อเซรั่มไม่ใช่เซรั่มที่เราใช้ก่อนลงครีมนะคะ แต่เป็นสารเข้มข้นที่เน้นเรื่องการรักษาริ้วรอย เนื้อจะซึมช้า แต่ด้วยแพคเกจที่มีหัวกลิ้งๆเย็นๆ การเอาไปแช่ตู้เย็นก่อนใช้จะมีผลพลอยได้เวลาตาบวมๆ นวดวนไปจะรู้สึกตึงนิดๆและความบวมยุบลงด้วย วิธีใช้คือกดตรงหัว (เป็นหัวปั๊ม) ให้เนื้อผลิตภัณฑ์ไหลออกมาแล้วนวดวนไปในจุดที่ต้องการดูแลจนกว่าจะซึม กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกเหมือนน้ำหอมโซนยุโรปๆค่ะ

แนะนำวิธีใช้
ขั้นตอนแรก กดเครื่องแอคทิเวเตอร์ให้เซรั่มออกมาในปริมาณที่ต้องการ
ขั้นตอนที่สอง ทาโรลเลอร์ตรงบริเวณที่ต้องการ ได้แก่ บริเวณที่ผิวหย่อนคล้อย,ริ้วรอยบริเวณหน้าผากและร่องแก้ม


ขั้นตอนที่สาม ใช้โรลเลอร์หมุนกลิ้งในทิศทางยกกระชับขึ้นเพื่อนวดสัมผัสอย่างอ่อนโยน


ขั้นตอนสุดท้าย เช็ดทำความสะอาดบริเวณโรลเลอร์หลังจากใช้งาน
ใช้ช่วงเช้าและก่อนนอน หลังจากลูบไล้ด้วยกราวีธัส ดีฟ ริงเคิล แอนด์ เฟิร์มมิ่ง เฟเชียล ทรีทเม้นต์


ผลลัพธ์หลังใช้งานที่เราพิสูจน์ได้เองหลังทดลองใช้ครบ 28 วันคือตาข่ายผิวรอบดวงตาที่เป็นริ้วๆ มันเรียบเนียนขึ้นจริวๆ แต่ร่องลึกใต้ตาไม่ได้ตื้นแบบเห็นชัด มันแค่เนียนขึ้นเฉยๆ ไม่ได้ช่วยเรื่องสีสม่ำเสมอนะ เราว่ามันช่วยเรื่องความชุ่มชื้นและร่องที่กำลังเริ่มต้นมากกว่า ในระยะยาวอาจจะเห็นผลได้ดีกว่านี้ ไว้ให้จนหมดแล้วจะมาอัพเดทกันอีกทีนะคะ ใครยังไม่เคยเห็นโฆษณา เราเอามาแปะให้ชมกันตรงนี้เลย

โดยรวมเราว่าตัว Activator เหมาะมากกับคนที่กังวลเรื่องริ้วรอยเริ่มต้นเพราะมันหายไปได้จริง แต่ในส่วนของร่องลึกยังไม่สามารถให้ผลได้ชัดเทียบเท่าโบทอกซ์หรือฉีดฟิลเลอร์ตามโฆษณา แค่ให้ผล "คล้าย" การไปทำโบทอกซ์-ฟิลเลอร์เฉยๆ และในส่วนของครีมที่เป็น treatment เราชอบตรงที่เค้าซึมเร็ว ให้ความชุ่มชื้นเพียงพอ แต่ยังไม่สามารถตอบโจทย์ที่เราต้องการได้เพราะเราไม่ได้มีปัญหาผิวหย่อนคล้อยค่ะ มีเหนียงนะ แต่มันไม่น่าช่วยลดเหนียงได้อะ 5555
บล็อกนี้เกิดจากการทดลองของเราเอง ผลลัพธ์เป็นการทดลองส่วนบุคคลนะคะ สกินแคร์เป็นเรื่องละเอียดอ่อน การที่จะรู้ว่ามันเหมาะกับผิวหน้าเรามั๊ยต้องหามาทดลองเองถึงจะรู้ค่ะ และการทดลองสกินแคร์ใหม่ๆควรเทสหลังใบหูหรือท้องแขนก่อนลงใบหน้านะ ขอบคุณทุกคนมากๆที่แวะมาอ่าน ฝากกดติดตามกันในช่องทางอื่นๆด้วยนะคะ มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันแน่นอน ^^

Disclaimer: This article based on Product Sponsored and information from Gravitas Thailand. 
All opinion here is 100% my own.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?