รีวิวหมอนหนุน Micro Gel แบรนด์ SANTAS | Kaosuaylunla Diary

รีวิวหมอนหนุน Micro Gel แบรนด์ SANTAS

SANTAS Micro Gel Medium Support

เกี่ยวกับ SANTAS

แซนตาส โฮม แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนระดับไฮเอนด์ในเครือ บริษัท ยัสปาล แอนด์ ซันส์ จำกัด ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพการจัดการระดับสากล ISO 9001:2000 เป็นการรับประกันเรื่องความเป็นเลิศทางด้านคุณภาพ เป็นบริษัทแรกในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลจาก BVQI (Bureau Veritas Quality International) ในเรื่องมาตรฐานในการผลิตผ้าลินินและที่นอนคุณภาพสูง ที่ครอบคลุมสินค้าคุณภาพเยี่ยม ได้แก่ ชุดเครื่องนอนเนื้อนุ่ม ผลิตภัณฑ์บรรจุใยที่ออกแบบให้เหมาะสมของสรีระร่างกาย และผ้าขนหนูเนื้อนุ่มที่ซึมซับน้ำได้อย่างดีเยี่ยม บริษัทให้ความสำคัญในเรื่องการคัดสรรวัตถุดิบที่นำมาใช้ในการผลิต ซึ่งล้วนได้ผ่านการคัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี และยังมีการร่วมมือกับบริษัทชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Supima, MicroCotton, Cotton USA, Invista และ Microban เพื่อให้ได้คุณภาพสินค้าสูงสุด 

ที่ Revu มีหมอนหนุนสุขภาพป้องกันไรฝุ่นของ SANTAS รุ่น Micro Gel มาให้รีวิว และด้วยความโชคดีวี้ดบึ้ม เราจึงได้หมอนมูลค่า 2,050 บาทมารีวิวฟรีๆ เย้

หมอนหนุน Micro Gel 

ระดับการซัพพอร์ท: ปานกลาง (Medium Support)

หมอนไมโครเจลผลิตจาก เส้นใยสังเคราะห์ไมโครเจล ที่ผ่านการเคลือบด้วยซิลิโคนทำให้ได้เส้นใยที่มีความนุ่มเบาสบาย และคงรูปได้นาน หมอนมีความนุ่ม ดุจหมอนขนห่านธรรมชาติ ความสูงระดับปานกลาง เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบนอนหมอนนุ่มๆ และมีความสูงระดับปานกลาง (ไม่แบนเกินไปและสูงเกินไป) หรือเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบนอนหงาย หมอนได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง และถูกเลือกใช้โดยโรงแรม ระดับ 5 ดาว ด้วยเส้นใยที่เคลือบด้วยซิลิโคนและพัฒนาขึ้นเพื่อให้เส้นใยมีความนุ่ม เบาสบาย เฉกเช่น ขนห่านธรรมชาติแต่ไม่มีกลิ่น เส้นใยที่บรรจุภายในหมอนจะช่วยรองรับศีรษะได้เป็นอย่างดี และจะเคลื่อนไหวไปตามรูปทรงของศีรษะเมื่อคุณพลิกตัว ทำให้รู้สึกนอนหลับได้อย่างสบายตลอดคืน

วัสดุ
- 100% Cotton Percate Fabric
- 100% Micro Gel Antimicrobial Fibre

วิธีการดูแลรักษา
- Air Before First Use.
- Professional Dry Clean Only (ส่งซักแห้งเท่านั้นห้ามโยนลงเครื่องเอง)
- Fluff Regularly to maintain loft.
- Periodic Airing Will Keep it Fresh.


รูปลักษณ์และสัมผัสบอกเลยว่านุ่มมว๊ากกก แต่เด้งดึ๋งคืนตัวทันที ไม่ยวบแล้วยวบเลย หมอนเย็บปิดทุกทาง เลยไม่สามารถถ่ายให้ดูได้ว่าใยนางหน้าตาเป็นยังไง อยากเก็บไว้ใช้นานๆครั้งแรกรีดลมออกให้หมดแล้วค่อยใช้ ลองกันทุกคนในบ้านแล้วลงความเห็นว่านางเป็นหมอนที่เหมาะเอาไว้ "นอน" แบบ "นอนหลับ" ไม่เหมาะนอนเล่นเกมเพราะยวบลงไปแล้วไม่ถนัด ใครชอบหมอนแข็งน่าจะไม่โอเค ตัวเราเองชอบหมอนแข็งๆสูงๆ ตัวนี้ไม่ค่อยตอบโจทย์เราเท่าไหร่ แต่สามีกับลูกชายดูจะชอบค่ะ ดีตรงที่มันกันไรฝุ่นด้วยนี่แหละ หายห่วงไปได้เยอะเลยสำหรับคนเป็นภูมิแพ้ที่ตื่นมาแล้วชอบฟึดฟัดน้ำมูกไหล


ไซส์เป็นขนาดปกติสามารถใส่ปลอกหมอนที่แถมมากับเซ็ทผ้าปูที่นอนทั่วไปได้ ไม่ได้ต้องใช้แบบขนาดพิเศษเฉพาะ รวมๆให้คะแนนความพอใจที่ 8/10 ค่ะ ราคาแอบสูงไปนิดนึงสำหรับหมอนใบเดียว แถมอันนี้ดูจากที่ลูกเรานอนเราว่ามัน Soft ละนะ ไม่น่าจะ Medium แล้ว สำหรับเราที่ชอบนอนหมอนสูงๆอันนี้คือยวบเกินไป (ฮาาา) ใครสนใจข้อมูลเพิ่มเติมคลิกไปที่ www.jaspalhome.com ได้เลยค่ะ

Disclaimer: รีวิวนี้ไม่ได้รับค่าจ้างใดๆในการเขียนบทความ เป็นการรับผลิตภัณฑ์มารีวิวตามข้อกำหนดของ th.revu.net ค่ะ

1 ความคิดเห็น:

  1. ว้าวดูน่าหนุนนอนจังคะ ดูนุ่มๆแต่คืนตัวได้ไวดีหนอนนอนคงฟินๆ น่าใช้ที่สุดเลยคะ

    ตอบลบ

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?