Bourbon ELISE Double Cast : STAR WARS Collection | Kaosuaylunla Diary

Bourbon ELISE Double Cast : STAR WARS Collection

Bourbon Elise Double Cast
STAR WARS Collection 


ขนมเวเฟอร์สอดไส้ที่ได้นำเอาภาพยนต์อวกาศที่โด่งดังที่สุดตลอดกาลของโลก STAR WARS ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ Walt Disney และ Lucasfilm มาอยู่บนแพคเกจให้แฟนๆได้สะสมกัน มี 2 แบบให้สะสม


Bourbon ELISE Double Cast: Darth Vader, Stromtrooper
รส Chocolate cream และ White Chocolate cream 

หน้าตาเหมือนขนมวัยเด็กของเรา และมาพร้อมตัวละครสุดอมตะตลอดกาลสำหรับสาวกสตาร์วอร์สใครๆก็รุ้จักดาร์ธ เวเดอร์ และ สตอร์มทรูปเปอร์ รสนี้กลมกล่อมดีค่ะ ด้านช็อกโกแลตเข้มข้น ไม่หวานแหลม ส่วนฝั่งไวท์ชอคเป็นหวานละมุนๆ เข้ากันดี กินได้เพลินๆ แนะนำให้กินตอนเย็นๆจะอร่อยกว่า แกะแล้วควรกินให้หมดในวันเดียวไม่งั้นเวเฟอรืจะเหนียว แต่ด้านในยังอร่อยอยู่นะ



Bourbon ELISE Double Cast: C-3PO , R2-D2
รส Caramel cream และ Vanilla cream

ใน 1 แท่งมี 2 รสเช่นกัน อันนี้มีความสายหวาน แต่ฝั่งคาราเมลหอมแบบกาแฟนิดๆ กลิ่นแบบคาราเมลจริงๆ เพลินดีค่ะ กล่องนี้จับคู่คาแรกเตอร์หุ่นกระป๋อง C-3PO กับคาราเมล ส่วน R2-D2 เป็นรสวานิลลาครีม อันนี้กินคู่ชากาแฟน่าจะเหมาะ กินเดี่ยวๆเลี่ยนอยู่เหมือนกัน


ตัวเราไม่ใช่แฟนพันธ์แท้อะไรขนาดนั้น คือก็ชอบ ก็ไปดูหนังมา แถมไปสอยคอลเลกชั่นเสื้อผ้า หมอน ตุ๊กตามา เซทป๊อปคอร์นกระติกน้ำถ้วยซีเรียลเก็บตามกระแสเบาๆ แต่คุณสามีคือ "ชอบมากกก" มีกระทั่งยานมิลเลเนียมฟัลคอนอยู่ในบ้าน มีความสนุกสนานกับการถ่ายภาพเซทนี้พอสมควรค่ะ ใครที่อยากไปซื้อบ้างลองส่อง Gourmet Market พารากอน ดูนะ ราคาอันนี้ไม่ทราบทางเว็บไม่ได้แจ้งมา ผลิตภัณฑ์ขนมเซทนี้ได้มาจาก Revu แต่พรอพเป็นของเราค่ะ ^^

Disclaimer: รีวิวนี้ไม่ได้รับค่าจ้างใดๆในการเขียนบทความ เป็นการรับผลิตภัณฑ์มารีวิวตามข้อกำหนดของ th.revu.net ค่ะ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

อ่านจบแล้วอยากฝากคอมเม้นอะไรบ้าง?